An Phú Shop Villa – Mở lối linh hoạt, tiếp bước thành công

Nằm trong dự định quy hoạch khu đô thị xanh Dương Nội, chuỗi biệt thự cao cấp với chức năng thương mại linh hoạt An Phú Shop Villa đang được chủ đầu tư Nam Cường tiến hành hoàn thiện mở bán. Một khi ra mắt thị trường bất động sản, biệt thự An Phú Shop Villa sẽ trở thành tâm chấn mới có sức hút đặc biệt đối với giới đầu tư đang quan tâm tới khu vực cửa ngõ phía Tây thủ đô.

Mô hình biệt thự thương mại đầu tiên mang tên An Phú Shop Villa

Chắc hẳn trước khi xây dựng, tập đoàn Nam Cường đã nghiên cứu rất kỹ nhu cầu thị trường để lựa chọn cho sản phẩm của mình một hướng đi tối ưu nhất. Hạ tầng cơ sở khu vực phía Tây đang được chính quyền thành phố tập trung đẩy mạnh rất nhiều như đường xá, phương tiện giao thông, tiện ích ngoại khu hiện có nhưng khá ít. Chính vì thế, không gì hơn việc chủ đầu tư tự tạo dựng tiện ích mua sắm nội khu phục vụ cư dân dự án cũng như tạo tâm điểm chú ý cho các cư dân ngoại khu. Biệt thự An Phú Shop villa tích hợp chức năng cho thuê, kinh doanh thương mại tại tầng 1 được coi là “nước cờ” táo bạo của ông lớn Nam Cường.

Theo như thông tin từ nhiều nguồn báo chí, các căn biệt thự dự kiến sở hữu chiều cao 4 tầng, trong đó tầng 1 được dành riêng cho hoạt động kinh doanh thương mại và các tầng còn lại là không gian sống riêng biệt của gia chủ. Có thể khi nhắc đến mô hình này, Quý khách hàng sẽ liên tưởng đến các căn nhà phố thương mại, tuy nhiên An Phú Shop Villa thuộc dòng biệt thự cao cấp sở hữu không gian sống hoàn toàn tách biệt với diện tích kinh doanh bên dưới nhờ lối đi thông tầng 2. Như vậy, vừa đáp ứng nhu cầu ở sang và riêng tư, nơi đây vừa có thể kinh doanh sinh lời cho gia chủ. Một khi chuỗi biệt thự được lấp đầy, tiện ích khu đô thị Dương Nội sẽ phong phú hơn bao giờ hết.

An Phú Shop Villa

An Phú Shop Villa

Biệt thự An Phú Shop Villa linh hoạt từ mô hình đến thiết kế

Tọa lạc trọn vẹn trong khu đô thị Dương Nội rộng lớn và đầy đủ tiện ích, các căn biệt thự An Phú Shop Villa được tận hưởng không gian xanh mát hiếm có. Không gian cây xanh không chỉ có tại các khuôn viên công viên, tiểu cảnh mà còn len lỏi vào từng mảng đất bên trong diện tích căn biệt thự. Nguyên vật liệu xây dựng cũng được chủ đầu tư lựa chọn rất kỹ lưỡng từ những chất liệu thân thiện với thiên nhiên.

Không chỉ sở hữu mô hình vận hành linh hoạt các căn hộ An Phú Shop Villa còn linh hoạt trong thiết kế. Tạo điều kiện hết sức có thể cho gia chủ để chủ nhân căn biệt thự có thể xây dựng theo ý muốn trong khuôn khổ thiết kế khung có sẵn.

Là một trong những sản phẩm tiên phong, thông tin mở bán An Phú Shop Villa sẽ được ngóng chờ rất nhiều bởi khách hàng cũng như giới đầu tư. Quý khách vui lòng liên hệ hotline 0968 980 288 hoặc điền thông tin theo form dưới đây để nhận được thông tin cập nhật đầy đủ về dự án!

LIÊN HỆ ĐẶT CHỖ SỚM ĐỂ LỰA CHỌN CĂN TẦNG ĐẸP NHẤT