Vincity Hưng Yên sẽ mau chóng hết hàng

Vượt xa về chất lượng công trình và trải nghiệm người dùng trong không gian sống lý tưởng, Vincity Hưng Yên là một trong những bước ngoặt chiến lược mạo hiểm của tập đoàn Vingroup. Mong muốn chiếm lĩnh thị trường bất động sản tầm trung, không chỉ giữ nguyên tiêu chí chất lượng công trình mà tập đoàn còn đưa ra mức giá vô cùng hấp dẫn khiến thị trường bất động sản một lần nữa trở nên sôi động và dự kiến số lượng căn hộ chung cư Vincity Hưng Yên sẽ mau chóng hết hàng.

Mức giá chỉ 700 triệu đồng một căn hộ Vincity Hưng Yên

Theo như thông tin từ các phương tiện truyền thông, tập đoàn Vingroup dự định xây dựng mô hình căn hộ giá tầm trung – trung bình thấp tại 7 tỉnh thành trên cả nước. Mỗi căn hộ có diện tích dưới 90m2 được xây dựng kiên cố đảm bảo chất lượng bằng uy tín chủ đầu tư. Và dự kiến giá bán các căn hộ chỉ rơi vào khoảng 13 triệu- 19 triệu/m2. Như vậy, ví như tại Vincity Hưng Yên, căn hộ nhỏ nhất chỉ có giá bán từ 700 triệu đồng/căn. Giá bán này vô cùng cạnh tranh và hấp dẫn trong bối cảnh nhu cầu mua căn hộ tầm trung còn rất lớn. Tuy nguồn cung các căn hộ tầm trung hay các căn hộ nhà ở xã hội hiện tại và sắp tới sẽ rất nhiều, nhưng chung cư Vincity Hưng Yên tỏ rõ thế “đàn anh” với những lợi thế hiếm có.

Sở dĩ có mức giá như vậy bởi chủ đầu tư đã thỏa thuận được dễ dàng mức giá đất và mức giá đất luôn thấp hơn các vị trí nội thành, thành phố lớn, tụ điểm du lịch… Hai nữa, chủ đầu tư phần nào đã nhìn thấy trước tiềm năng của diện tích vàng để xây dựng nên trung tâm sầm uất với hệ thống tiện ích đẳng cấp. Như vậy, không chỉ cung cấp nơi ở cho cư dân, dự án Vincity Hưng Yên còn sở hữu sự phong phú đa dạng các dịch vụ tiện ích nhằm mang lại cuộc sống tiện nghi nhất có thể cho cư dân.

Căn hộ Vinhomes Nguyễn Trãi (ảnh minh họa)

Căn hộ Vincity Hưng Yên (minh họa)

Chung cư Vincity Hưng Yên – chất lượng vượt trội

Nếu kể đến lợi thế của dự án, không thể không kể đến uy tín của chủ đầu tư. Bằng hàng loạt các dự án cao cấp đã làm nên tên tuổi tập đoàn Vingroup, thương hiệu của tập đoàn hầu như đã in sâu trong tâm trí khách hàng về sự uy tín, chất lượng cao cấp và thực thi đúng tiến độ. Tương tự đối với dự án Vincity Hưng Yên, chủ đầu tư cũng cam kết không thay đổi kim chỉ nam chất lượng mà từ trước tới nay tập đoàn đã đưa ra.

Như vậy, với tâm thế một chủ đầu tư tiềm lực tài chính và tầm nhìn xa trông rộng, với mức giá và chất lượng vượt xa, hiện tại hay tương lai gần Vincity không có đối thủ. Đó là tín hiệu tốt mở đầu cho sự mau chóng hết hàng khi mở bán dự án.

Tuy chưa công bố ra mắt chính thức dự án, mọi thông tin tiến độ Vincity Hưng Yên sẽ được chuyển nhanh nhất tới tay khách hàng. Quý khách vui lòng truy cập website thường xuyên để cập nhật thông tin mới nhất về dự án!

LIÊN HỆ ĐẶT CHỖ SỚM ĐỂ LỰA CHỌN CĂN TẦNG ĐẸP NHẤT