Những lợi thế vàng khi đầu tư vào InterContinental Phú Quốc

Tọa lạc tại bãi biển nghỉ dưỡng đẹp nhất hòn đảo ngọc, InterContinental Phú Quốc đang nhận được sự quan tâm rất lớn của nhiều nhà đầu tư trên khắp cả nước. Dự án được coi như một “miếng bánh ngọt” không thể bỏ qua khi sở hữu những ưu điểm vượt trội bậc nhất của loại hình bất động sản nghỉ dưỡng mới lạ.

InterContinental Phú Quốc – Chủ đầu tư uy tín, đơn vị vận hành chuyên nghiệp

Intercontinental Phú Quốc là siêu phẩm được tạo ra bởi sự kết hợp có một không hai giữa ông lớn BIM Group cùng IHG – thương hiệu quản lí khách sạn quốc tế danh tiếng. Với thế mạnh trong lĩnh vực phát triển du lịch và đầu tư bất động sản, BIM Group đã trở thành thương hiệu hàng đầu Việt Nam được cộng đồng công nhận. Dự án InterContinental Phú Quốc tính thời điểm này chính là dự án lớn nhất của tập đoàn sau thành công của các công trình khách sạn lớn như Hạ Long Plaza, Crowne Plaza Viên Chăn, du thuyền Syrena,…

Cùng với đó, công ty InterContinental Hotels Group PLC – IHG là một doanh nghiệp hàng đầu chuyên về quản lý khách sạn quốc tế đến từ Anh quốc. Đã và đang có mặt tại gần 100 nước trên thế giới, IHG với năng lực và kinh nghiệm tuyệt vời được đánh giá là thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực quản lý khách sạn quốc tế. Và InterContinental Phú Quốc sẽ là cái tên sáng giá tiếp theo trong hành trình Đông tiến của IHG.

Sự kết hợp của hai ông lớn mang đẳng cấp quốc tế này là yếu tố tiên quyết giúp khẳng định độ an toàn, tin cậy về tương lai của InterContinental Phu Quoc cũng như tiềm năng phát triển bền vững của dự án đối với các nhà đầu tư.

InterContinental Phú Quốc

InterContinental Phu Quoc – sức hút đến từ vị thế vàng

Tọa lạc tại bãi biển hoang sơ và thơ mộng nhất Phú Quốc – bãi Trường, InterContinental Phu Quoc không chỉ thu hút đầu tư bởi lợi thế vẻ đẹp lãng mạn đặc biệt mà còn bởi hướng view đắt giá của các căn hộ nghỉ dưỡng. Ngoài ra, nằm ở vị trí trung tâm trong 6 hạng mục của khu phức hợp Marina Phú Quốc, dự án được thừa hưởng toàn bộ cơ sở hạ tầng, hệ thống tiện ích hiện đại, sang trọng và đẳng cấp của nơi này.

Hướng view ra biển cực đẹp chính là một yếu tố cực hấp dẫn chỉ có tại các căn hộ tại khu căn hộ nghỉ dưỡng Intercontinental Phu Quoc Long Beach Resort&Residences. Với lợi thế này, quý khách hàng sẽ được tận hưởng một bức tranh tuyệt đẹp của cảnh bình minh sáng sớm hay hoàng hôn chiều tà ngay trong chính căn hộ của mình mà không cần phải di chuyển đi đâu xa.

Được mô phỏng theo hình dáng sao biển với phong cách thiết kế sáng tạo, độc đáo và dễ nhớ, Intercontinental Phu Quoc Long Beach Resort&Residences chắc chắn ẽ là điểm dừng chân trong hành trình nghỉ dưỡng của rất nhiều quý khách hàng hiện tại và tương lai. Nếu là một nhà đầu tư thông minh và có tầm nhìn xa trông rộng, chắc hẳn sẽ chẳng khó để có thể nhận ra giá trị tuyệt vời mà dự án này sẽ mang đến. Chỉ cần một lần bỏ vốn, quý khách hàng sẽ khó mà tính hết được lợi ích mà ình sẽ thu được.

Đang là dự án đi đầu trong phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng, InterContinental Phú Quốc đang tạo ra một súc hút khó cưỡng đối với quý khách hàng và nhà đầu tư thông thái.

LIÊN HỆ ĐẶT CHỖ SỚM ĐỂ LỰA CHỌN CĂN TẦNG ĐẸP NHẤT