Chung cư Vinhomes Bắc Ninh – Nơi an cư lý tưởng nhất đất quan họ

Chung cư Vinhomes Bắc Ninh là một công trình bất động sản đầu tay của tập đoàn Vingroup tại tỉnh Bắc Ninh, dự án hứa hẹn sẽ mang đến những căn hộ hoàn hảo để phục vụ quý khách hàng.

Kiến trúc bậc nhất tại chung cư Vinhomes Bắc Ninh

Chung cư Vinhomes Bắc Ninh dự kiến gồm 2 tòa tháp cao với tổng khoảng 568 căn hộ được thiết kế tinh tế và sang trọng mang đậm kiến trúc châu Âu. Hai tòa tháp này được xây dựng một cách khoa học tạo thành một tổng thể thống nhất đứng vững chắc tại trung tâm Thành phố Bắc Ninh. Đây là một dự án bất động sản hiện đại hàng đầu tại vùng đất quan họ, đồng thời đóng góp phần vào xây dựng bộ mặt mới cho tỉnh Bắc Ninh.

Căn hộ tại dự án chung cư Vinhomes Bắc Ninh được thiết kế và xây dựng bắt kịp với xu hướng sống hiện nay thời nay. Mỗi căn hộ đều có các phòng riêng đảm nhiệm chức năng khác nhau tạo sự tiện lợi cho nhu cầu sử dụng của chủ nhân, hơn nữa được bố trí bằng những nội thất đẹp càng tạo nên sự phú quý cho gia chủ. Bên cạnh đó luôn ngập tràn ánh sáng và gió tự nhiên vừa giúp tiết kiệm năng lượng vừa tạo độ thoáng đãng cho mọi góc phòng mang đến những nhịp thở nhẹ nhàng và thoải mái.

tong-quan-vinhomes-bac-ninh

Vị trí dự án chung cư Vinhomes Bắc Ninh thuận lợi cho cư dân sinh sống

Chung cư Vinhomes Bắc Ninh tọa lạc tại đường Trần Hưng Đạo, thuộc phường Suối Hoa, Thành phố Bắc Ninh – nơi gần với nhiều địa điểm nổi tiếng của tỉnh mang đến nhiều tiện ích hấp dẫn cho cư dân sinh sống tại đây, chỉ cần một bước chân ngàn tiện ích đã thu trọn trong tầm tay. Đồng thời vị trí này ngay cạnh với những con đường huyết mạch lớn nhất tỉnh Bắc Ninh mang đến sự tiện lợi trong giao thông giúp cư dân di chuyển dễ dàng đến muôn nơi.

Đặc biệt, dự án chung cư Vinhomes Bắc Ninh nằm ngay gần các khu công nghiệp lớn của tỉnh như: KCN Tiên Sơn, KCN Quế Võ,…do đó không chỉ đơn thuần là chốn an cư tuyệt vời mà còn trở thành một kênh đầu tư lớn có thể vừa sinh sống vừa kinh doanh hoặc có thể cho thuê. Như vậy, có thể thấy đây là một dự án đắt giá hứa hẹn sẽ rất ăn khách khi ra mắt.

Tiện ích nội khu 5 sao tại chung cư Vinhomes Bắc Ninh

Tập đoàn đầu tư Vingroup đầu tư thiết kế và xây dựng hàng loạt các tiện ích hiện đại mang đến một cuộc sống thượng lưu cho quý cư dân, như:

✓Trường học quốc tế với những phòng học hiện đại, đầy đủ trang thiết bị mang đến môi trường giáo dục tốt nhất cho con em của quý vị.

✓Các sân chơi thiếu nhi: giúp cư dân “nhí” thỏa sức vui chơi để phát triển trí tuệ và rèn luyện bản thân trở nên năng động, thông minh hơn.

✓Bể bơi bồn mùa tại  vị trí dự án chung cư Vinhomes Bắc Ninh : là địa điểm lý tưởng trong mùa hè mang đến cảm giác thư thái và thoải mái sau những mệt mỏi, căng thẳng.

✓Trung tâm thương mại sầm uất: phục vụ nhu cầu mua sắm, vui chơi giải trí, ẩm thực,…mang đến những tận hưởng thú vị cho quý cư dân.

✓Khuôn viên thiên nhiên với những vườn hoa, cây cảnh để cư dân dạo bộ, tập luyện thể dục thể thao và vui chơi.

LIÊN HỆ ĐẶT CHỖ SỚM ĐỂ LỰA CHỌN CĂN TẦNG ĐẸP NHẤT