Vincity Tây Mỗ – lựa chọn vàng cho các gia đình trẻ

Dù chưa được chính thức ra mắt, nhưng Vincity Tây Mỗ  hứa hẹn sẽ là dự án giải tỏa cơn khát nhà của Quý khách hàng thủ đô. Mỗi sản phẩm trong các căn hộ này hứa hẹn đều là kết quả của việc nghiện cứu tỉ mẩn về phong cách thiết kế, chất liệu tạo thành đến lợi thế của vị trí … tất cả đã tạo nên các căn hộ Vincity Tây Mỗ  vừa tiện lợi lại có giá thành tối ưu. Đặc biệt, điều đáng nói đó là tuy là sản phẩm hướng tới đối tượng khách hàng tầm trung nhưng từng thiết kế trong các căn hộ này dự kiến sẽ nhận được sự quan tâm đặc biệt thự khách hàng bởi sự tinh tế và hiện đại.

Vincity Tây Mỗ - ảnh phối cảnh minh họa

Vincity Tây Mỗ – ảnh phối cảnh minh họa

Thiết kế không gian căn hộ Vincity Tây Mỗ đa dạng

Căn hộ Vincity Tây Mỗ dự kiến được thiết kế đa dạng, diện tích có thể cân đối với các không gian từ 1 đến 3 phỏng ngủ. Đặc biệt, tại dự án Quý cư dân có thể dễ dàng chọn cho mình một không gian sống phù hợp với 3 tiêu chí đó là: Phong cách sống, nhu cầu sống và tài chính của từng gia đình.

Thiết kế hiện đại trong các căn hộ

Đối tượng khách hàng mà Vincity Tây Mỗ hướng đến dự kiến sẽ đa phần là các gia đình trẻ mà hầu hết những gia đình trẻ thì luôn yêu thích phong cách thiết kế trẻ trung và mới lạ. Chính vì vậy, không có lý do gì để khách hàng bỏ qua một sản phẩm tiện lợi đáp ứng nhu cầu sống hiện đại như dự án BĐS đại chúng của Vingroup tại Tây Mỗ.

Từng khoảng không gian trong căn hộ Vincity Tây Mỗ dự kiến sẽ được xây dựng hoàn toàn theo phong cách hiện đại. Từng đường nét sẽ được thiết kế một cách phóng khoáng và trẻ trung, chủ đầu tư dự kiến sẽ ứng dụng hai gam màu chính đó là nâu và màu sữa để trang trí cho các khoảng không gian bên trong. Hai gam màu này không chỉ tươi mới trẻ trung mà còn góp phần tạo tính sang trọng cho không gian bên trọng.

Bên cạnh đó, việc lựa chọn nội thất cũng là một bài toán lớn cho chủ đầu tư. Vì để hướng đến khách hàng đại chúng nên thiết bị được chọn sẽ có mức giá thành tương đối hợp lý. Tuy nhiên không vì thế mà chủ đầu tư Vincity Tây Mỗ không chú trọng đến chất lượng sản phẩm, chủ đầu tư hứa hẹn sẽ hợp tác lâu dài với nhà cung ứng để có thể chọn ra được một sản phẩm có chất lượng tốt đồng thời giá thành lại hợp lý.

Thiết kế  Vincity Tây Mỗ với không gian sống mở

Các căn hộ Vincity Tây Mỗ dự kiến sẽ được chủ đầu tư thiết kế với không gian mở hoàn toàn. Đây chính là tiêu chí thiết yếu trong các sản phẩm trước đây của Vinhomes và với dự án này chủ đầu tư hứa hẹn sẽ vẫn cố gắng đi theo tiêu chí sống mở. Theo đó các căn hộ dự kiến sẽ được tận dụng tối đa những giá trị mang tính thiên nhiên mà vị trí mang lại để tạo nên một căn hộ thông thoáng và tươi mới.

Các căn hộ Vincity Tây Mỗ với những giá trị tối ưu hứa hẹn sẽ bến an cư lý tưởng cho các gia đình trẻ Việt có thu nhập tầm trung.

LIÊN HỆ ĐẶT CHỖ SỚM ĐỂ LỰA CHỌN CĂN TẦNG ĐẸP NHẤT