Những sản phẩm đẳng cấp tại Vinhomes Green Bay Mễ Trì

Vinhomes Green Bay Mễ Trì gồm nhiều tổ hợp nhà ở, mỗi loại hình mang một kiểu thiết kế riêng tạo nên kiến trúc đa sắc màu cho một khu đô thị giữa lòng Thủ đô.

Loại hình sản phẩm đa dạng – độc đáo tại Vinhomes Green Bay Mễ Trì

Biệt thự Vinhomes Green Bay Mễ Trì

Đây là một sản phẩm đắt giá nhất tại dự án Vinhomes Green Bay Mễ Trì, được thiết kế theo lối kiến trúc Tân cổ điển nhẹ nhàng và sâu lắng nhưng vẫn toát lên sự hiện đại, sang trọng đáp ứng nhu cầu sống cao thời nay. Điều này được thể hiện qua sự êm dịu của mỗi không gian riêng trong căn biệt thự, kết hợp với cách trang trí hài hòa giữa những đồ nội thất sang trọng khiến ngôi nhà trở nên kiêu sa và giàu sang.

Khu biệt thự Vinhomes Green Bay bao gồm: biệt thự đơn lập góc, biệt thự đơn lập hướng hồ, biệt thự song lập, có các mức diện tích linh hoạt phù hợp với nhiều kiểu gia đình từ ít người đến đông thành viên. Tất cả đều được thiết kế thận thiện với thiên nhiên, qua không gian mở mang cuộc sống của con người hòa cùng với khí trời và ánh sáng giúp tinh thần luôn thoải mái và thư thái.

Liền kề Vinhomes Green Bay

Khu nhà liền kề mang đậm tính nhân văn có ý nghĩa sâu sắc về cuộc sống con người, đó chính là tình cảm hàng xóm giữa các hộ gia đình – đây chính là điều đáng quý trọng trong khu đô thị văn minh Vinhomes Green Bay Mễ Trì. Các căn nhà được xây dựng sát cạnh nhau giúp cho việc giao lưu kết nối giữa các gia đình trở nên dễ dàng, nhưng vẫn giữ vẹn nguyên được tính riêng tư. Loại hình sản phẩm này thể hiện một nét văn hóa đẹp của người Việt đáng phải được gìn giữ, đặc biệt giữa trốn thành thị náo nhiệt này là một điều quá tuyệt vời.

Shophouse Vinhomes Green Bay

Nhà phố thương mại Shophouse được thiết kế theo phong cách hiện đại, đa công năng là một sản phẩm nổi bật nhất dự án Vinhomes Green Bay Mễ Trì. Loại hình này quý khách hàng có thể dùng các tầng trên để làm nhà ở còn tầng dưới dùng để kinh doanh, do sở hữu một vị trí thuận lợi ngay tại trung tâm dự án cạnh mặt tiền của những con đường lớn vì vậy việc kinh doanh sẽ hiệu quả mang đến nguồn thu lớn.

Đặc biệt Vinhomes Green Bay Mễ Trì hội tu nhiều loại hình kinh doanh với mặt hàng phong phú, kết hợp với các loại hình dịch vụ hấp dẫn tạo nên một khu phố nhộn nhịp và đông vui, đặc biệt là những ngày cuối tuần. Bằng ưu điểm đắt giá này khu Shophouse thu hút được rất nhiều khách hàng và giới đầu tư quan tâm, chắc chắn sẽ là một sản phẩm ăn khách nhất.

Chung cư cao cấp Vinhomes Green Bay Mễ Trì

Bên cạnh những khu biệt thự sang trọng là khu chung cư cao tầng đồ sộ với hệ thống căn hộ hạng sang đạt tiêu chuẩn 5 sao về chất lượng và thẩm mỹ. Mỗi căn hộ được thiết kế hướng sáng hài hòa với thiên nhiên đem đến một không gian sống hoàn hảo trước sự chọn lựa thông minh của khách hàng.

LIÊN HỆ ĐẶT CHỖ SỚM ĐỂ LỰA CHỌN CĂN TẦNG ĐẸP NHẤT