Mỹ Đình Pearl – 984 căn hộ sang trọng đạt chuẩn Hotel 5 sao

Mỹ Đình Pearl hiện đang là một dự án “hot” nhất đầu năm 2017 thu hút đông đảo khách hàng và nhà đầu tư bởi đẳng cấp thượng hạng của hệ thống căn hộ cao cấp, chắc chắn sở hữu sản phẩm quý khách hàng sẽ hài lòng trước sự chọn lựa của mình.

Kiến trúc hiện đại của Mỹ Đình Pearl 

Mỹ Đình Pearl được xây dựng kì công gồm 2 tòa tháp cao tầng, mỗi tòa cao 38 tầng với tổng cộng 984 căn hộ cao cấp. Hệ thống căn hộ tại dự án có nhiều loại khác nhau từ 1 đến 4 phòng ngủ, được thiết kế với nhiều mức diện tích linh hoạt mang đến khách hàng nhiều cơ hội lựa chọn để sở hữu được một ngôi nhà phù hợp nhất.

Thuê văn phòng tòa nhà Pearl Plaza quận Bình Thạnh

Cao ốc văn phòng cho thuê Pearl Plaza tại trung tâm quận Bình Thạnh

Biệt thự sân gôn West Lakes Golf & Villas là 1 viên ngọc quý trong dòng bất động sản nghỉ dưỡng sân Golf. Với vị trí đắc địa gần Sài Gon cùng thiết kế đẳng cấp sang trọng, tiện ích đầy đủ với giá tốt nhất trong thị trường BĐS nghỉ dưỡng 2021. West Lakes Golf & Villas chắc chắn sẽ là một sản phẩm xứng đáng để nghỉ dưỡng mỗi tuần, chi tiết dự án vui lòng tham khảo tại https://liengtam.com

Toàn bộ căn hộ Mỹ Đình Pearl được thiết kế và xây dựng bởi những chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực kiến trúc và xây dựng, đội ngũ chuyên gia này đã có kinh nghiệm già dặn với hàng loạt những công trình nổi tiếng trên thế giới. Do đó họ luôn tận tâm và nhiệt huyết với công việc của mình nhằm mục đích mang đến những sản phẩm tuyệt vời nhất đến tay người sử dụng. Mọi không gian trong căn hộ Mỹ Đình Pearl được thiết kế theo phong cách phương Tây hiện đại phù hợp với nhu cầu sử dụng hiện nay. Ngoài ra thiết kế khéo léo có nhiều góc mở để mang đến sự rộng rãi và thoáng mát cho căn hộ.

Đặc biệt nội thất bên trong Mỹ Đình Pearl được nghiên cứu và xem xét rất kĩ để chọn lựa được những món đồ sang trọng và có màu sắc phù hợp với không gian cần trang trí. Vì vậy, mọi không gian trong dự án toàn những thương hiệu nội thất nổi tiếng được thiết kế và chạm trổ tinh sảo trong từng đường nét, nội thất bố trí và sắp xếp một cách khoa học nhằm tận dụng được tối đa công năng sử dụng đồng thời mang đến vẻ đẹp tinh tế cho ngôi nhà.

Cơ sở hạ tầng của và quy mô xây dựng Mỹ Đình Pearl

Mỹ Đình Pearl được xây dựng bằng những công nghệ hiện đại và tiên tiến kết hợp với sự chuyên nghiệp của đội ngũ công nhân nên mọi cơ sở hạ tầng trong dự án được đồng bộ. Song hàng với những căn hộ đẳng cấp là sự đầy đủ các không gian riêng như tầng kỹ thuật, tầng hầm, thang máy, chỗ để xe,…Tất cả được xây dựng khoa học tạo sự tiện dụng cho cư dân.

Hai tòa tháp chung cư được đặt thích hợp tại vị trí mặt bằng Mỹ Đình Pearl đảm bảo khoảng cách hợp lý nhằm mục đích tạo sự thông thoáng cho hệ thống những căn hộ bên trong. Bên cạnh đó cả 2 tòa đều được thiết kế và xây dựng một cách chắc chắn, vững trãi đảm bảo chất lượng tuyệt đối để cư dân vững tin an cư.

Như vậy, căn hộ Mỹ Đình Pearl được thiết kế và xây dựng rất chu đáo từ không gian bên trong đến chất lượng của sản phẩm cùng với những công năng hiện đại mang đến những ngôi nhà thực thụ đúng nghĩa 5 sao để phục vụ cuộc sống thượng lưu của quý khách hàng.

LIÊN HỆ ĐẶT CHỖ SỚM ĐỂ LỰA CHỌN CĂN TẦNG ĐẸP NHẤT