Kiến trúc Hy Lạp độc đáo tại Vinhomes Riverside The Harmony

Tiểu khu Nguyệt Quế tại Vinhomes Riverside The Harmony được thiết kế theo phong cách kiến trúc tân cổ điển kiểu Hy Lạp, vừa tạo nên nét đẹp hiện đại, sang trọng, vừa đảm bảo sự tinh thế, hài hòa với không gian dự án. Đây cũng là phong cách đặc trưng tiêu biểu nhất của dự án.

Mang kiến trúc thiết kế Hy Lạp đến Vinhomes Riverside The Harmony

Mặc dù là lối kiến trúc đã có từ rất lâu đời, thế nhưng, không thể phủ nhận rằng các thiết kế căn hộ nhà ở, biệt thự của Hy Lạp luôn là một trong những kiến trúc được ưa chuộng nhất trên thế giới hiện nay. Những thức cột như Doric, lonic, Corinth đã làm nên một nền kiến trúc kinh điển của lịch sử nhân loại, và ngày nay, những thức cột này đã trở thành điểm nhấn không thể thiếu trong các công trình tân cổ điển theo phong cách Hy Lạp.

Tiểu khu Nguyệt Quế Vinhomes Riverside The Harmony

Tiểu khu Nguyệt Quế Vinhomes Riverside The Harmony

Vinhomes Riverside The Harmony cũng lấy phong cách này làm phong cách thiết kế chủ đạo, đặc trưng tiêu biểu nhất tại dự án. Để làm nổi bật, lột tả được hết vẻ đẹp kiêu xa, quyền quý, vương giả trong thiết kế Hy Lạp, chủ đầu tư dự án đã rất chú trọng phần thiết kế, từ những chi tiết nhỏ nhất. Qua bàn tay của những nhà kiến trúc sư đại tài và bàn tay khéo léo của những người thợ, những chi tiết mái đầu hồi tam giác, thức cột cách điệu cùng những mô típ trang trí hình quả trám đã phác họa phần nào sự Hưng Thịnh của nên kiến trúc Ky Lạp, mang nền kiến trúc độc đáo này tới mảnh đất thủ đô Hà Nội.

Đa dạng các sản phẩm tạo nên một “thành phố Hy Lạp” thu nhỏ

Tiểu khu Nguyệt Quế là tiểu khu được thiết kế theo phong cách kiến trúc Hy Lạp tại dự án. Với lợi thế về diện tích lớn, tiểu khu này mang đến đa dạng các sản phẩm căn hộ cho quý khách hàng lựa chọn. Đầu tiên có thể kể tới các căn biệt thự 3 tầng được điểm xuyến bằng những chi tiết, họa tiết trang trí hình quả trám, những thức cột lớn bên ngoài nhà, mái tam giác, mang tới cho những ngôi biệt thự một vẻ đẹp sang trọng, cổ điển nhưng không kém phần tinh tế, hiện đại.

Bên cạnh đó là khu biệt thự tứ lập, đây là loại hình biệt thự với thiết kế độc đáo vừa đảm bảo sự riêng tư cho từng căn biệt thự, vừa đảm bảo tạo thành một thể thống nhất, hòa quyện vào nhau. Nhìn những căn biệt thự tứ lập được thiết kế theo phong cách Hy Lạp chẳng khác gì một tòa lâu đài nguy nga, tráng lệ giữa không gian thiên nhiên rộng lớn, vuôn vài màu sắc.

Ngoài ra, tiểu khu Nguyệt Quế với phong cách Hy Lạp tân cổ điển còn mang tới cho quý khách mô hình sản phẩm nhà vườn và liền kề Vinhomes Riverside The Harmony, đây là mô hình sản phẩm độc đáo với những dãy nhà bao phủ bởi công viên và dòng sông xanh mát, tạo nên vẻ đẹp hài hòa cùng thiên nhiên, cho phép quý cư dân trong căn hộ có thể tận dụng được triệt để ánh áng, gió mát tự nhiên.

Với phong cách thiết kế độc đáo cùng mô hình sản phẩm đa dạng chắc chắn dự án sẽ làm hài lòng mọi nhu cầu an cư, tận hưởng cuộc sống của quý khách hàng.

LIÊN HỆ ĐẶT CHỖ SỚM ĐỂ LỰA CHỌN CĂN TẦNG ĐẸP NHẤT