The Harmony Vinhomes Riverside “đã mắt với thiết kế – thỏa mãn với tiện ích”

Dự án Vinhomes Riverside gia đoạn 1 được biết đến là một trong những dự án bất động sản thành công nhất của Vingroup tại khu vực Hà Nội trong những năm vừa qua. The Harmony Vinhomes Riverside giai đoạn 2 hứa hẹn sẽ là dự án tiếp thoe ghi tên vào bảng thành tích của chủ đầu tư này.  Nơi đây hội tụ đầy đủ các giá trị sống hoàn hảo nhất mang đến cho quý cư dân cuộc sống đẳng cấp bậc nhất khu vực. Dự án sẽ phát huy tất cả những ưu điểm của một khu đô thị hiện đại, hạng sang, thiết lập nên một chuẩn mực sống mới tại thủ đô Hà Nội.

Phong cách thiết kế Xanh ấn tượng của The Harmony Vinhomes Riverside

Thiết kế của The Harmony Vinhomes Riverside được lấy cảm hứng từ thành phố Venice nước Ý. Phong cách thiết kế của dự án mang đậm màu sắc tân cổ điển vừa lãng mạn lại vừa tinh tế, nhẹ nhàng. Đặc biệt, kh dự án còn được xây dựng theo hướng một khu sinh thái gần gũi với thiên nhiên, tuy nhiên vẫn lấy con người làm trung tâm của mọi sự phát triển. Điểm đầu tiên đập vào mắt người dùng tại đây là lối kiến trúc khu đô thị xanh với nhiều cây xanh, bãi cỏ cùng hồ nước lớn, chính điều đó đã mang đến cho quý cư dân tại đây những không gian trong lành, thoáng mát rất tốt cho sức khỏe.

Không gian sinh thái tại The Harmony Vinhomes Riverside

Không gian sinh thái tại The Harmony Vinhomes Riverside

Đặc biệt, không chỉ không gian bên ngoài được hướng theo lối thiết kế xanh mà  không gian trong từng căn biệt thự, liền kề cũng đặc biệt chú trọng đến lối thiết kế này. Điều đó, thể hiện ở những thiết kế sân vườn rộng rãi và tiểu cảnh vô cùng bắt mắt. Bên cạnh đó, là kiến trúc theo xu hướng “mở” là hướng đón gió và đón  ánh sáng tự nhiên mang đến những màu sắn hài hòa và tự nhiên nhất cho các căn nhà trong dự án. Khi đến với Vinhomes The Harmony quý khách hàng sẽ “Đã mắt” với thiết kế xanh từ ngoài vào trong của dự án này.

Vinhomes The Harmony sở hữu tiện ích hiện đại thỏa mãn mọi yêu cầu

Không chỉ mang đến một khu đô thị xanh mát lý tưởng, The Harmony Vinhomes Riverside còn xuất hiện như một khu đô thị có nhiều tiện ích hiện đại và sang trọng bậc nhất khu vực. Hệ thống tiện ích được tích hợp tại dự án này sẽ làm thỏa mãn mọi yêu cầu sống kể cả yêu cầu của những khách hàng khó tính nhất.

Đầu tiên, với vị trí đặc địa nằm ngay cạnh dự án Vinhomes Riverside giai đoạn 1 nên dự án Vinhomes The Harmony được hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích vượt trội đã được xây dựng trước đó như: công viên khủng long Jura ấn tượng , dòng kênh đào có độ dài hơn 12Km bao quanh dự án, hồ điều hòa 14ha, các khu giải trí đa dạng…  Tiếp theo, để mang đến những điều mới mẻ và nâng tầm chất lượng sống của khu vực, dự án biệt thự Vinhomes The Harmony còn được tích hợp thêm nhiều tiện ích vượt trội khác, xây dựng nên một hệ thống tiện ích hoàn hảo vượt trội tại Hà Nội.

Hơn cả một khu đô thị hiện đại, dự án The Harmony Vinhomes Riverside sẽ mang đến chất lượng nghỉ dưỡng tuyệt vời như các resort  tiêu chuẩn 5 sao. Nơi đây sẽ là chốn an cư lý tưởng giúp quý khách hàng xua tan đi những mệt mỏi, căng thẳng của ngày làm việc vất vả, và là nới chấp cánh cho tổ ấm của quý khách hàng. Để cập nhật liên tục các thông tin chính xác nhất của  dự án từ vị trí, chính sách bán hàng, giá bán hay tiến độ dự án Vinhomes The Harmony quý khách hàng hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

LIÊN HỆ ĐẶT CHỖ SỚM ĐỂ LỰA CHỌN CĂN TẦNG ĐẸP NHẤT