Vinhomes Hải Phòng – mở bán phân khu Paris

Gần đây chủ đầu tư VinGroup đã cho mở bán phân khu Paris – một trong những sản phẩm đắt khách của Vinhomes Hải Phòng. Kể từ khi được chính thức mở bán, các thông tin xoay quanh dự án này đã luôn được cập nhật liên tục, càng đào sâu về dự án người ta càng nhìn nhận ra những giá trị đẳng cấp mà phân khu này mang lại cho gia chủ.

Phân khu Paris trung tâm của Vinhomes Hải Phòng

Nằm ở vị trí trung tâm của khu đô thị Vinhomes Hải Phòng, phân khu Paris càng chứng tỏa được những điểm thu hút hấp dẫn, hứa hẹn sẽ mang đến một cuộc sống trọn vẹn cho cư dân. Đầu tiên phải kể đến giá trị về tầm nhìn, từ phân khu này, cư dân có thể có những cái nhìn toàn diện về bức tranh dự án, đó cũng như bức tranh thu nhỏ của một thành phố trong mơ. Thứ 2, với vị trí nằm ở trung tâm như vậy, cư dân của phân khu Paris dự án Vinhomes Hải Phòng cũng có thể dễ dàng kết nối với các tiện ích ở khu vực lân cận. Hệ thống giao thông cũng thuận tiện hơn khi di chuyển đến các khu vực xung quanh.

phan-khu-paris-vinhomes-hai-phong

Phân khu Paris Vinhomes Hải Phòng

Đa dạng phong cách sống với Paris Vinhomes Hải Phòng

Đó chính là giá trị mà người ta cảm nhận được từ từ Paris Vinhomes Hải Phòng. Tai đây có đến hơn 500 căn biệt thự với đủ các loại hình khác nhau như biệt thự đơn lập, biệt thự song lập và biệt thự liền kề. Những giá trị kể trên mang đến từ chính những đầu tư tỉ mỉ về một tương lại rạng sáng cho cư dân. Tại đây chúng ta có thể cảm nhận được một cuộc sống muôn màu với đủ màu sắc của một bức tranh hiện đại.

Tiện ích cao cấp tại phân khu Paris dự án Vinhomes Hải Phòng

Là một phân khu được đầu tư khá nhiều, phân khu Paris càng thể hiện mình là đứa con cưng  của Vinhomes Hải Phòng. Tại đây chủ đầu tư đã xây dựng những tiện ích đẳng cấp mà không phải dự án nào cũng có như: Vườn hoa 4 mùa, trung tâm thương mại VinCom, trường học VinSchool, bến du thuyền hay sân khấu nhạc kịch.

Thiết kế đẳng cấp theo lối kiến trúc Châu Âu

Nhắc đến phân khu Paris Vinhomes Hải Phòng người ta sẽ hình dung ngay về một thành phố với lối kiến trúc mang chất Châu Âu như đúng với tên gọi của chủ đầu ư đã đặt cho phân khu này. Đây sẽ là nơi hội tụ của những lối kiến trúc tinh tế, những đường nét sáng tạo trông vô cùng lộng lẫy, kiêu sa. Bên ngoài sẽ có những cột trụ lớn nhỏ làm tăng thêm tính mỹ quan cho phân khu. Đặc biệt, từ những căn hộ này cư dân có thể nhìn thấy những giá trị về cuộc sống hiện đại nhất trong từng thiết kế nội thất và không gian bên trong các căn biệt thự phân khu Paris Vinhomes Hải Phòng.

Không chỉ vậy, tại phân khu Paris Vinhomes Hải Phòng cũng là nơi mà chủ đầu tư đặt các căn hộ mẫu của dự án. Đến với phân khu này, khách hàng có có những cái nhìn toàn cảnh nhất về dự án Vinhomes Hải Phòng.

LIÊN HỆ ĐẶT CHỖ SỚM ĐỂ LỰA CHỌN CĂN TẦNG ĐẸP NHẤT