Gía bán D’capitale Trần Duy Hưng gây chấn động thị trường BĐS

Dự án D’Capitale Trần Duy Hưng bắt đầu dần thành hình, khi đến quan sát dự án từ trên cao quý khách hàng sẽ dễ dàng tưởng tượng ra các tòa nhà, các khu vực tại dự án.

Lợi thể nổi bật của có tại D’capitale Trần Duy Hưng

D’Capitale Trần Duy Hưng đang sở hữu những lợi thế có một không hai từ vị trí đặt. Giao thông thuận tiện là ưu điểm trước tiên mà vị trí đem lại cho dự án. Từ dự án quý khách hàng có thể dễ dàng di chuyển đến sân bay Nội Bài, bến xe Mỹ Đình bởi trục đường vành đai 3 và Phạm Hùng. Quý cư dân cũng có thể di chuyển đến các khu vực trung tâm thành phố nhờ các tuyến đường lớn như Trần Duy Hưng, Hoàng Minh Giám,…Có thể nói, dự án chính là một điểm kết nối giao thông tuyệt vời tại phía Tây của Hà Nội.

soho-tran-duy-hung

Căn Officetel dự án Vinhomes Trần Duy Hưng

Với 6 toà căn hộ chung cư cao tầng, dự án Vinhomes D’Capitale mang tới quý khách hàng của mình những cơ hội được bài trí một cách khoa học và tiện lợi đem tới nhịp sống hoà hợp kết nối cho quý cư dân sinh sống tại nơi này. Cũng chính bởi điều đó mà tạo nên sự đoàn kết trong cộng đồng dân cư cũng như tận hưởng một cách trọn vẹn những tiện ích nội khu trong khuôn viên dự án. Chỉ bấy nhiêu thôi, Vinhomes D’Capitale đã xứng đáng trở thành chốn an cư lý tưởng đầy mơ ước cho quý khách hàng. Bởi Vinhomes D’Capitale không chỉ là cuộc sống hiện tại mà còn mang trong mình những ý nghĩa và giá trị to lớn về cuộc sống hạnh phúc, mãn nguyện.

Gía bán cực chất của D’capitale Trần Duy Hưng

Hiếm có dự án nào sở hữu vị trí đắc địa nhưng lại áp dụng chính sách bán hàng hấp dẫn như D’capitale Trần Duy Hưng. Hiện tại CĐT Tân Hoàng Minh kết hợp cùng thương hiệu phân phối, điều hành và quản lý Vingroup đang áp dụng chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn cho dự án. Cụ thể:

» CHƯƠNG TRÌNH HỖ TRỢ LÃI SUẤT TỪ CĐT

– Chương trình Hỗ trợ lãi suất từ Chủ đầu tư đối với những Khách hàng lựa chọn bảng giá ban hành từ ngày 01/04/2017 (giá full) (65% lãi suất 0% trong vòng 24 tháng nhưng không quá 30/6/2019)

» CHÍNH SÁCH VAY NGÂN HÀNG (CÁC GÓI VAY)

Trường hợp khách hàng có nhu cầu vay vốn, Techcombank có những sản phẩm sau thỏa mãn mọi nhu cầu của khách hàng ( 3 nhóm sản phẩm của Tech)
các gói cho vay của Techcombank:

  • GÓI VAY 1: Mua căn hộ với giá sàn, hưởng chiết khấu TTS của CĐT và hưởng phần chênh lệch giữa lãi suất vay và lãi suất đầu tư
  • GÓI VAY 2: Mua căn hộ với giá sàn, hưởng chiết khấu TTS của CĐT và hưởng phần chênh lệch giữa lãi suất vay và lãi suất chiết khấu của CĐT
  • GÓI VAY 3: Mua căn hộ với giá sàn và được miễn lãi lên tới 12 tháng
LIÊN HỆ ĐẶT CHỖ SỚM ĐỂ LỰA CHỌN CĂN TẦNG ĐẸP NHẤT