Chung cư Seasons Avenue – Nền tảng cho một gia đình hạnh phúc

Những gia đình trẻ tại Hà Nội luôn muốn tìm kiếm một không gian sống vừa hiện đại, vừa riêng tư, đặc biệt là tốt cho con cái của họ. Tuy nhiên, hầu hết những dự án cao cấp hiện nay đều có mức giá khá cao trong khi giới hạn tài chính của những cặp vợ chồng trẻ lại chỉ có hạn. Nhằm hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng của mình, chủ đầu tư CapitaLand đã xây dựng một dự án đáp ứng được hầu hết những tiêu chuẩn chất lượng sống mà vẫn có mức giá tầm trung đó là chung cư Seasons Avenue tại Hà Đông. Đây được coi là sự lựa chọn đúng đắn nhất cho rất nhiều khách hàng trẻ trong năm 2017.

60 tiện ích hiện đại tại chung cư Seasons Avenue

Thuộc khu đô thị mới Mỗ Lao, Hà Đông, dự án chung cư Seasons Avenue được coi là nơi “quy tụ” của hàng trăm tiện ích cả nội khu cũng như ngoại khu dự án. Trong đó, tiện ích nội khu chiếm tới 60 hạng mục lớn nhỏ tạo thành chuỗi liên hoàn, phục vụ tối đa nhu cầu sinh hoạt tiện nghi của cộng đồng cư dân.

Tiện ích chung cư Seasons Avenue

Tiện ích chung cư Seasons Avenue

Tại chung cư Seasons Avenue, các bà nội trợ sẽ được thỏa thích niềm đam mê mua sắm tại siêu thị với đầy đủ các mặt hàng thiết yếu từ thực phẩm đến thời trang. Các ông bố có thể giải trí cùng nhau tại sân tập golf, bể bơi bốn mùa, sân tennis, cầu lông…trong khi đó trẻ em dự án lại được vui đùa tại khuôn viên vui chơi với rất nhiều những trò chơi hấp dẫn, bổ ích. Hay vào những dịp cuối tuần, cả gia đình có thể mời bạn bè đến tham dự một bữa tiệc ngoài trời tại vườn BBQ để cùng nhau thưởng thức những tinh hoa ẩm thực Nhật Bản, sau đó có thể cùng ngồi trò chuyện vui vẻ tại khu café ngoài trời thoáng đãng, mát mẻ tại khuôn viên dự án chung cư Seasons Avenue

Không gian sống hài hòa với thiên nhiên

Chung cư Seasons Avenue được coi là điển hình của một không gian sống đậm chất “thiên nhiên”. Tại đây, cư dân không chỉ cảm nhận được sự yên bình bên trong mỗi tổ ấm của mình mà còn thấy được thảm xanh thực vật trải khắp mọi góc nhỏ của dự án. Thiết kế linh hoạt với vườn treo trên cao không chỉ mang đến những dãy ban công độc đáo, đầy sáng tạo mà còn mang đến cho gia chủ cảm giác yên bình, thư thái mỗi khi trở về nhà.

Một căn hộ đẹp là chưa đủ mà cần phải mang lại sự ấm áp, bình yên cho cả gia đình, và đó chỉ có thể là chung cư Seasons Avenue Mỗ Lao. Đây cũng chính là kim  chỉ nam mà chủ đầu tư CapitaLand muốn hướng đến khi kiến tạo dự án này. Để cập nhật những chính sách ưu đãi mới nhất tại chung cư Seasons Avenue, quý vị vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi.

LIÊN HỆ ĐẶT CHỖ SỚM ĐỂ LỰA CHỌN CĂN TẦNG ĐẸP NHẤT