Condotel InterContinental Phú Quốc – Những ưu thế vượt bậc để đầu tư

Condotel InterContinental Phú Quốc sẽ cho quý vị thấy rằng một dự án bất động sản nghỉ dưỡng biển đáng được đầu tư là phải như thế nào. Hãy cùng khám phá dự án này như đang khám phá một thiên đường nghỉ dưỡng tại hòn đảo đẹp mê hồn phía Nam.

Tiềm năng tăng giá vượt trội của Condotel InterContinental Phú Quốc

Các chuyên gia bất động sản đánh giá tiềm năng của một dự án thứ nhất là dựa vào vị trí, thứ hai là sự duy nhất của dự án và dựa vào thương hiệu quản lý của dự án đó. Condotel InterContinental Phú Quốc cũng đã được đưa lên “bàn cân” và hầu hết những chuyên gia đầu tư đều ngạc nhiên về những tiềm năng tuyệt vời vô tiền khoáng hậu của dự án siêu nổi bật này.

Nằm tại bãi biển đẹp bậc nhất hòn đảo hấp dẫn du lịch nhất cả nước – điều này đã đủ thể hiện sức hấp dẫn của dự án Condotel InterContinental Phú Quốc. Lượng khách đến Phú Quốc tăng dần qua từng năm và một điều hiếm có tại thị trường du lịch Việt Nam khi mà Phú Quốc là nơi thu hút chỉ toàn những du khách “chất lượng cao” với số lượng lớn ở phân khúc nghỉ dưỡng cao cấp. Bất cứ dự án nào tọa lạc tại đảo ngọc đều có tiềm năng tăng giá vượt trội, nhất là những dự án có thương hiệu lớn như Condotel InterContinental Phú Quốc, một phẩn cũng bởi vì với môi trường biển đảo, số lượng những dự án sẽ dừng lại ở một mức nhất định vì không thể xây quá nhiều bất động sản trên một hòn đảo được bảo tồn như Phú Quốc.

intercontinental-phu-quoc-1

Dự án Condotel InterContinental Phú Quốc

Vị trí đắc địa này là sự đảm bảo cho một công suất lấp kín phòng cao bậc nhất đảo ngọc, và chất lượng du khách cũng được “chắt lọc” nhất bởi không phải ai cũng có thể nghỉ dưỡng tại một nơi đẳng cấp như vậy.

Một điều khác chứng minh sức hấp dẫn của dự án Condotel InterContinental Phú Quốc đó là đây là dự án condotel đầu tiên và duy nhất trên thế giới được bận hành quản lý bởi InterContinental Hotels Group (IHG) – đơn vị quản lý hàng đầu quốc tế. Chỉ duy nhất 115 chủ thể sở hữu condotel trên thế giới được vận hành bởi đơn vị lừng danh này. Chủ đầu tư uy tín Bim Group kết hợp với thương hiệu quản lý IHG sẽ tạo nên giá trị vượt bậc để các nhà đầu tư an tâm “gửi vàng”, điều này càng thúc đẩy tiềm năng tăng giá của dự án về sau.

Lợi nhuận vượt trội của Condotel InterContinental Phú Quốc

Sản phẩm condotel của dự án này được các nhà đầu tư chuyên nghiệp nhất đánh giá là kênh đầu tư an toàn và tiềm năng sinh lời hấp dẫn lhi chia sẻ 40% lợi nhuận từ cho thuê và khách hàng nhận ngay 9% cam kết cho thuê ngay tại thời điểm nhận bàn giao. Dự án Condotel InterContinental Phú Quốc lần đầu tiên áp dụng chia lợi nhuận theo doanh thu và điều này hết sức có lợi cho các nhà đầu tư bởi sự minh bạch cao và tránh được hầu hết rủi ro sau khi ký cam kết đầu tư.

Bảng hàng Condotel InterContinental Phú Quốc đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư. Với số lượng condotel có hạn thì cơ hội này chỉ dành cho những nhà đầu tư chuyên nghiệp và nhanh nhạy nhất. Đừng bỏ lỡ một dự án vượt trội và vô cùng hiếm có trên đảo ngọc.

 

LIÊN HỆ ĐẶT CHỖ SỚM ĐỂ LỰA CHỌN CĂN TẦNG ĐẸP NHẤT