Thiết kế phòng giặt phơi đồ tiện lợi tại Mỹ Đình Pearl

Tại Mỹ Đình Pearl quý khách sẽ hoàn toàn bị chinh phục bởi sự độc đáo trong kiến trúc thiết kế căn hộ, đặc biệt với phòng giặt phơi đồ riêng biệt sẽ là một điểm cộng tuyệt vời hấp dẫn mọi gia đình.

Mỗi căn hộ Căn hộ Mỹ Đình Pearl đều có phòng giặt phơi đồ riêng biệt

Theo thiết kế, mỗi căn hộ tại Mỹ Đình Pearl sẽ được thiết kế phòng giặt, phơi riêng biệt mang tới sự tiện lợi cho mỗi gia đình. Thường tại các khu chung cư khác sẽ không có phòng giặt phơi đồ, riêng đối với chỗ phơi đồ sẽ được gia chủ tận dụng ban công, điều này gây nên sự bất tiện lớn cho mỗi gia đình. Hiểu được nhu cầu và những hạn chế tại các khu đô thị, chung cư khác, SSG đã cho thiết kế riêng phòng giặt đồ phơi đồ riêng biệt, không ảnh hưởng tới khu ban công đón gió của mỗi gia đình. Phòng giặt phơi đồ được thiết kế tính toán hợp lý để có thể kê máy giặt, vừa đảm bảo khoảng không rộng rãi, đón nắng, đón gió, giúp quần áo có thể dễ dàng phơi khô, vừa đảm bảo để không bị hắt mưa mỗi khi trời chuyển mưa, gió bão.

Thiết kế căn hộ Mỹ Đình Pearl với logia rộng rãi

 

Bên cạnh đó, tại căn hộ Mỹ Đình Pearl diện tích để thiết kế phòng giặt, phơi đồ sẽ được tính toán hợp lý để không làm ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt, không làm thu hẹp diện tích căn hộ của gia đình quý khách hàng. Ngoài ra, chỗ giặt phơi đồ mặc dù không phải là không gian chính, nhưng nếu sắp xếp bất hợp lý sẽ dẫn đến sự thiếu tiện dụng và làm ảnh hưởng xấu sang các không gian khác, bởi vậy, việc thiết kế phòng giặt và phơi đồ riêng biệt tại dự án luôn đảm bảo sự sắp đặt tiện lợi nhất, đảm bảo tính mỹ quan nhất cho ngôi nhà.

Tiện lợi, hữu dụng và riêng biệt

Đối với mỗi gia đình, nhu cầu giặt giũ và phơi đồ là nhu cầu thiết yếu hàng ngày, việc thiếu chỗ phơi đồ, hay phòng giặt gắn liền với nhà vệ sinh, phòng tắm mang lại những khó khăn, bất tiện trong cuộc sống của mỗi người dân, gia đình. Hiện nay khá nhiều chung cư, ban công được tận dụng làm nơi phơi đồ, điều này đã làm mất đi một không gian thư giãn, tận hưởng cuộc sống của người dân. Việc thiết kế phòng giặt và phơi đồ riêng biệt tại Mỹ Đình Pearl giúp quý cư dân vừa có được khoảng không phơi đồ tiện lợi, vừa giữ được ban công đón nắng, đón gió vào trong ngôi nhà, hoặc tận dụng làm khu vườn tuyệt đẹp tô điểm cho mỗi căn hộ. Đối với điều kiện khí hậu thời tiết mưa ẩm, gió bão, phòng giặt và phơi đồ cũng không bị ảnh hưởng bởi thời tiết do thiết kế chuyên dụng, do vậy, các thiết bị máy móc và quần áo hoàn toàn được an toàn trong mọi thời tiết.

Như vậy, ngoài việc chú trọng thiết kế không gian sinh hoạt chung như phòng khách, phòng ăn, thì phòng phơi và giặt đồ cũng được chủ đầu tư chú trọng thiết kế, mang đến sự tiện lợi nhất cho mỗi gia đình. Hiện tại, các căn hộ chung cư tại dự án đang được mở bán với mức giá vô cùng ưu đãi. Mặt bằng căn hộ Mỹ Đình Pearl được thiết kế với diện tích đa dạng, mang tới cho quý khách hàng sự lựa chọn phong phú, đảm bảo phù hợp với nhu cầu và năng lực tài chính của mỗi gia đình.

LIÊN HỆ ĐẶT CHỖ SỚM ĐỂ LỰA CHỌN CĂN TẦNG ĐẸP NHẤT