Thiết kế độc đáo của ban công căn hộ Vinhomes Phạm Hùng

Vinhomes Phạm Hùng là siêu phẩm cực hot năm 2016 trên thị trường bất động sản phía Tây thủ đô. Với những lợi thế vượt trội, đặc biệt là thiết kế ban công ấn tượng của các căn hộ chung cư, dự án đang trở thành bom tấn được quý khách hàng cực kì mong đợi.

Diện tích ban công căn hộ Vinhomes Phạm Hùng

Các dự án chung cư hiện nay đều có thiết kế ban công để tạo một không gian thư giãn, gần gũi với thiên nhiên cho gia chủ. Điểm chung ở hầu hết các dự án này đó là diện tích ban công khá nhỏ.

Tại Vinhome Phạm Hùng, ban công của các căn hộ dự án đều được thiết kế với diện tích rộng dự kiến từ 5 – 10 m2. Với thiết kế rộng rãi như vậy, quý khách hàng sẽ có được một khoảng không gian rộng lớn, thoả sức sáng tạo để thiết kế thành những khu vườn xinh đẹp hay khu vực tiểu sảnh cà phê độc đáo. Một khu vườn treo sẽ là gợi ý hay để tạo nên sự mới lạ cho ban công của quý khách hàng. Ngoài ra, ban công tại các căn hộ dự án cũng sẽ được thiết kế theo kiến trúc mở, giúp cho những căn hộ nơi đây luôn ngập tràn ánh nắng cùng gió trời tươi mát.

Vinhomes Sky Lake

Vinhomes Sky Lake

Độc đáo với thiết kế tường kính

Dự án Vinhomes Phạm Hùng tọa lạc tại ngay ngã ba đường Dương Đình Nghệ và Phạm Hùng, đây là vị trí được đánh giá đắc địa bậc nhất quận Cầu Giấy. Tọa lạc tại vị trí này, dự án ngoài việc được hưởng trọn mọi tiện ích về giao thông, liên kết vùng,… thì đây còn là vị trí sở hữu tầm nhìn vô cùng ấn tượng.

Khi thiết kế căn hộ, các kiến trúc sư rất chú trọng vào ban công vì đây là nơi gia chủ thường dành thời gian để ngắm cảnh, thư giãn. Với lí do này, ban công căn hộ tại Vinhome Phạm Hùng hứa hẹn được thiết kế, tính toán sao cho quý khách hàng có thể ngắm nhìn được bức tranh thành phố đẹp nhất. Theo dự kiến, những bức tường ban công sẽ được làm bằng kính Low – E V2 hiện đại nhất thế giới hiện nay. Những bức tường làm bằng kính này sẽ có khả năng vừa cản được nhiệt, tia cực tím, vừa có thể cân bằng nhiệt. Được làm bằng kính, ban công của căn hộ cũng sẽ rộng hơn so với những bức tường làm bằng chất liệu khác như gỗ, xi măng. Không những vậy, thiết kế kính còn tạo lên sự sang trọng, đẳng cấp cho căn hộ chung cư Vinhomes Phạm Hùng, hòa hợp với phong cách thiết kế chung của toàn thể dự án.

Thiết kế ban công view trọn công viên Cầu Giấy

Một điểm thu hút trong thiết kế ban công căn hộ Vinhomes Phạm Hùng đó chính là việc hướng view ra khoảng không gian xanh mát của cây xanh cùng hồ điều hồ rộng lớn. Thiết kế tối giản, mở rộng và có mái che hứa hẹn đem tới cho quý cư dân cảm giác an tâm để tận hưởng những phút giây thư thái, thoải mái mà không phải chịu áp lực từ yếu tố bên ngoài.

Vinhomes Phạm Hùng với thiết kế ban công độc đáo của các căn hộ chung cư đã tạo một nét thu hút riêng cho dự án. Chắc chắn, dự án sẽ mang tới một làn gió mới trên thị trường.

LIÊN HỆ ĐẶT CHỖ SỚM ĐỂ LỰA CHỌN CĂN TẦNG ĐẸP NHẤT