Dự án Vinhomse Hải Phòng đa dạng với 4 loại hình sản phẩm

Dự án Vinhomse Hải Phòng  được chủ đầu tư xây dựng với 4 loại hình sản phẩm khác nhau đó là biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, nhà liền kề và sản phẩm Boutique Shop. Mỗi loại hình sản phẩm đều mang đến những giá trị riêng và làm đa dạng thêm phong cách sống của cư dân dự án.

Biệt thự dự án Vinhomse Hải Phòng

Dự án Vinhomse Hải Phòng được thiết kế với 2 phong cách khác nhau đó là biệt thự đơn lập và biệt thự song lập. Mỗi phong cách thiết kế đều có những điểm khác biệt nhất định nhưng nhìn chung thì đều mang đến một lối sống sang trọng và đẳng cấp bậc nhất trong nội khu dự án.

Biệt thự đơn lập: Biệt thự đơn lập được xây dựng với 4 mặt thoáng xung quanh, căn biệt thự được tách biệt hoàn toàn so với những căn biệt thự khác. Có thể nói đây là phong cách biệt thự khẳng định thế độc tôn cho gia chủ dự án. Hơn thế nữa với 4 mặt thoáng xung quanh thì căn biệt thự sẽ có thể tận dụng giá trị thiên nhiên mang đến một cách trọn vẹn hơn.

Biệt thự song lập: Biệt thự song lập tại dự án Vinhomse Hải Phòng được thiết kế theo mô hình 2 căn biệt thự úp lưng vào nhau. Phong cách kiến trúc này khẳng định sự kiên cố, tạo tầm nhìn bền vững hơn cho mỗi gia chủ.

Vinhomes Imperia Hải Phòng

Vinhomes Imperia Hải Phòng

Nhà liền kề – nơi gắn kết cộng đồng sống

Nếu biệt thự Vinhomse Hải Phòng là khẳng định một lối sống đẳng cấp, xa xỉ thì những căn nhà liền kề chính là hiện diện cho một lối sống gắn kết trong cộng đồng. Có thể nói biệt thự liền kề phác họa chân thật một quần thể sống sum vầy. Tại đây các Qúy cư dân có thể sống chan hòa với nhau, cùng nhau tạo nên một nền văn minh tiên tiến mang đậm bản sắc trong văn hóa của người Việt. Có thể nói đây chính là khoảng không gian để các gia chủ có thể chiêm ngưỡng những biến chuyển của một cuộc sống bình yên và hài hòa.

Sản phẩm Boutique Shop tại dự án Vinhomse Hải Phòng

Boutique Shop bao gồm những căn nhà được xây dựng tầng 1 với các hoạt động thương mại và các tầng trên làm nơi sinh hoạt cho gia chủ. Có thể nói loại hình sản phẩm này đã tái hiện lại nhịp sống của phố cổ Hà Nội nhưng là dưới góc độ hiện đại và đầy tươi mới. Đến với các sản phẩm này Qúy khách hàng sẽ tận mắt ngắm nhìn bức tranh sôi động của phố thị với các hoạt động thương mại. Đặc biệt, giá trị sống trong các sản phẩm này vẫn được gìn giữ, các gia chủ vẫn giữ được khoảng không gian riêng tư để tận hưởng một cuộc sống yên bình đúng như tiêu chí xây dựng của chủ đầu tư.

Mỗi sản phẩm đều mang những màu sắc khác nhau và đều là những mảnh ghép không thể thiếu để hình thành nên một siêu phẩm bất động sản. Hơn thế nữa điều này cũng làm bảng giá dự án Vinhomse Hải Phòng trở nên đa dạng hơn và Qúy khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một không gian phù hợp với nhu cầu sống và vấn đề tài chính của gia đình.

LIÊN HỆ ĐẶT CHỖ SỚM ĐỂ LỰA CHỌN CĂN TẦNG ĐẸP NHẤT