Nhà phố dự án The Manor Central Park tựa như phố cổ Hà Nội

Bên cạnh không gian sống thanh bình và hiện đại dự án The Manor Central Park còn có thêm phân khu nhà phố thương mại, nơi đây là địa điểm sầm uất và nhộn nhịp nhất KĐT mang đến nhiều tiện ích và những trải nghiệm đẳng cấp cho công đồng cư dân.

Kiểu mẫu của nhà phố tại dự án The Manor Central Park có gì đặc biệt

Trong những năm trở lại đây khi thị trường bất động sản Việt Nam ngày càng phát triển mạnh mẽ kéo theo các dòng sản phẩm BĐS càng phong phú và đa dạng. Và một trong những kiểu mẫu nhà ở được ưa chuộng nhất hiện nay đó là nhà phố thương mại, hiểu và nắm bắt giá trị của sản phẩm này chủ đầu tư BITEXCO đã xây dựng một phân khu Shophouse đẳng cấp nằm tại vị trí đắc địa nhất dự án The Manor Central Park. Loại hình nhà phố này được kiến tạo rất khéo léo để lồng ghép được 2 công năng trong cùng một ngôi nhà, kiến trúc của những tầng trên được thiết kế sang trọng và hiện đại đúng với nhu cầu sống còn khu vực phía dưới mang mô hình thương mại với những gian hàng được bố trí khoa học phục vụ cho mục đích kinh doanh của chủ nhân.

Phối cảnh The Manor Central Park

Sức hút của nhà phố dự án The Manor Central Park không chỉ riêng bởi ngoại hình đẹp, không gian sang  mà còn mang đến cho chủ nhân sở hữu những giá trị kinh tế cao. Bên cạnh việc làm giàu bằng cách kinh doanh các mặt hàng hay mở dịch vụ thì quý khách hàng còn có thể cho người khác thuê lại mặt bằng, đây chính là tập hợp những cách sinh lợi nhuận cao mà phân khu Shophouse mang đến. Như vậy, có thể nói chuỗi nhà phố thương mại là một kênh đầu tư thông minh rất sáng giá nên hứa hẹn sẽ là một trong những sản phẩm có nguy cơ cháy hàng cao.

Nhà phố dự án The Manor Central Park mang đến cư dân nhiều tiện ích

Ngụ ý xây dựng nhà phố thương mại nhằm mục đích mang đến toàn cộng đồng cư dân sống tại dự án The Manor Central Park cuộc sống nhiều sắc màu. Bởi lẽ phân khu chính là nơi quy tụ nhiều gian hàng với đủ các loại sản phẩm phục vụ cho nhu cầu sống hàng ngày cũng như đáp ứng những thú vui hay giải trí của chủ nhân an cư tại đây. Thật thú vị khi mỗi dịp cuối tuần cả gia đình đươc cùng nhau dạo trên những con đường của khu nhà phố thương mại để thưởng thức những món ăn hay đồ uống ngon và được ngắm nhìn ánh đèn lung linh trong nhịp sống sôi động tại đây để xua tan đi những áp lực của công việc ngày thường. Như vậy, dòng sản phẩm này được đánh giá là một trong những kiểu mẫu nổi bật nhất khu đô thị mang đến cư dân những khoảnh khắc tuyệt vời trong cuộc sống.

Từ những điều tinh túy và giá trị có từ khu nhà phố chắc chắn sẽ thu hút được đông đảo khách hàng và các giới đầu tư quan tâm khi chủ đầu tư công bố bán dự án The Manor Central Park. Vì vậy quý khách hàng hãy thường xuyên cập nhật những thông tin mới nhất liên quan đến dự án để sở hữu được sản phẩm đúng ý nhất.

LIÊN HỆ ĐẶT CHỖ SỚM ĐỂ LỰA CHỌN CĂN TẦNG ĐẸP NHẤT