Hệ thống bể bơi sang trọng tại dự án Vinpearl Hội An

Được kỳ vọng trở thành thiên đường nghỉ dưỡng bậc nhất, dự án Vinpearl Hội An gây ấn tượng với những căn biệt thự ven biển hiện đại, khách sạn năm sao, Condotel sang trọng cùng hệ thống tiện ích vượt trội, trong đó nổi bật có hệ thống bể bơi mang phong cách thượng lưu, đẳng cấp.

Bể bơi dự án Vinpearl Hội An thiết kế ấn tượng

Tương tự như các dự án trước, dự án Vinpearl Hội An Resort & Villas được Vingroup đầu tư xây dựng một hệ thống bể bơi ngoài trời hiện đại với thiết kế độc đáo, mới lạ. Xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, hệ thống bể bơi của dự án sẽ được chia thành nhiều làn, với các độ sâu khác nhau theo từng lứa tuổi nhằm đảm bảo sự an toàn tối đa cho quý khách hàng. Bên cạnh việc chia theo nhiều làn, Vingroup dự kiến sẽ thiết kế hệ thống bể bơi ngoài trời theo những diện tích khác nhau đi kèm với một kiến trúc riêng. Do vậy, khi dự án được hoàn thành, chắc chắn đây sẽ là một tiện ích được quý khách hàng đặc biệt yêu thích.

Vinpearl Hội An

Vinpearl Hội An (Ảnh minh họa)

Điểm nhấn độc đáo của hệ thống bể bơi dự án Vnpearl Hội An chính là thiết kế có sự kết hợp, đan xen giữa bể bơi với sân vườn, mang đến không gian thanh bình, thư thái. Với thiết kế độc đáo này, khi tới bể bơi dự án, quý khách hàng sẽ được đắm mình trong làn nước mát giữa không gian yên bình của cỏ cây hoa lá. Điều này không chỉ giúp quý khách có những trải nghiệm bơi lội mới lạ mà đây còn là một giải pháp thư giãn vô cùng tuyệt vời. Không những vậy, tại đây cũng sẽ có một đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm giúp cho quý khách hàng có thể an tâm hơn khi bơi.

Trải nghiệm biệt thự Vinpearl Hội An Resort & Villas

Không chỉ gây ấn tượng với hệ thống bể bơi ngoài trời, dự án Vinpearl Hội An Resort & Villas còn nổi bật với bể bơi riêng tại các căn biệt thự. Cũng giống như bể bơi ngoài trời, bể bơi riêng tại các căn biệt thự được thiết kế theo không gian mở, hài hòa, gần gũi với thiên nhiên. Điểm riêng tại bể bơi độc lập dự án Vinpearl Hội An chính là chúng đều sở hữu tầm nhìn hướng ra biển Cửa Đại thơ mộng. Chính vì vậy, khi bước chân tới các căn biệt thự dự án, quý khách hàng sẽ có được những giây phút bơi lội thoải mái, đồng thời còn được thưởng thức vẻ đẹp hoang sơ, lãng mạn của bức tranh biển cả bao la.

Ngày nay, khi cuộc sống ngày càng phát triển, nhu cầu tìm đến các khu du lịch để nghỉ dưỡng cũng theo đó tăng lên. Sở hữu vị trí đắc địa tại thiên đường du lịch Quảng Nam, dự án Vinpearl Hội An với những thế mạnh vượt trội, đặc biệt là hệ thống bể bơi sang trọng hứa hẹn sẽ là một điểm dừng chân nghỉ dưỡng vô cùng tuyệt vời mà quý khách hàng không thể bỏ qua.

Thời điểm hiện tại, Vingroup đang đẩy mạnh tiến độ dự án Vinpearl Hội An. Quý khách hàng khi chọn mua dự án hoàn toàn có thể yên tâm trước cam kết giao nhà đúng thời hạn của chủ đầu tư.

LIÊN HỆ ĐẶT CHỖ SỚM ĐỂ LỰA CHỌN CĂN TẦNG ĐẸP NHẤT