Liền kề Vinhomes Thăng Long: chốn đi về yên bình

Ông cha ta vốn có câu “an cư lạc nghiệp” và luôn coi việc làm nhà là một việc lớn trong đời mỗi người. Có thể thấy, ngôi nhà đóng vai trò quan trọng thế nào trong đời sống, đó không chỉ là nơi che mưa che nắng mà còn là mái ấm, là nơi chúng ta tìm về sau những giờ phút căng thẳng, nơi luôn tràn ngập tiếng cười, hạnh phúc. Hiểu được điều đó, chủ đầu tư Vingroup đã xây dựng những căn nhà liền kề Vinhomes Thăng Long với không gian sống ấm cúng, sang trọng cùng môi trường sống thoáng đáng, trong lành xứng đáng là nơi an cư lí tưởng, là chốn yên bình mà ai cũng muốn tìm về.

 Dự án Novaland Đà Lạt Lâm Đồng  có quy hoạch một cách bài bản, trong tương lai khi hoàn thiện sẽ trở thành trung tâm du lịch hàng đầu khu vực Tây Nguyên.

Liền kề Vinhomes Thăng Long: tổ ấm trong mơ

Tọa lạc tại vùng ven đô, dự án nhà liền kề Vinhomes Thăng Long nổi bật như một ốc đảo xanh sang trọng, đẳng cấp xứng tầm chủ nhân, vô cùng lí tưởng với những người có điều kiện tài chính, muốn có không gian sống yên tĩnh, trong lành, tránh xa những ồn áo, khói bụi nơi thành thị.

Khu vui chơi trẻ em tại Vinhomes Phạm Hùng - ảnh minh họa

Khu vui chơi trẻ em tại Vinhomes Sky Lake – ảnh minh họa

Các căn nhà liền kề tại dự án được thiết kế sang trọng, hiện đại. Không gian sống được bố trí thông minh, tối ưu các công năng sử dụng đem đến cho chủ nhân khôn gian sống thoáng đãng, tiện nghi, thoải mái. Đặc biệt, không gian bếp trong các căn biệt thự liền kề Vinhomes Thăng Long được thiết kế rất hợp lí, bất kì nữ chủ nhân khó tính nào cũng phải hải lòng – nơi người vợ, người mẹ trổ tài đảm đang chế biến những món ăn ngon, chứa đựng đầy tình cảm dành cho những người yêu thương với những thiết bị nhà bếp sang trọng, hiện đại, tiện dụng,…Phòng khách rộng đem lại những phút giây quay quần gia đình ấm cúng, vun đắp tình cảm; Không gian phòng ngủ liền kề Vinhomes Thăng Long là nơi nghỉ ngơi, thư giãn tuyệt vời sau một ngày làm việc mệt nhọc.

Có thể nói, từng không gian nhỏ trong căn nhà, các kiến trúc sư tài hoa của dự án đều rất để tâm, tinh tế đến từng chi tiết nhỏ nhất đem lại một cuộc sống hoàn hảo cho quý chủ nhân trong tương lai, xứng đáng là chốn an cư yên bình, tổ ấm lí tưởng cho quý khách hàng.

Không gian xanh yên bình – chốn về hạnh phúc

Không chỉ đem lại một tổ ấm tiện nghi, hiện đại mà liền kề Vinhomes Thăng Long còn sở hữu không gian sống vô cùng lí tưởng. Chủ đầu tư đã dành phần lớn diện tích để xây dựng cảnh quan thiên nhiên với hồ điều hòa rộng lớn. Không gian xanh đắt giá bao quanh khu nhà liền kề đem đến bầu không khí trong lành, thoáng đãng cho quý cư dân tương lai. Đặc biệt, đem lại cho các căn biệt thự liền kề Vinhomes Thăng Long không gian yên tĩnh, yên bình hiếm có. Quý cư dân tương lai được tận hưởng cuộc sống không kém gì những resort nghỉ dưỡng đắt giá.

Với chất lượng sống đỉnh cao, các căn nhà liền kề của dự án xứng đáng là chốn về hạnh phúc mà quý khách hàng đang kiếm tìm. Đặc biệt, giá bán liền kề Vinhomes Thăng Long rất hợp lí, thấp hơn so với các căn biệt thự mà vẫn sở hữu không gian sống xanh sang trọng không kém.

Tham khảo thêm các dự án BĐS đẳng cấp khác tại website của Novaland

LIÊN HỆ ĐẶT CHỖ SỚM ĐỂ LỰA CHỌN CĂN TẦNG ĐẸP NHẤT