Tận hưởng cuộc sống tiện nghi hoàn hảo tại Mulberry Lane

Tọa lạc tại vị trí đắc địa khu vực Tây Nam Thủ Đô, Mulberry Lane nằm ngay bên trong khu đô thị mới Mỗ Lạo, Hà Đông. Sở hữu nhiều lợi thế nổi trội, với hệ thống tiện ích đặc biệt dành cho các hộ gia đình, dự án hứa hẹn là nơi an cư lý tưởng, tạo dựng tổ ấm hạnh phúc, vững chãi.

Cơ sở hạ tầng đồng bộ xung quanh Mulberry Lane

Ngày nay, nhiều gia đình trẻ đã lựa chọn phương án mua chung cư để xây dựng tổ ấm gia đình bởi những lợi ích thiết thực mà nó mang lại. Với đặc tính nổi trội về cơ sở hạ tầng tương đối đồng bộ, Mulberry Lane Hà Đông mang đến cho cư dân tương lai một hệ thống tiện ích cực kỳ phong phú, bao gồm nhà hàng, cafe, siêu thị, khu vui chơi giải trí, khu thể thao ngoài trời, phòng sinh hoạt cộng đồng, phòng tập gym, đường đi dạo, nhà trẻ, hồ bơi ngoài trời, trung tâm y tế,… Do đó, khi lựa chọn sinh sống tại Mulberry Lane, quý cư dân sẽ thực sự tận hưởng trọn vẹn những giây phút tuyệt vời của cuộc sống văn minh, hiện đại và sang trọng.

Bên cạnh đó, với ý tưởng tạo ra một tổ ấm đích thực, thiết kế Mulberry Lane Hà Đông cũng toát lên vẻ sang trọng song không kém phần ấm cúng nhờ các gam màu tinh tế, hiện đại. Không gian phòng ốc thông thoáng nhằm đảm bảo sự lưu thông không khí, đồng thời đảm bảo tối đa nguồn cung ánh sáng tự nhiên. Không chỉ vậy, một điểm nhấn khác biệt nữa của dự án chính là cấu trúc không gian sử dụng chung. Mỗi tầng căn hộ đều có bố trí hành lang đi lại thông thoáng, lấy ánh sáng và không khí trực tiếp qua không gian sân vườn để thư giãn.

Vị trí chung cư Mulberry Lane

Vị trí chung cư Mulberry Lane

Hệ thống 54 tiện ích tại Mulberry Lane

Có thể khẳng định, Mulberry Lane Hà Đông là sự lựa chọn an cư tuyệt vời dành cho những gia đình có trẻ nhỏ. Dự án đã thiết kế những khu vui chơi, hồ bơi, nhà trẻ dành riêng cho trẻ ngay trong nội khu. Bé sẽ được giao lưu, thỏa sức nô đùa, phát triển trí tuệ với bạn bè cùng trang lứa trong môi trường thoáng mát, rộng rãi và an toàn. Từ đó, các bậc phụ huynh cũng sẽ thêm phần an tâm.

Đối với những thành viên cao tuổi trong gia đình, công viên dạo bộ, phòng yoga,…là địa điểm để nâng cao sức khỏe và gia tăng niềm vui. Bên cạnh đó, chủ đầu tư dự án Mulberry Lane Hà Đông cũng vô cùng chú trọng tới cộng đồng dân cư bằng việc xây dựng hàng loạt tiện ích giải trí, dịch vụ khác như phòng tập gym, sân chơi tenis, bể bơi bốn mùa, trung tâm thương mại, nhà hàng ẩm thực, siêu thị,.. Đặc biệt, Mulberry Lane sở hữu không gian xanh tách biệt hoàn toàn với khói bụi bên ngoài, mang lại môi trường sống cực kì trong lành, tươi mát, an toàn và có lợi cho sức khỏe của quý cư dân.

Mức giá hấp dẫn cũng là một điểm thu hút quý khách hàng bởi các căn hộ Mulberry Lane chỉ có giá từ 25 triệu/m2. Để được tư vấn tận tình, chi tiết về mức giá cũng như những thông tin khác của dự án, quý khách hàng xin vui lòng liên hệ số Hotline: 0965 85 56 85 để được hỗ trợ nhanh nhất.

LIÊN HỆ ĐẶT CHỖ SỚM ĐỂ LỰA CHỌN CĂN TẦNG ĐẸP NHẤT