Dự án Seasons Avenue: Chốn an cư yên bình

Dự án Seasons Avenue đã khiến cho quý khách hàng không khỏi ngỡ ngàng khi kiến tạo nên một không gian sống sinh thái xanh độc đáo, xứng đáng là chốn an cư hoàn hảo giữa lòng Thủ đô. Sở hữu một ngôi nhà tại khu vực trung tâm thành phố là điều rất nhiều người mơ ước, tuy nhiên một ngôi nhà tràn ngập sắc xanh với không gian sống an lành, yên tĩnh thoáng đãng còn được nhiều người mong muốn hơn. Nhưng với tốc độ “bê tông hóa” đô thị nhanh như hiện nay thì không gian sống xanh này tưởng chừng như khó có thể kiếm tìm nơi thành phố.

Không gian xanh mát bốn mùa tại dự án Seasons Avenue

Dự án Seasons Avenue còn có tên gọi khác là “Đại lộ bốn mùa” bởi dự án được lấy cảm hứng thiết kế từ thiên nhiên điển hình với bốn mùa: xuân, hạ, thu đông trong năm. Dự án còn được thiết kế theo phong cách sinh thái chuẩn Singapore được toát lên từ sự kết hợp hài hòa giữa cảnh quan bên ngoài đến cách bày trí bên trong từng căn hộ tại dự án đảm bảo ánh sáng và gió tự nhiên đều đến được từng góc nhỏ trong các căn hộ dự án Seasons Avenue Mỗ Lao.

Một góc không gian vườn tại dự án Seasons Avenue

Một góc không gian vườn tại dự án Seasons Avenue

Tại dự án, quý khách háng sẽ được trải nghiệm cuộc sống không gian bốn mùa độc đáo. Khu vườn mùa xuân tại dự án là khu vực bao gồm các sân tập thể dục, nâng cao phong trào rèn luyện thể thao, nâng cao sức khỏe của quý cư dân dự án. Đồng thời, khu vườn mùa xuân cũng chính là nơi để giúp mọi người lấy lại cân bằng, tái tạo năng lượng cuộc sống sau những giờ làm việc căng thẳng với khu tập thái cực quyền, khu thể thao ngoài trời, vườn treo xanh ấn tượng.

Khu vườn mùa hạ tại dự án Seasons Avenue là không gian xanh mát với hồ cá, khu vui chơi ngoài trời dành cho trẻ em. Nơi đây, quý cư dân cũng có thể thoải mái thưởng thức những bữa tiệc BBQ vui vẻ, đầm ấm.

Khu vườn mùa thu là không gian yên tĩnh, thư thái nhất tại dự án, nơi đây cũng chính là một tác phẩm nghệ thuật đặc sắc, đem lại cho quý cư dân tương lai những giờ phút thư giãn tuyệt vời.

Còn khu vườn mùa đông lại đem đến cho cư dân dự án Seasons Avenue Mỗ lao cảm giác ấm áp, yên bình. Dự án sẽ đem lại cho quý khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời, đặc sắc của bốn mùa trong năm.

Tiện ích hoàn hảo – an cư yên bình

Không chỉ đem lại không gian sống sinh thái xanh độc đáo, dự án Seasons Avenue còn được chủ đầu tư xây dựng hạ tầng tiện ích đa dạng, hoàn hảo đem đến cho quý cư dân cuộc sống tiện nghi, thoải mái với phong cách sống phương tây sang trọng, tiện nghi. Đó là các tiện ích như khu vui chơi giải trí nước dành cho trẻ em; hệ thống bể bơi chân mây độc đáo, bể bơi vô cực; đài vọng cảnh; khu tập gym dành riêng cho cư dân dự án Seasons Avenue Mỗ Lao; siêu thị mini; trường mầm non và nhiều tiện ích đắt giá khác,…

Dự án đem đến một không gian sống trong mơ cho quý khách hàng, xứng đáng là nơi an cư hoàn hảo để đắp xây những tổ ấm hạnh phúc. Đây cũng là điều lí giải vì sao sự kiện mở bán dự án Seasons Avenue Mỗ Lao lại được nhiều người quan tâm đến vậy.

LIÊN HỆ ĐẶT CHỖ SỚM ĐỂ LỰA CHỌN CĂN TẦNG ĐẸP NHẤT