Vinhomes Hải Phòng – Dẫn đầu làn sóng BĐS 2017

Vinhomes Hải Phòng là dự án tiên phong của VinGroup tại thành phố Cảng. Khu đô thị này được xây dựng và phát triển dựa trên nhu cầu và mong muốn của hầu hết những doanh nhân thành đạt nơi đây muốn có được một không gian sống bình yên và trong lành ngay tại trung tâm thành phố. Chính vì lẽ đó mà tuy chưa được công bố chính thức, dự án Vinhomes Hải Phòng vẫn rất “HOT” trên thị trường BĐS.

Vị trí Vinhomes Hải Phòng

Vinhomes Hải Phòng sở hữu cho mình một vị trí vô cùng đắc địa tại phườngThượng Lý, quận Hồng Bàng, thành phố Hải Phòng. Dự án nằm ngay bên cạnh 2 dòng sông lớn là sông Hồng và sông Cấm. hệ sinh thái thiên nhiên nơi đây, mang đến cho dân cư trong khu đô thị một môi môi trường sống thông thoáng và trong lành. Đây chính là một trong những điểm thu hút hàng đầu của dự án đến với quý cư dân và khách hàng bởi theo quan niệm từ xưa đến nay, sống gần nước luôn có phong thủy tốt, những người dân sống gần nước luôn có được nguồn sinh khí dồi dào và hạnh phúc vô bờ bến.

Với 2 mặt dự án tiếp giáp với sông nước, cùng với những hướng view cực đẹp từ các phân khu trong dự án, một cuộc sống êm đềm hạnh phúc và trong lành sẽ chính là điều mà quý cư dân sẽ nhận được khi sống tại các căn hộ tại dự án Vinhomes Hải Phòng. Sự yên bình và đầm ấm ngay tại khu trung tâm thành phố Hải Phòng là điều khó mà tìm thấy, tuy nhiên quý khách hàng sẽ tìm thấy được ngay tại Vinhomes Hải Phòng

Vinhomes Hải Phòng

Vinhomes Hải Phòng

Sản phẩm nổi bật tại Vinhomes Hải Phòng

Tại Vinhomes Hải Phòng, quý khách hàng sẽ có vô số lựa chọn về nhà ở bao gồm biệt thự, liền kề, boutique (shohouse) thương mại, đặc biệt là dinh thự dành cho giới siêu giàu Hải Phòng. Thiết kế dự án dựa  theo phong cách đa dạng: hiện đại, tân cổ điển và cổ điển. Điểm chung của sản phẩm nhà ở tại dự án Vinhomes Hải Phòng là đều sở hữu tầm nhìn thoáng rộng, hòa mình với cảnh quan thiên nhiên và được thiết kế theo phong cách sang trọng và đẳng cấp.

Ngoài các hạng mục nhà ở, Vinhomes Hải Phòng cũng được xây dựng hệ thống tiện ích đồng bộ, phục vụ nhu cầu đa dạng của cư dân, để mỗi ngày tại đây đều là một ngày vui vẻ, không lo muộn phiền, để mỗi phút giây đều là một khoảng khắc sống ngập tràn hạnh phúc.

Khi trở thành cư dân sinh sống tại Vinhomes Hải Phòng, quý khách vừa khẳng định được đẳng cấp đại gia của mình, vừa được tận hưởng không gian xanh hài hòa từ diện tích mặt nước lớn cùng hệ sinh thái vô cùng phong phú, có được một cuộc sống êm ấm, sum vầy, thuận buồm xuôi mái trong mọi việc khi căn nhà luôn được đón luồng sinh khí dồi dào do thế đất vượng phát. Giữa lòng thành phố hiện đại như hiện nay, thật khó có thể tìm thấy nơi nào hoàn hảo đến vậy.

Hiện chưa có thông tin về bảng hàng Vinhomes Hải Phòng, chúng tôi sẽ liên tục cập nhật từ chủ đầu tư để cung cấp sớm nhất tới quý khách hàng.

LIÊN HỆ ĐẶT CHỖ SỚM ĐỂ LỰA CHỌN CĂN TẦNG ĐẸP NHẤT