Flc Quy Nhơn – Khu nghỉ dưỡng đẳng cấp nhất Bình Định

Năm 2016 vừa qua được đánh giá là một năm thành công với Tập đoàn FLC, khi chủ đầu tư đưa vào khai thác thêm 2 dự án nghỉ dưỡng lớn là FLC Quy Nhơn (Bình Định) và FLC Vĩnh Phúc, ra mắt FLC Lux City (Thanh Hóa), khởi công dự án FLC Hạ Long (Quảng Ninh), FLC Grand Hotel Sầm Sơn, FLC Sea Tower Quy Nhơn. Trong đó, dự án gây được tiếng vang lớn trên thị trường phải kể đến FLC Quy Nhơn, Bình Định.

Quần thể nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn có diện tích lên tới 1.000 ha với tổng mức đầu tư 7.000 tỷ đồng gồm các hạng mục biệt thự nghỉ dưỡng và khách sạn 5 sao, trung tâm hội nghị quốc tế 1.500 chỗ, sân golf 18 hố, học viện golf, khu đô thị 640 ha. Bên cạnh đó là bệnh viện, trường học quốc tế, khu du lịch sinh thái biển, khu công viên động vật hoang dã, khu tâm linh..

FLC Condotel Quy Nhơn

FLC Condotel Quy Nhơn

Những điểm độc đáo tại Condotel FLC Quy Nhơn

Điểm nổi bật của quần thể Condotel FLC Quy Nhơn là nét kiến trúc độc đáo, phong cách hiện đại đẳng cấp theo phong cách Hà Lan hòa quyện cùng thiên nhiên với tất cả các mái công trình đều phủ xanh. Biệt thự biển và căn hộ khách sạn có thiết kế đặc biệt để 100% các căn đều hướng biển.

FLC Quy Nhơn có khách sạn dài tới 1 km, với quy mô lên tới 2.000 ha, trong đó sân golf đã được nâng cấp thành 36 hố… bên cạnh các hạng mục khác như: trung tâm hội nghị, biệt thự, nhà liền kề, tòa nhà Câu lạc bộ, bể bơi ngoài trời…

Thiết kế dự án Condotel FLC Quy Nhơn gồm hơn 300 căn hộ khách sạn có diện tích từ 49-133m2 và được bố trí từ một đến 4 phòng ngủ. Trong khi đó hơn 100 căn biệt thự biển có diện tích sàn 380-735 m2, từ 2-5 phòng ngủ, mỗi biệt thự sở hữu một bể bơi riêng.

Được thiên nhiên ưu đãi với thời tiết nắng ấm quanh năm, cùng vị trí dự án ngay trung tâm nối các điểm du lịch nổi tiếng của Quy Nhơn như đảo Kỳ Co, Cồn Chim, bãi biển Nhơn Hội, Cát Tiến… giúp Condotel FLC Quy Nhơn luôn đông khách trong cả 4 mùa.

Đến với FLC Quy Nhơn, quý khách hàng không chỉ được ngắm nhìn toàn cảnh Eo Gió, Kỳ Co cũng như các địa danh du lịch nổi tiếng xung quanh quần thể FLC qua kính viễn vọng từ trên cao mà còn được thưởng thức cocktail tầng cao tại condotel; nghe nhạc sống; thử rượu vang và tham quan triển lãm gốm của họa sĩ Lê Thiết Cương tại khu biệt thự biển.

Không những thế, chủ đầu tư dự án Condotel FLC Quy Nhơn còn áp dụng chính sách đầu tư hấp dẫn đối với các khách hàng mua căn hộ khách sạn, biệt thự của FLC Quy Nhơn như sau: Khách hàng đặt cọc, thanh toán trong thời gian 17-25/2 sẽ được tặng một golf tour 3 ngày 2 đêm tại Thái Lan (với khách hàng đặt mua căn hộ khách sạn – condotel); 5 golf tour Thái Lan 3 ngày 2 đêm (áp dụng cho khách hàng mua biệt thự – villa).

LIÊN HỆ ĐẶT CHỖ SỚM ĐỂ LỰA CHỌN CĂN TẦNG ĐẸP NHẤT