Đầu tư hiệu quả loại hình Officetel Vinhomes Trần Duy Hưng

Dự án Vinhomes Trần Duy Hưng là tổ hợp văn phòng, căn hộ cao cấp cùng trung tâm thương mại được xây dựng tại vị trí cửa ngõ của khu vực phía Tây thủ đô. Nhờ sở hữu những ưu thế đặc biệt mà ngay từ khi ra mắt, dự án này đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Đặc biệt sự xuất hiện của loại hình căn hộ văn phòng Officetel  đang tạo nên cơn sốt đầu tư khi hứa hẹn sẽ mang đến lợi nhuận bền vững và hấp dẫn hàng đầu thị trường.

Vị trí vàng của căn hộ văn phòng dự án Vinhomes Trần Duy Hưng

Các căn Officetel tọa lạc ngay tại mặt tiền Trần Duy Hưng, bao quanh là các tuyến đường lớn của thành phố như Hoàng Minh Giám, Vành đai 3, Khuất Duy Tiến…

Dự án Vinhomes Trần Duy Hưng cũng nằm rất nhiều các công trình, dự án, trung tâm hành chính, kinh tế, chính trị của khu vực như: Trung tâm hội nghị Quốc Gia, bến xe Mỹ Đình, sân vận động Mỹ Đình, trung tâm thương mại BigC, trường Amsterdam…

Vị trí này không chỉ hoàn hảo về mặt giao thông, kết nối khu vực lân cận mà đây còn là trọng điểm của khu vực phía Tây – trung tâm hành chính, kinh tế mới của thủ đô. Chính vì thế mà nơi đây sẽ ngày càng gia tăng giá trị và thu hút đông đảo khách hàng. Đây chính là cơ hội vàng để đầu tư Officetel dự án Vinhomes Trần Duy Hưng.

Tiên phong cho loại hình căn hộ văn phòng mang thương hiệu Vinhomes

Officetel dự án Vinhomes Trần Duy Hưng là dự án đầu tay được phát triển bởi thương hiệu Vinhomes. Không những thế, loại hình căn hộ Officetel  dù đang có sức lan tỏa mạnh mẽ nhưng trên thị trường số lượng dự án phát triển loại hình này còn rất ít không đủ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Chính vì thế dự án lại càng nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng và nhà đầu tư.

Dự án này may mắn khi nhận được bệ đỡ là 2 đơn vị hàng đầu trên thị trường bất động sản Việt – Tân Hoàng Minh và Vinhomes( thuộc Tập đoàn Vingroup).

Dưới năng lực và uy tín của 2 đơn vị này hứa hẹn sẽ mang lại công trình chất lượng, thiết kế độc đáo, ấn tượng cùng sự quản lý vận hành chuyên nghiệp, đẳng cấp.

Lợi thế từ thiết kế và dịch vụ tiện ích tại căn hộ văn phòng Officetel

Officetel tại dự án Vinhomes Trần Duy Hưng sở hữu diện tích nhỏ, dự kiến chỉ từ tầm 35m2 – 70m2. Dù diện tích có phần hạn hẹp này nhưng dưới bàn tay của các kiến trúc sư đại tài hàng đầu thế giới sẽ tối ưu hóa công năng sử dụng căn hộ, thiết kế linh hoạt, sử dụng nhiều cửa kính vừa mang lại không gian thoáng đãng, vừa tạo cảm giác rộng mở cho căn phòng.

soho-tran-duy-hung

Căn Officetel dự án Vinhomes Trần Duy Hưng

Nằm trọn vẹn trong quần thể đô thị cao cấp bậc nhất hiện nay, Officetel dự án Vinhomes Trần Duy Hưng sẽ thừa hưởng trọn vẹn chuỗi tiện ích hiện đại của toàn dự án như: Trung tâm thương mại, café, bể bơi, khu thể thao, Gym, vườn BBQ …

Không những thế, sau những giờ làm việc căng thẳng, Quý khách hàng có thể dành ra chút thời gian dạo bước trong khuôn viên xanh xinh đẹp của dự án để hít thở bầu không khí trong lành. Nếu quá bận rộn, Quý khách chỉ cần  dành vài phút thư giãn và nhâm nhi tách trà bên ô cửa sổ, ngắm nhìn toàn cảnh thành phố nhộn nhịp, đông vui, chắc chắn sẽ giúp giải tỏa áp lực hiệu quả, nạp thêm năng lượng để tiếp tục công việc.

Đầu tư Officetel dự án Vinhomes Trần Duy Hưng – Vốn thấp, lợi nhuận cao

Các căn hộ văn phòng Officetel tại dự án có diện tích nhỏ nên sẽ rất phù hợp với những đối tượng doanh nghiệp nhỏ, các đơn vị kinh doanh nhỏ muốn tìm văn phòng đại diện hay kinh doanh dịch vụ không cần đến mặt bằng rộng lớn.

Và chắc chắn với diện tích đó, tòa  C2 Officetel dự án Vinhomes Trần Duy Hưng đang có mức giá vô cùng hấp dẫn. Dù số vốn thấp Quý khách hàng cũng hoàn toàn có thể khởi nghiệp tại dự án này bởi bên cạnh mức giá ưu đãi, chủ đầu tư cũng sẽ mang đến những chính sách bán hàng hấp dẫn, hỗ trợ vay vốn tối đa với mức lãi suất tối thiểu.

Với những ưu thế hoàn hảo của dự án, nếu các nhà đầu tư bỏ qua cơ hội đầu tư Officetel này thì thực sự là điều vô cùng đáng tiếc.

LIÊN HỆ ĐẶT CHỖ SỚM ĐỂ LỰA CHỌN CĂN TẦNG ĐẸP NHẤT