Những cái nhất khó cưỡng của Vinhomes Green Bay Mễ Trì

Tới giờ, không thể phủ nhận sức lan tỏa từ Vinhomes Green Bay Mễ Trì. Có lẽ, đây là dự án chung cư “máu mặt” nhất thị trường BĐS tính đến thời điểm này. Không chỉ vậy, dự án này còn đặt ra nhiều những thách thức khó nhằn với các dự án khác khi muốn vượt qua.

Vinhomes Green Bay Mễ Trì – Chung cư sang trọng bậc nhất

Với mong muốn mang đến một cuộc sống đẳng cấp, sang trọng, tôn lên địa vị và cái tôi của chủ nhân của nó, Vinhomes Green Bay Mễ Trì được thiết kế hoàn toàn khác biệt, phá cách, đi theo lối kiến trúc riêng, chứ không theo hướng kiến trúc đơn điệu thường thấy tại Việt Nam. Dự án được đầu tư, thiết kế với các tiện ích từ cơ bản đến sang trọng như: siêu thị tiêu dùng, trung tâm thương mại sảnh café, khu ăn uống với những phong cách và hương vị riêng biệt; phòng tập Gym, Spa làm đẹp, phòng tập aerobic với những thiết bị hiện đại, chất lượng đảm bảo nhu cầu tập luyện, thể thao của mọi người; bệnh viện đa khoa quốc tế, chăm sóc tận tình cuộc sống của cư dân hay bể bơi được thiết kế để phù hợp với nhu cầu của người lớn và trẻ nhỏ. Tại đây, khuôn viên đi dạo, ngắm cảnh cũng được thiết kế vô cùng tinh tế, quyến rũ, với các cung đường cây xanh, hoa tuyệt đẹp, mỗi mùa lại khoe mình với cảnh sắc khác nhau.

Dự án Vinhomes Green Bay Mễ Trì – Chung cư có tầm view đẹp nhất

Với vị trí tọa lạc đắc địa tại số 7 Đại lộ Thăng Long không chỉ mang tới cho quý cư dân tương lai của dự án sự thuận lợi về giao thông với những cung đường lớn, hiện đại, đồng bộ, dự án Vinhomes Green Bay Mễ Trì còn mang đến cho quý khách cảm nhận trọn vẹn vẻ đẹp của thủ đô. Đặc biệt, nhờ việc chú trọng đầu tư phát triển cảnh quan của chủ đầu tư Vingroup đã mang tới cho quý cư dân tương lai của dự án một “vịnh xanh” tuyệt đẹp trong lòng thành phố. Từ các căn hộ, có thể ngắm trọn vẻ đẹp non nước  hữu tình, dập dềnh sóng nước, tận hưởng trọn những giai điệu, bản nhạc du dương từ thiên nhiên vọng lại, mang đến sự yên bình, một nơi thanh tịnh cho tâm hồn, chốn bồng lai tiên cảnh giữa đời thực.

Dự án đến từ chủ đầu tư hùng mạnh, uy tín hàng đầu Việt Nam

Vinhomes Green Bay Mễ Trì được Vingroup làm chủ đầu tư, đây là dự án tâm huyết của “ông trùm” bất động sản hàng đầu Việt Nam và là dự án tiếp nối chuỗi thành công của thương hiệu Vinhomes lừng lẫy. Sau những nỗ lực không ngừng nghỉ, Vingroup đã xây dựng được chuỗi các thương hiệu uy tín, chất lượng như: Vinhomes – chuỗi thương hiệu nhà ở cao cấp hàng đầu Việt Nam, trung tâm thương mại Vincom, hệ thống trường học quốc tế Vinschool, Vinpearl – chuỗi khách sạn, du lịch; Vinpearl Land – khu vui chơi giải trí; Vinmec – hệ thống bệnh viện uy tín, chất lượng, cao cấp hàng đầu Việt Nam. Chính bởi tiếng tăm lừng lẫy, cùng sự uy tín hàng đầu của chủ đầu tư đã khiến dự án này chiếm trọn được lòng tin của quý khách hàng và trở thành nơi an cư lý tưởng mà mọi quý khách hàng đang mong chờ, ao ước. Hiện tại, tiến độ dự án Vinhomes Green Bay Mễ Trì vẫn đang được gấp rút triển khai, nhằm đảm bảo đúng tiến độ bàn giao đã cam kết tới quý khách hàng.

Xem thêm thông tin dự án Vinhomes Green Bay tại: http://vinhomesmetri.villas/

LIÊN HỆ ĐẶT CHỖ SỚM ĐỂ LỰA CHỌN CĂN TẦNG ĐẸP NHẤT