G1 Vinhomes Green Bay Mễ Trì–sản phẩm của cuộc sống hoàn hảo

Dự kiến sẽ sớm ra mắt tòa chung cư đầu tiên G1 của dự án Vinhomes Green Bay Mễ Trì, Vingroup hứa hẹn sẽ mang đến cho quý cư dân một sản phẩm hoàn toàn mới khẳng định đẳng cấp cuộc sống hoàn hảo và tiện nghi. Với tiêu chuẩn sống hiện đại, hướng nhìn tuyệt đẹp cùng hệ thống tiện ích đồng bộ, tòa G1 hứa hẹn là một chốn an cư lý tưởng đáng lựa chọn.

Vinhomes Green Bay Mễ Trì – phong cách sống resort giữa lòng thành thị

Là khu chung cư nằm trong quy hoạch dự án khu đô thị cao cấp Vinhomes Green Bay, quý cư dân tương lai của Vinhomes Green Bay Mễ Trì sẽ được tận hưởng một phong cách chuẩn resort độc đáo.

Các căn hộ của Vinhomes Green Bay Mễ Trì hứa hẹn sẽ được thừa hưởng tòa bộ hệ sinh thái Vinhomes với nhiều tiện ích đồng bộ, đa dạng cùng hệ thống cảnh quan đan xen ấn tượng. Mọi nhu cầu trong cuộc sống của quý cư dân sẽ được đáp ứng trọn vẹn ngay trong nội khu dự án. Các hoạt động ăn uống, vui chơi, thư giãn, học tập, chăm sóc sắc đẹp hay sức khỏe,… đều có sẵn trong tầm tay của quý gia chủ. Sự tiện lợi và đẳng cấp luôn là hai yếu tố cốt lõi làm nên những tổ ấm hạnh phúc của quý gia chủ căn hộ chung cư Vinhomes Green Bay.

Chung cư Vinhomes Green Bay Mễ Trì – căn hộ sở hữu view tuyệt đẹp

Được đánh giá là có hướng nhìn đẹp nhất trong các tòa chung cư Vinhomes Green Bay Mễ Trì, tòa G1 dễ dàng gây được sự chú ý đặc biệt dù chưa được chính thức ra mắt. Quý cư dân sống tại tòa G1 sẽ có thể ngắm nhìn bức tranh toàn cảnh tuyệt vời của không gian hồ điều hòa và công viên cây xanh mà không hề có chướng ngại nào. Một số căn hộ trong tòa nhà dự kiến cũng sẽ có view hướng ra đại lộ Thăng Long, Trung tâm Hội nghị quốc gia và các khu đô thị lân cận.

Mỗi căn hộ tại tòa G1 chung cư Vinhomes Green Bay Mễ Trì đều được thiết kế với ban công thoáng và cửa sổ rộng tạo ra tầm nhìn thoáng đãng để quý chủ nhân có thể tận hưởng được những khoảnh khắc thiên nhiên đẹp nhất. Bên cạnh đó, do xung quanh là 3 hồ điều hòa lớn, tòa nhà dự kiến sẽ mang đến một môi trường sống vô cùng trong lành và thanh bình.

Dịch vụ chất lượng của cuộc sống tiện nghi, hoàn hảo

Chủ đầu tư Vingroup đã đặc biệt chú ý trong thiết kế các tiện ích của tòa G1 Vinhomes Green Bay Mễ Trì với mong muốn mang đến cho quý cư dân dự án một cuộc sống hoàn hảo đầy đủ tiện nghi. Quý chủ nhân căn hộ sẽ được đắm mình trong không gian sống sẵn có vô vàn các dịch vụ tiện ích khác nhau như GYM, bể bơi ngoài trời, spa, khu nhà hàng ẩm thực, trung tâm thương mại,….

Với khuôn viên vườn cây xanh rộng rãi và thoáng đãng, quý cư dân tương lai có thể thoải mái tản bộ, ngắm cảnh và nghỉ ngơi thư giãn bên những người thân yêu vào mỗi buổi chiều sau một ngày làm việc vất vả.

Có thể nói với những ưu điểm dễ dàng cảm nhận được, Vinhomes Green Bay Mễ Trì dù chưa chính thức ra mắt những đã bắt đầu tạo nên được sức hấp dẫn đặc biệt với kỳ vọng về một cuộc sống hoàn hảo, tiện nghi.

LIÊN HỆ ĐẶT CHỖ SỚM ĐỂ LỰA CHỌN CĂN TẦNG ĐẸP NHẤT