Vincity Hải Phòng – Sống sang, sống chuẩn như Vinhomes

Là một trong những sản phẩm được đông đảo công chúng ngóng chờ ngày ra mắt, Vincity Hải Phòng hứa hẹn sẽ là “bến đỗ hoàn hảo” cho những gia đình trẻ có mong muốn an cư lâu dài tại thành phố Cảng Hải Phòng. Tại đây, quý cư dân tương lai không chỉ được sở hữu căn hộ sống sang trọng, tinh tế, chuẩn đẳng cấp mà còn được tận hưởng không gian sống xanh hài hòa cùng những trải nghiệm cuộc sống thú vị, mới lạ mà không phải dự án nào cũng có được.

Vincity Hải Phòng : Vẫn sang trọng và hiện đại

Là mô hình sản phẩm mới được kiến tạo nên từ chủ đầu tư uy tín Vingroup, khu đô thị Vincity Hải Phòng được dự đoán sẽ không thua kém gì các dự án Vinhomes đã thành công. Nơi đây không chỉ đơn thuần mang tới cho khách hàng những căn hộ để ở, mà còn mang tới nơi để hưởng thụ cuộc sống, tổ ấm đúng nghĩa với hạnh phúc vẹn tròn, với thiết kế kiến trúc hiện đại và chất lượng.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa, ngay giữa trung tâm thành phố Hoa Phượng Đỏ, Vincity Hải Phòng đảm bảo cho toàn cư dân dự án có thể dễ dàng di chuyển, kết nối tới mọi khu vực nội, ngoại thành một cách nhanh chóng, thuận lợi nhờ hệ thống giao thông đồng bộ, hiện đại. Xung quanh dự án cũng có đầy đủ hệ thống tiện ích ngoại khu, khi chỉ mất vài phút di chuyển đã có thể dễ dàng kết nối tới hệ thống trường học các cấp, bến xe, khu trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí hàng đầu thành phố…sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt, cuộc sống của cư dân.

Vị trí dự án VinCity Hải Phòng

Vị trí dự án VinCity Hải Phòng

Cũng như các dự án Vinhomes, khu đô thị Vincity Hải Phòng dự kiến sẽ được thiết kế, tư vấn bởi các kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm, tay nghề cao, khéo léo, mang đến những căn hộ chuẩn chất lượng, tinh tế, sang trọng. Các căn hộ tại đây đều sẽ được tính toán tỉ mỉ nhằm tối ưu hóa công năng sử dụng, với những ô thoáng được thiết kế hợp lý để tận dụng triệt để ánh sáng và gió mát tự nhiên. Phòng khách và phòng ăn tại mỗi căn hộ Vincity Hải Phòng sẽ là không gian sinh hoạt ấm cúng, là nơi chia sẻ mọi niềm vui, nỗi buồn, nơi gắn bó tình cảm của mỗi thành viên trong gia đình.

Dự án khu đô thị Vincity Hải Phòng được dự đoán sẽ có mật độ xây dựng thấp với diện tích đất xây dựng chủ yếu dành cho không gian cây xanh mang tới cho cư dân tương lai một cuộc sống hòa quyện cùng thiên nhiên, với bầu không khí mát mẻ, trong lành. Nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành một “thiên đường xanh” hoàn toàn tách biệt với nhịp sống hối hả, ồn ào, bon chen của thành phố, mang tới một trái tim khỏe mạnh và niềm hứng khởi mỗi ngày cho toàn cư dân dự án.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư Vincity Hải Phòng dự kiến cũng sẽ đầu tư chuỗi hệ thống tiện ích, dịch vụ hoàn hảo, thời thượng như: bể bơi trong nhà và ngoài trời, phòng gym hiện đại, trường học quốc tế, trung tâm thương mại…hứa hẹn sẽ mang tới những trải nghiệm đầy thú vị cho các gia đình.

Sở hữu một căn hộ chung cư tại Vincity Hải Phòng đồng nghĩa với việc quý khách đã mang về cho bản thân và gia đình một một nơi an cư nghỉ dưỡng trọn đời với sự yên tâm về chất lượng xây dựng căn hộ cũng như chất lượng sống luôn đảm bảo

LIÊN HỆ ĐẶT CHỖ SỚM ĐỂ LỰA CHỌN CĂN TẦNG ĐẸP NHẤT