Vinhomes Skylake và sức hút đặc biệt từ chuỗi tiện ích đẳng cấp

Với chuỗi tiện ích đẳng cấp bậc nhất mang thương hiệu Vinhomes, dự án Vinhomes Skylake sở hữu sức thu hút đặc biệt với đông đảo quý khách hàng thân thiết của mình. Cùng khám phá những điều thú vị về hệ thống tiện nghi đó với bài viết dưới đây.

Dự án Vinhomes Skylake và hệ thống giáo dục đẳng cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế

Các dự án thuộc thương hiệu Vinhomes đã quá quen thuộc với hệ thống tiện ích trường liên cấp quốc tế Vinschool trong mỗi dự án khu đô thị cao cấp của mình. Điều tuyệt vời đó không chỉ đơn thuần mang ý nghĩa như một tiện ích trang bị cho các sản phẩm dịch vụ của dự án để hút khách hàng hơn mà quan trọng hơn cả đó chính là tâm huyết và những khát vọng hiện thực của chính chủ đầu tư.

Với mong muốn đem tới quý cư dân của mình một cuộc sống an cư thật an tâm và ổn định, con em của chính họ được đến trường, được học tập và rèn luyện trong những môi trường giáo dục chất lượng bắt kịp với xu thế phát triển chung của thế giới và các nước hiện đại, tiện ích Vinschool ra đời chính bởi điều ấy. Được trang bị bởi hệ thống cơ sở vật chất hiện đại với phòng học, sân chơi, các phòng tập, phòng thí nghiệm, thư viện nghiên cứu nhằm tạo ra không gian học tập, nghiên cứu khoa học nhất có thể cho sự phát triển và rèn luyện của mỗi học sinh.

Vinhomes Skylake Phạm Hùng

Vinhomes Skylake Phạm Hùng

Được giảng dạy từ đội ngũ giáo viên chất lượng với nghiệp vụ sư phạm quốc tế có thể tạo cho các em một không khí học tập rộng mở, tươi vui và chuyên nghiệp, nơi mà thầy cô giáo luôn sẵn sàng tiếp nhận sự sáng tạo của học sinh và tạo điều kiện để các em có thể phát triển đúng hướng và tốt nhất. Đó chính là một trong những điều tạo nên giá trị của dự án Vinhomes Skylake này.

Vinhomes Skylake – Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec

Xuất phát từ tâm niệm chất lượng cuộc sống con người chính là cốt lõi tạo nên mọi giá trị, bởi vậy mà trong tất cả các dự án khu đô thị cao cấp của mình, Vingroup không bao giờ bỏ qua tiện ích dịch vụ mang tên Vinmec và đương nhiên dự án Vinhomes Skylake cũng không phải là ngoại lệ.

Được đánh giá là một trong những dịch vụ tiện ích nhận được sự chăm chút cũng như nguồn đầu tư lớn nhất trong tổng thể dự án, mọi phương tiện kỹ thuật cũng như cơ sở vật chất đều được lựa chọn tư những thứ tốt  nhất để có thể hỗ trợ các bác sỹ giàu kinh nghiệm một cách tốt nhất để cứu chữa và chăm sóc sức khoẻ cho các bệnh nhân của mình. Đặc biệt hơn cả, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec thuộc dự án chung cư Vinhomes Skylake được điều hành bởi đội ngũ bác sỹ, chuyên viên quản lý được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, có tâm với nghề và trách nhiệm cao cả với những bệnh nhân mình nhận cứu chữa. Chính điều đó đã mang tới sự an tâm và tin tưởng tuyệt đối của đông đảo quý cư dân trong những dự án do Vingroup làm chủ đầu tư.

Bên cạnh hai tiện ích nổi bật đó, dự án Vinhomes Skylake còn được trang bị rất nhiều các hiện đại và đẳng cấp như trung tâm mua sắm sầm uất, trung tâm chăm sóc sức khở và làm đẹp, sân tennis, sân tập golf, hệ thống nhà hàng, quán bar với không gian sang trọng, cao cấp bậc nhất.

Chính bởi những tiện ích tuyệt vời đó đã tạo nên giá trị cho các dự án bất động sản thuộc thương hiệu Vinhomes, điều đó lý giải tại sao dự án nhận đươc sự thu hút và theo sõi của đông đảo quý khách hàng kể cả khi các thông tin mở bán Vinhomes Skylake Phạm Hùng chưa được công bố chính thức. Với sự kế thừa một cách xuất sắc những thành công từ chuỗi thương hiệu Vinhomes, dự án Vinhomes Skylake nhận được sự kỳ vọng rất lớn từ quý cư dân tương lai cũng như giới mộ điệu.

LIÊN HỆ ĐẶT CHỖ SỚM ĐỂ LỰA CHỌN CĂN TẦNG ĐẸP NHẤT