Môi trường sống xanh tuyệt vời tại chung cư VinCity Gia Lâm

Chung cư VinCity Gia Lâm có vị trí tọa lạc tuyệt vời, giảm thiểu những tác động tiêu cực của ô nhiễm môi trường đến cuộc sống của cư dân. Hơn thế nữa, chủ đầu tư Vingoup còn không ngừng nỗ lực phát triển không gian xanh rộng lớn bao phủ toàn dự án, mang bầu không khí trong lành, tươi mát đến cuộc sống của mỗi người dân.

Vị trí xanh tại dự án chung cư VinCity Gia Lâm

Chung cư VinCity Gia Lâm dự kiến sẽ được triển khai xây dựng trên địa bàn huyện Gia Lâm, quận Long Biên. Có thể dễ dàng nhận thấy dự án không nằm trong địa bàn khu vực trung tâm thủ đô Hà Nội như những dự án đi trước của Vingroup, thế nhưng, chính điều này là yếu tố tạo nên môi trường sống tuyệt vời cho toàn khu đô thị. Đầu tiên, do dự án sở hữu khoảng cách nhất định đến các khu vực trung tâm sầm uất của thủ đô, nên dự án tránh được những tác động xấu của ô nhiễm môi trường như khói bụi, kẹt xe và đặc biệt là tình trạng dân số quá tải dẫn đến bầu không khí ngột ngạt, khó chịu vẫn thường thấy ở các khu trung tâm Hà Nội. Thứ hai, mặc dù không nằm trong khu vực trung tâm sầm uất của thủ đô, nhưng dự án lại được sở hữu hệ thống hạ tầng giao thông hiện đại, đồng bộ, và khoảng cách lý tưởng đến các khu vực trung tâm sầm uất, do vậy, mọi vấn đề di chuyển, công việc, sự nghiệp của quý cư dân đều được đảm bảo tốt nhất.

chung-cu-vincity-gia-lam-1

Chung cư VinCity Gia Lâm – Ảnh minh họa

Như vậy có thể thấy, cư dân tương lai tại dự án chung cư VinCity Gia Lâm được sở hữu vị trí tọa lạc không thể tuyệt vời hơn, nơi có bầu không khí trong lành, tươi mát, một cuộc sống ung dung, tự tại, tránh xa những xô bồ, ngột ngạt thường thấy tại các khu vực trung tâm của thủ đô. Dễ dàng kết nối đến mọi nơi, mọi khu vực nội ngoại thành mà mình mong muốn.

Chung cư VinCity Gia Lâm – tận hưởng không gian xanh rộng lớn

Không chỉ được thừa hưởng vị trí tọa lạc xanh đắc địa, chủ đầu tư Vingroup còn nỗ lực mang đến cho toàn thể quý cư dân tương lai tại chung cư VinCity Gia Lâm một không gian sống xanh tuyệt vời. Dự kiến, phần lớn diện tích tại dự án sẽ được chủ đầu tư dùng để phát triển cảnh quan không gian xanh, hồ điều hòa rộng lớn, tạo nên hai lá phổi xanh ôm trọn toàn dự án, thanh lọc và mang đến bầu không khí trong lành, mát mẻ cho toàn khu. Không những vậy, thiết kế các căn hộ tại dự án cũng được chú trọng tạo nên không gian mở, giúp cư dân có thể tận hưởng được trọn vẹn bầu không khí trong lành, giúp lưu thông không khí tốt nhất trong từng căn hộ. Ngoài ra, dự kiến, hệ thống không gian xanh tại dự án sẽ được phát triển với đa dạng loài thực vật khác nhau, mang đến môi trường sống tràn đầy sức sống, góp phần bảo tồn thiên nhiên.

Đặc biệt, chung cư VinCity Gia Lâm Hà Nội còn chú trọng phát triển các tiện ích ngoài trời, được sắp xếp phù hợp, khéo léo trong không gian xanh rộng lớn tại khu, mang đến cho con người khu vui chơi, thư giãn, thể thao ngoài trời tuyệt vời, giúp cải thiện, nâng cao sức khỏe, tạo nên tinh thần phấn chấn, sảng khoái, thêm yêu đời, yêu thiên nhiên. Có lẽ, thành công lớn nhất của Vingroup chính là tạo nên môi trường sống xanh tuyệt vời tại dự án, mang đến cuộc sống ngập tràn màu sắc, sức sống đến toàn thể quý cư dân.

LIÊN HỆ ĐẶT CHỖ SỚM ĐỂ LỰA CHỌN CĂN TẦNG ĐẸP NHẤT