Đầu tư Vinhomes Skylake Phạm Hùng có phải là lựa chọn đúng đắn?

Vinhomes Skylake Phạm Hùng đang là một trong những dự án được nhiều Quý khách hàng quan tâm nhất hiện nay, dự án cũng được coi là một trong những cơ hội đầu tư vàng cho những nhà đầu tư, đem lại nguồn lợi bền vững. Tuy nhiên khi thị trường đang thoái trào với hàng loạt những dự án bất động sản, thì nhiều nhà đầu tư cũng lo lắng liệu chung cư Vinhomes Skylake Phạm Hùng có phải là lựa chọn đúng đắn?

Vinhomes Skylake Phạm Hùng – Điểm sáng bất động sản 2017

Như chúng ta đã biết trong năm 2015, thị trường bất động sản mới hồi sức sau một thời gian dài, năm 2016 là năm khởi sắc của bất động sản với hàng loạt những dự án lớn trên cả phân khúc nhà ở lẫn nghỉ dưỡng. Dựa vào điều này, các chuyên gia đánh giá cho rằng năm 2017, 2018 tới đây sẽ là năm thị trường phát triển bình ổn và có nhiều thành công. Điều này cũng giúp những nhà đầu tư bất động sản an tâm hơn về việc thoái trào thị trường năm 2017. Hơn thế, nhà nước cũng có rất nhiều chính sách khuyến khích dành cho thị trường bất động sản, đây là cơ hội rất lớn dành cho các dự án, đặc biệt là những dự án lớn như Vinhomes Skylake Phạm Hùng.

Vinhomes Sky Lake

Vinhomes Sky Lake

Tại phân khúc nhà ở cuối năm 2016 và đầu năm 2017, chung cư Vinhomes Skylake Phạm Hùng vẫn là một điểm sáng nổi bật với những lợi thế vượt trội, thu hút được sự quan tâm của nhiều Quý khách hàng. Với sự đầu tư lớn mạnh từ chủ đầu tư uy tín hàng đầu thị trường, dự án khiến Quý khách hàng choáng ngợp bởi sự sang trọng và đẳng cấp. Đây là một ưu điểm lớn đến các nhà đầu tư quyết định đầu tư vào Vinhomes Skylake Phạm Hùng.

Chung cư Vinhomes Skylake Phạm Hùng – Vị trí tạo lợi thế đầu tư cho thuê

Rõ ràng, vị trí luôn là yếu tố có ảnh hưởng rất lớn đến cơ hội và lợi thế đầu tư. Một dự án với vị trí đắc địa như chung cư Vinhomes Skylake Phạm Hùng chính là lựa chọn đầu tư không thể bỏ qua.

Nằm ngay giữa trung tâm khối văn phòng ngay mặt đường lớn Phạm Hùng, trước và sau Vinhomes Skylake Phạm Hùng đều là những tòa nhà cao tầng – là trụ sở, văn phòng của những công ty lớn của Nhật Bản và Hàn Quốc. Đây là lợi thế cực lớn cho việc đầu tư cho thuê căn hộ dự án.

Đặc biệt, trong điều kiện kinh tế phát triển như hiện nay, ngày càng có nhiều công ty nước ngoài đầu tư tại Việt Nam. Và khu vực phía Tây Hà Nội chính là nơi có nhiều các công ty, văn phòng nước ngoài hoạt động, điều này chứng tỏ nhu cầu thuê căn hộ của người cực kì cao, trong khi khu vực này lại không có nhiều dự án bất động sản cao cấp tầm cỡ quốc tế. Chính điều sẽ tạo cơ hội đầu tư sinh lời lớn cho những nhà đầu tư vào chung cư Vinhomes Skylake Phạm Hùng.

Thậm chí, nhiều chuyên gia bất động sản còn cho rằng cho dù năm 2017 có là năm thoái trào của bất động sản thì Vinhomes Skylake Phạm Hùng vẫn sẽ là một dự án hot trên thị trường cho thuê bất động sản và tạo ra khoản lợi nhuận bền vững cho các nhà đầu tư.

Hiện nay chủ đầu tư đang mở bán dự án với bảng giá Vinhomes Skylake Phạm Hùng vô cùng hấp dẫn. Đây là cơ hội đầu tư không thể bỏ qua cho những ai đang tìm kiếm một cơ hội sinh lời trên thị trường bất động sản.

LIÊN HỆ ĐẶT CHỖ SỚM ĐỂ LỰA CHỌN CĂN TẦNG ĐẸP NHẤT