Dự án Vinhomes The Harmony – hàng ngàn tiện ích vàng

Dự án Vinhomes The Harmony mang đến cư dân những trải nghiệm sống giá trị bên cạnh hàng loạt tiện ích hiện đại đáp ứng đúng cuộc sống thượng lưu tại nơi an cư 5 sao. Không gian sống đẳng cấp cộng đầy đủ tiện ích chuẩn với câu nói “ sống phải thụ hưởng”.

Điểm danh sự có mặt của tiện ích nội khu dự án Vinhomes The Harmony

Sân Golf đẳng cấp xuất hiện tại dự án Vinhomes The Harmony Việt Hưng: tập đoàn Vingroup đầu tư xây dựng sân Golf 17 làn với quy mô rộng thỏa mãn được thú vui của những cư dân yêu thích bộ môn này. Đồng thời đây cũng chính là môn thể thao giúp rèn luyện cơ thể cho sức khỏe tốt và mang đến những giờ giải trí thú vị sau những mệt mỏi, căng thẳng của cuộc sống.

Hệ thống giáo dục quốc tế Vinschool: đây là một công trình theo tiêu chuẩn quốc tế, tất cả chuỗi phòng học được xây dựng hiện đại và đầy đủ mọi dụng cụ sẵn sàng phục vụ nhu cầu học tập của cư dân nhí. Đặc biệt trường học này toàn những giáo viên giỏi về chuyên môn và yêu nghề, từ đó quý phụ huynh hoàn toàn yên tâm gửi gắm con yêu.

Hệ thống giáo dục liên cấp VinSchool tại dự án Vinhomes The Harmony

Hệ thống giáo dục liên cấp VinSchool tại dự án Vinhomes The Harmony – ảnh minh họa

Công viên Khủng long độc đáo dành cho trẻ thơ trong dự án Vinhomes The Harmony: khu công viên này được xây dựng rất kỳ công với diện tích rộng lớn, gồm có hình tượng về loài khủng long và nhiều cảnh vật khác tạo sự thích thú cho trẻ nhỏ. Đặc biệt nơi đây là địa điểm lý tưởng kích thích sự sáng tạo cũng như phát triển trí thông minh mà phụ huynh nên thường xuyên đưa con em của mình đến chơi.

Hệ thống trung tâm thương mại sầm uất: dự án Vinhomes The Harmony xây dựng khu trung tâm thương mại với mục đích chính phục vụ nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của cư dân, ngoài ra còn nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn khác để quý khách tiện lợi trong cuộc sống hơn khi không phải tốn công sức đi xa để mua sắm.

Trang thiết bị an ninh trật tự hiện đại: khắp các khu vực tại khu đô thị đều được lắp đặt hệ thống những thiết bị chống trộm và báo động, cùng đội ngũ bảo vệ tại các chốt theo dõi 24/24 mang đến an toàn tuyệt đối.

Tiện ích ngoại khu dự án Vinhomes The Harmony Việt Hưng cho cuộc sống trở nên hoàn hảo hơn

Vị trí dự án Vinhomes The Harmony nằm tại tụ điểm phát triển mạnh kinh tế – xã hội của Thủ đô, nơi đây có nhiều hạ tầng mới và hiện đại như: trường học, bệnh viện, khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại, các cơ quan hành chính,…Ngoài ra còn gần với những trục đường lớn vừa mang đến tiện ích giao thông vừa giúp cư dân tận hưởng dễ dàng những tiện ích xung quanh khác.

Như vậy, tiện ích nội khu song hành cùng tiện ích ngoại khu đã tạo nên giá trị sống trọn vẹn cho chủ nhân tương lai sống tại dự án Vinhomes The Harmony Việt Hưng. Hàng loạt tiện ích trong tầm tay quý khách hàng còn chần trừ gì nữa, hãy sở hữu ngay sản phẩm tại Vinhomes The Harmony để hưởng trọn những tiện ích đó.

LIÊN HỆ ĐẶT CHỖ SỚM ĐỂ LỰA CHỌN CĂN TẦNG ĐẸP NHẤT