Đẳng cấp của Sky Villa – căn hộ cao cấp dự kiến sẽ góp mặt tại chung cư Vinhomes Giảng Võ

Chủ đầu tư Vingroup luôn biết cách thu hút thị trường khi liên tục đưa ra những dự án đầy tiềm năng. Một trong những dự án có sức lan tỏa mạnh mẽ trên thị trường đang được Vingroup triển khai xây dựng là chung cư Vinhomes Giảng Võ. Để đáp ứng nhu cầu khắt khe của giới thượng lưu, chủ đầu tư dự kiến sẽ mang đến cho dự án loại hình căn hộ cao cấp bậc nhất hiện nay –  Sky Villa, hứa hẹn sẽ tạo dựng nên cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp bậc nhất tại thủ đô Hà Nội cho mọi khách hàng.

Chung cư Vinhomes Giảng Võ –  Điểm sáng của thị trường bất động sản Hà Nội

Dự án chung cư Vinhomes Giảng Võ được xây dựng tại số 148 Giảng Võ, sở hữu 2 mặt tiền trên đường Giảng Võ và Ngọc Khách, đây là 2 tuyến phố huyết mạch của thủ đô Hà Nội. Vị trí của dự án được đánh giá là trời phú – long phụng sum vầy khi bao quanh không chỉ là những con đường trung tâm giúp cư dân dễ dàng di chuyển tới các địa điểm trong khu vực mà còn có cả những hồ nước rộng lớn như hồ Giảng Võ, hồ Thành Công, hồ Ngọc Khánh, mang lại ý nghĩa phong thủy to lớn giúp sinh tài lộc, vượng khí cho gia chủ.

Dự kiến quần thể dự án sẽ bao gồm các căn hộ chung cư cao cấp, văn phòng cho thuê và các dịch vụ thương mại. Đặc biệt trong đó, chủ đầu tư hứa hẹn sẽ mang đến loại hình căn hộ Sky Villa đẳng cấp, hiện đại có sức hút mạnh mẽ với giới thượng lưu và nhà đầu tư hiện nay.

Sky Villa dự án chung cư Vinhomes Giảng Võ, phong cách sống thời thượng bậc nhất thủ đô

Nếu các căn hộ Sky Villa được triển khai xây dựng tại chung cư Vinhomes Giảng Võ sẽ tọa lạc trên những tầng cao nhất của dự án với thiết kế và tiện ích vô cùng hoàn mỹ, mang đến không gian sống đẳng cấp có 1 – 0- 2 tại thủ đô Hà Nội.

Là loại hình nhà ở cao cấp nhất trong dự án chung cư Vinhomes Giảng Võ, các căn Sky Villa hứa hẹn sẽ được đầu tư và thiết kế tỉ mỉ đến từng tiểu tiết để đảm bảo mang đến căn hộ chất lượng, thiết kế thông minh, hiện đại, thể hiện được phong cách sống đẳng cấp và thời thượng cho chủ nhân.

Sky Villa tại chung cư Vinhomes Giảng Võ – Minh họa

Các căn Sky Villa dự kiến sẽ sở hữu thiết kế mang đậm phong cách châu Âu hiện đại, sang trọng và lịch lãm. Nội thất trong căn hộ đều được lựa chọn kỹ lưỡng từ những thương hiệu hàng đầu thế giới. Cùng với đó là thiết kế kiến trúc mở độc đáo vừa giúp khách hàng có được không gian thoáng đãng, trong lành, gần gũi với thiên nhiên vừa giúp khách hàng có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố xinh đẹp từ trên cao.

Đặc biệt chủ đầu tư hứa hẹn sẽ mang đến những dịch vụ hoàn hảo, xứng tầm đẳng cấp cho chủ nhân các căn Sky Villa điển hình như: quầy bar, sân vườn hay bể bơi… tạo nên một phong cách sang trọng bậc nhất ngay trong lòng Hà Nội, chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm sống thời thượng, sang trọng bậc nhất cho mọi khách hàng.

Ngoài ra khi lựa chọn Sky Villa tại chung cư Vinhomes Giảng Võ, cư dân sẽ được tận hưởng những tiện ích nội khu vô cùng hấp dẫn như: Trung tâm thương mại, nhà hàng cao cấp , bể bơi 4 mùa, spa, gym, khu vui chơi trẻ em, bệnh viện đa khoa Vinmec …

Với những ưu thế đẳng cấp đó, rất nhiều khách hàng và nhà đầu tư đang rất kỳ vọng vào sự góp mặt của Sky Villa trong dự án Vinhomes Giảng Võ, vì căn hộ này thực sự là nơi lý tưởng để Quý khách hàng trải nghiệm phong cách sống hoàng gia.

Mọi thông tin về  bán chung cư Vinhomes Giảng Võ sẽ được chúng tôi cập nhật chi tiết tại website. Quý khách vui lòng đăng ký để không bỏ lỡ tin tức quan trọng này.

LIÊN HỆ ĐẶT CHỖ SỚM ĐỂ LỰA CHỌN CĂN TẦNG ĐẸP NHẤT