Condotel Nha Trang: xu hướng đầu tư mới sinh lời hấp dẫn

Nha Trang, thành phố biển du lịch nổi tiếng với bãi biển được bình chọn đẹp nhất hành tinh. Nơi đây, hàng năm luôn thu hút một số lượng lớn khách du lịch đến từ trong nước và quốc tế, số lượng này còn liên tục gia tăng theo từng năm. Vì vậy, đây chính là thị trường béo bở cho các dự án BĐS nghỉ dưỡng, trong đó phải kể đến các dự án Condotel Nha Trang đang là sản phẩm khá hút khách hàng, hút nhà đầu tư tại thành phố này.

Condotel Nha Trang mô hình nghỉ dưỡng tối ưu

Tuy mới xuất hiện vài năm trở lại đây thế nhưng loại hình căn hộ khách sạn (condotel) đã thu hút rất nhiều khách hàng và các nhà đầu tư. Các dự án Condotel đang là điểm đến vô cùng hấp dẫn, hứa hẹn tiềm năng sinh lời lớn. Đặc biệt, các dự án Condotel Nha Trang đang được các nhà đầu tư săn đón vì thường tọa lạc tại những vị trí đắc địa, tuyệt đẹp ven biển và sở hữu nhiều lợi thế về cảnh quan, giao thông. Điển hình như dự án Condotel AB Central Square Nha Trang, sở hữu 3 mặt tiền đắt giá là Trần Phú – Lê Thánh Tôn – Hùng Vương, nằm cách bờ biển chưa đầy 50m.

Condotel AB Central Square Nha Trang

Condotel AB Central Square Nha Trang

Đây là vị trí không thể đắc địa hơn khi từ dự án quý khách hàng có thể thuận tiện di chuyển đến các nơi trong thành phố Nha Trang bởi giao thông vô cùng thuận tiện. Dự án Condotel Nha Trang này còn có tầm View trực diện ra biển, có tầm nhìn bao quát rộng lớn, thu vào tầm mắt toàn bộ vịnh Nha Trang tuyệt đẹp. Bên cạnh đó, dự án này còn tọa lạc tại khu vực trung tâm sôi động của thành phố, nơi có nhiều điểm văn hóa giải trí và thường diễn ra nhiều sự kiện văn hóa, xã hội lớn tại quảng trường trung tâm nằm gần như đối diện với dự án Condotel AB Central Square Nha Trang. Nơi đây cũng tập trung nhiều các dự án BĐS nghỉ dưỡng, tỉ suất thuê phòng và lấp đầy luôn cao. Bởi vậy, dự án hứa hẹn sẽ có lượng khách nghỉ ổn định khi đi vào hoạt động.

Sở hữu những lợi thế tuyệt vời, dự án Condotel Nha Trang điển hình này đang là một sản phẩm hứa hẹn tiềm năng tăng giá lớn trong tương lai, là sản phẩm được nhiều nhà đầu tư BĐS tìm kiếm.

Condotel Nha Trang – đầu tư vàng, sinh lời kim cương

Với những lợi thế tuyệt vời, hứa hẹn là điểm đến được nhiều du khách lựa chọn khi đến với Nha Trang, dự án Condotel Nha Trang đem lại cơ hội vàng về đầu tư cho các nhà đầu tư Nhanh nhạy. Tiềm năng sinh lời lớn, lượng khách nghỉ ổn định, tọa lạc tại thành phố có du lịch phát triển, khả năng tăng giá sản phẩm theo thời gian cao, các dự án Condotel như Condotel AB Central Square Nha Trang luôn là miếng bánh béo bở được các nhà đầu tư săn đón. Chủ đầu tư dự án này đã đưa ra những chính sách chia sẻ lợi nhuận vô cùng hấp dẫn như: cam kết mức lợi nhuận 10%/năm/10 năm. Sau 10 năm, khi tham gia vào chương trình cho thuê quý khách hàng sẽ nhận được mức chia sẻ lợi nhuận là 80%/năm.  Đặc biệt, quý khách còn được tận hưởng 15 đêm nghỉ dưỡng miễn phí hàng năm tại dự án hoặc trên cùng hệ thống của chủ đầu tư.

Có thể thấy, đầu tư Condotel Nha Trang hứa hẹn đem lại mức lợi nhuận hấp dẫn hơn nhiều so với các kênh đầu tư truyền thống. Đây cũng chính là lí do lí giải vì sao các dự án Condotel lại được các nhà đầu tư săn đón nhiều đến vậy.

LIÊN HỆ ĐẶT CHỖ SỚM ĐỂ LỰA CHỌN CĂN TẦNG ĐẸP NHẤT