Dự án Vinhomes The Harmony – Chìa khóa cho cuộc sống hạnh phúc

Nhắc đến dự án Vinhomes The Harmony mọi người sẽ nghĩ đến khung cảnh xa hoa của những căn biệt thự cao cấp. Tuy nhiên, đó chỉ là một phần, một khía cạnh nhỏ trong dự án mà thôi. Vinhomes The Harmony sẽ mang đến cho mọi người một cuộc sống tuyệt vời, tiện nghi đầy đủ và hơn thế nữa là vô cùng hài lòng. Vinhomes The Harmony sẽ là chìa khóa mở ra hạnh phúc cho mọi gia đình.

Điểm nhấn của dự án Vinhomes The Harmony

Nhiều dự án bất động sản chỉ tập trung đến thiết kế các căn hộ, tuy nhiên đó lại là một sai lầm lớn. Bởi nhu cầu của người dân hiện nay đã thay đổi rất nhiều, đa phần mọi người đều mong muốn có được cuộc sống hiện đại, đầy đủ tiện nghi nhưng phải gần gũi với thiên nhiên.

Sự phát triển của quá trình đô thị hóa khiến cho con người cảm thấy mệt mỏi, chính vì vậy, nhà không chỉ là nơi để ở mà người dùng còn mong muốn đó là nơi để nghỉ dưỡng, để cân bằng lại cuộc sống. Nhà phố dự án Vinhomes The Harmony chính là một trong những dự án chất lượng hàng đầu được chủ đầu tư VinGroup xây dựng với mong muốn đáp ứng được tốt nhất nhu cầu của toàn bộ quý cư dân và khách hàng.

Vinhomes Riverside The Harmony

Dự án Vinhomes The Harmony với diện tích thi công công trình xây dựng chỉ chiếm khoảng 39%, số còn lại chủ đầu tư dành cho không gian thiên nhiên và tiện ích. Hệ thống khuôn viên cây xanh, hồ điều hòa cũng với rất nhiều các tiện ích khác mang đến cho quý cư dân một không gian sống thiên nhiên với bầu không khí trong lành mát mẻ.

4 tiểu khu mang đến sự mới lạ cho dự án Vinhomes The Harmony

4 tiểu khu khác nhau trong dự án bao gồm: Hướng Dương, Tuylip, Nguyệt Quế và Phong Lan mang đến cho quý khách hàng những cảm nhận khác nhau. Cách bài trí, thiết kế, xây dựng và đặc biệt có sự xuất hiện của các loài hoa đặc trưng giúp cho mỗi tiểu khu trở nên khác biệt là hấp dẫn hơn. Sự kết hợp tổng thể hài hòa mang đến nét đẹp tuyệt vời cho tổng dự án Vinhomes The Harmony.

Quý khách hàng đến với Vinhomes The Harmony sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn với rất nhiều các sản phẩm khác nhau tại các tiểu khu.

Không chỉ có thiết kế độc đáo tại các căn hộ, biệt thự, nơi đây còn hấp dẫn và thu hút quý cư dân và khách hàng bởi hệ thống tiện ích đẳng cấp vượt trội. Ngoài những tiện ích nổi bật gắn liền với tên tuổi của chủ đầu tư như: trung tâm thương mại, siêu thị, bênh viện, phòng khám, trường học.. thì khi sống tại nhà phố dự án Vinhomes The Harmony, quý cư dân còn được hưởng rất nhiều các tiện ích ngoài trời như: sân thể thao, bể bơi, khu vui chơi giải trí….

Thông tin mới nhất về dự án cùng với giá bán nhà phố Vinhomes The Harmony sẽ liên tục được cập nhật trên hệ thống website trang chủ chính thức của dự án. Hãy truy cập ngay để được cập nhật thông tin mới nhất hoặc quý khách hàng hãy để lại thông tin liên hệ của quý khách hàng với chúng tôi để được nhận thông tin nhanh nhất.

LIÊN HỆ ĐẶT CHỖ SỚM ĐỂ LỰA CHỌN CĂN TẦNG ĐẸP NHẤT