Tư vấn mua căn hộ đẹp nhất tại chung cư Mỹ Đình Pearl

Bất ngờ “Bắc tiến” với chung cư Mỹ Đình Pearl, chủ đầu tư SSG khiến cho thị trường BĐS Hà Nội trở nên náo nhiệt hơn bao giờ hết bởi sự tò mò và háo hức muốn tìm hiểu về dự án đẳng cấp của chủ đầu tư này. Được khách hàng biết đến là chủ đầu tư “chịu chơi” nên tại khu căn hộ chung cư Mỹ Đình Pearl, khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng một hệ thống tiện ích đồ sộ, đẳng cấp được quy hoạch rất thông minh và đồng bộ. Chắc chắn đây sẽ là điếm nhấn đặc biệt mới tại cửa ngõ phía Tây thủ đô.

Bể bơi ngoài trời

Tiện ích bể bơi ngoài trời tại chung cư Mỹ Đình Pearl là một trong những tiện ích được yêu thích nhất tại dự án này. Được thiết kế sang trọng với cảnh quan vô cùng hấp dẫn xung quanh, nhìn từ trên cao, bể bơi như một viên ngọc xanh lam đính trên màu xanh của thiên nhiên tại dự án. Sau mỗi ngày làm việc căng thẳng thì bể bơi ngoài trời tại căn hộ chung cư Mỹ Đình Pearl chính là không gian lý tưởng cho cư dân tận hưởng sự thư giãn, đắm mình trong làn nước trong vắt hoặc nô đùa cùng gia đình sau những ngày hè nóng nực.

bể bơi Mỹ Đình Pearl

bể bơi Mỹ Đình Pearl

Bể bơi tràn tại chung cư Mỹ Đình Pearl

Được thiết kế rộng gần 700 m2, bể bơi tràn tại chung cư Mỹ Đình Pearl tạo ra một không gian thoải mái bơi lội và thư giãn. Với chiều cao bể cách mặt đất 1,5m sẽ tạo sự kín đáo và riêng tư cần thiết cho những cư dân yêu thích sự yên tĩnh và thư giãn thoải mái.

Vườn treo thông tầng

Điểm nhấn nữa tạo nên sự khác biệt với các khu chung cư khác chính là chủ đầu tư Mỹ Đình Pearl đã thiết kế vườn treo thông tầng tại 2 tầng hầm dưới chân tòa tháp căn hộ tạo nên một không gian xanh gần gũi với thiên nhiên. Với thiết kế thông minh và độc đáo của vườn treo, khu vực hầm để xe sẽ đón nhận được nhiều ánh sáng tự nhiên và thông thoáng với khí trời mà không bị ngột ngạt mùi xăng xe.

Vườn đào

Sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi, các cư dân nơi đây còn có thể dạo bước tại khu vườn đào đầy sắc hồng xinh xắn trong một không gian thư thái, yên bình.

Hồ điều hòa

Trong quy hoạch mặt bằng thiết kế chung cư Mỹ Đình Pearl có hồ điều hòa rộng tới 14ha nằm ngay bên cạnh vô cùng thoáng mát và trong lành. Đây là điểm chấm phá rất riêng tạo nên nét xanh mềm mại, gắn kết hài hòa các khu vực trong khuôn viên dự án. Như vậy, cư dân nơi đây không chỉ được tận hưởng cuộc sống tiện nghi đẳng cấp mà còn được trải nghiệm không gian thư thái an lành mà hiếm nơi đâu có được.

Nhà trẻ

Được quy hoạch trên diện tích 570m2, khu nhà trẻ tại khu căn hộ chung cư Mỹ Đình Pearl được mở rộng thêm phần diện tích bên ngoài để làm khu vui chơi ngoài trời. Khu vực này chính là không gian lý tưởng cho các bé thỏa sức nô đùa và vận động. Các bậc phụ huynh sẽ không còn phải lo lắng, tất bật tìm kiếm các khu nhà trẻ bên ngoài khi đi làm.

Phòng tập gym

Khu thể thao tại dự án vô cùng đa dạng các môn thể thao, trong đó, phòng tập gym là với không gian rộng rãi cùng các thiết bị dụng cụ đầy đủ  sẽ giúp các cư dân rèn luyện sức khỏe và có thân hình đẹp, tràn đầy sức sống.

Sân tập golf

Các golfer có thể trải nghiệm những đường bóng đỉnh cao tại khu tập golf trong dự án…Với độ dài sân cỏ hơn 210 yard, hai tầng, hơn 60 làn đánh, sân tâp Golf tại chung cư Mỹ Đình Pearl đã được đầu tư những trang thiết bị tiên tiến, hiện đại từ sân cỏ, thảm tập, bóng, ánh sáng…Hiện tiện ích này đã đi vào hoạt động và mở cửa từ 6 giờ sáng đến 22 giờ tối kể cả ngày lễ và chủ nhật.

Thông tin chi tiết về dự án, quý khách hàng liên hệ tại http://canhomydinhpearl.vn/

LIÊN HỆ ĐẶT CHỖ SỚM ĐỂ LỰA CHỌN CĂN TẦNG ĐẸP NHẤT