C7 Vinhomes Trần Duy Hưng mang kiến trúc kiểu mẫu 5 sao

C7 Vinhomes Trần Duy Hưng là tinh hoa kiến trúc phương Tây hiện đại hội tụ đầy đủ các tiêu chí về ngôi nhà hạng sang và mang hơi hướng tự nhiên xứng đáng BĐS top đầu trên phân khúc dòng sản phẩm chung cư hiện giờ. Dự án vốn đã nhận được sự quan tâm ngay từ những ngày đầu khởi công và đến nay tuy chỉ mới ra mắt trong thời gian ngắn nhưng lượng hợp đồng mua căn hộ ngày càng gia tăng.

Chung cư C7 Vinhomes Trần Duy Hưng phù hợp nhiều khách hàng

Tập đoàn Tân Hoàng Minh xây dựng C7 Vinhomes Trần Duy Hưng hướng tới đông đảo khách hàng từ cá nhân đến gia đình, do vậy dự án có nhiều kiểu mẫu căn hộ tương ứng với mức diện tích từ 50m2 – 97m2 và số lượng phòng ngủ dao động trong khoảng 1 – 3 phòng. Như vậy dựa vào nhu cầu sống cũng như hợp lý với nguồn thu nhập quý khách hàng có thể chọn ngay cho mình một căn hộ chung cư cao cấp Vinhomes Trần Duy Hưng ngay giữa trung tâm Thủ đô để hưởng lạc cuộc sống thượng lưu.

D’.Capitale Trần Duy Hưng

D’.Capitale Trần Duy Hưng

Đồng thời tất cả hệ thống căn hộ có mặt tại tòa tháp cao lớn C7 Vinhomes Trần Duy Hưng đều được vận dụng toàn bộ những công nghệ và kỹ thuật xây dựng mới, hiện đại nhất. Kết hợp với đó là bản thiết kế bài bản và hết sức chi tiết của những chuyên gia kiến trúc sư đầu ngành nổi tiếng trên thế giới. Cộng nghệ đi đôi với kiến trúc tinh tế tạo nên hệ thống căn hộ đẳng cấp chuẩn mực 5 sao sánh tầm với những công trình khách sạn tầm cỡ tại Thủ đô. Từ đó, chủ nhân của những căn hộ đẳng cấp tại đây sẽ được sống và tận hưởng trong ngôi nhà vẹn toàn từ chất lượng đến thẩm mỹ.

C7 Vinhomes Trần Duy Hưng đạt chuẩn khoa học đô thị

Chủ đầu tư Tân Hoàng Minh thật tinh tế trong quá trình xây dựng dựa trên mặt bằng thiết kế C7 Vinhomes Trần Duy Hưng, nhờ đó toàn bộ hệ thống căn hộ được phân bổ với mật độ hợp lý trên các tầng. Sự kiến tạo khoa học trong tòa tháp tạo ra độ thoáng cũng như dành những khoảng trống để mọi căn hộ đều hướng được gió cũng như ánh sáng hay khí trời tự nhiên giúp ngôi nhà luôn được thơm mát rất dễ chịu cho gia đình chủ nhân.

Đồng thời, đan xen với chuỗi căn hộ là hệ thống thang máy hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài về lắp đặt khéo léo trong tòa chung cư C7 Vinhomes Trần Duy Hưng nhằm mục đích mang đến sự di chuyển nhẹ nhàng và tiện lợi cho cư dân. Không những thế khắp các lối đi và trong thang máy đều được trang bị các thiết bị an ninh trật tự hiện đại để giám sát 24/24 mang đến cuộc sống an toàn cho toàn khu chung cư.

Như vậy, có thể thấy được đẳng cấp thiết kế bậc nhất cộng với sự thông minh và kết nối linh hoạt giữa mọi thứ trong chung cư C7 Vinhomes Trần Duy Hưng không hổ danh là một dự án bất động sản đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế.

LIÊN HỆ ĐẶT CHỖ SỚM ĐỂ LỰA CHỌN CĂN TẦNG ĐẸP NHẤT