Vinhomes The Harmony “chốn về cổ tích”

Giữa phố phường tấp nập, phồn hoa kiếm tìm một không gian yên bình ngập tràn sắc xanh của cỏ hoa với cảnh đẹp sông nước hữu tình là điều xa xỉ. Thế nhưng, Vinhomes The Harmony đã hiện thực hóa giấc mơ này của người dân thành phố, không những thế dự án còn đem lại một không gian sống “cổ tích” trong mơ.

Vinhomes The Harmony “thành phố cổ tích trong mơ”

Những thành phố cổ tích được tái hiện trong những giấc mơ của trẻ em thường là những tòa lâu đài tráng lệ, những dãy phố cổ kính điểm tô là những khu vườn xanh mát ngập tràn sắc hoa, thêm nữa là những con sông chảy hiền hòa với những con thuyền sang trọng đi lại nhẹ nhàng trên mặt nước. Tưởng chừng không gian đó chỉ có thể xuất hiện trong tưởng tượng, nhưng khách hàng sẽ phải ngỡ ngàng khi chiêm ngưỡng thiết kế của dự án Vinhomes The Harmony. Dường như, khi biết được thiết kế của dự án thì không gian của một thành phố cổ kính, yên bình đang từng bước hiện ra trước mắt. Lấy cảm hứng từ thành phố Venice xinh đẹp, cổ kính của Châu Âu, Vinhomes Riverside 2 được thiết kế với hệ thống kênh đào uốn lượn chạy quanh các khu nhà ở đem lại khung cảnh của một thành phố sông nước hữu tình. Những căn biệt thự được thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại, sang trọng, độc đáo kết hợp hài hòa với phong cách kiến trúc ấm cúng của Á Đông nằm nép mình bên dòng kênh xanh mát. Hai bên bờ là những con đường rợp bóng cây xanh yên bình đến ngạc nhiên. Tất cả không gian và thời gian như lắng đọng lại tại . Một không gian sống an lành, thư thái đến khó tin ngay giữa Thủ đô ồn áo náo nhiệt- không gian sống từ trong cổ tích được tái hiện ngay tại dự án Vinhomes The Harmony.

Tiện ích đẳng cấp tại dự án Vinhomes The Harmony - Ảnh minh họa

Tiện ích đẳng cấp tại dự án Vinhomes The Harmony – Ảnh minh họa

Chất lượng sống hoàn hảo tại Vinhomes The Harmony

Vinhomes The Harmony xứng đáng là chốn về mơ ước của nhiều người. Nơi đây không chỉ đem lại một không gian sống xanh – an lành hiếm có mà chất lượng cuộc sống của cư dân cũng được nâng cao đến mức hoàn hảo. Nếu như nhà là nơi xây tổ ấm, là nơi chúng ta tìm về sau những giờ làm việc căng thẳng, là nơi gắn kết các thành viên trong gia đình lại với nhau, là nơi để ta thư giãn, nghỉ ngơi tuyệt đối thì những căn biệt thự, liền kề Vinhomes Riverside 2 đáp ứng được mọi nhu cầu đó.

Vinhomes Riverside 2 sẽ đem đến cho cư dân những phút giây nghỉ ngơi tuyệt đối. Còn gì tuyệt vời hơi khi sau những phút giây căng thẳng, trở về nhà và dạo bộ trên những con đường dọc bờ kênh, hít hà bầu không khí tươi mát từ mặt nước và những tán cây xanh đem lại, tận hưởng không gian yên tĩnh sẽ giúp tâm hồn thư thái, thoải mái nhất; Hay những phút giây hạnh phúc cả gia đình cùng đạp xe vòng quanh dự án dưới những tán cây xanh, tràn ngập tiếng cười con trẻ hoặc đơn giản chỉ là mắc mồi giăng câu trên dòng kênh sau nhà để tâm hồn được tĩnh tâm, tận hưởng không gian bình yên hiếm có,… Vinhomes The Harmony dự kiến sẽ thành công khi mang đến một không gian sống xanh đẳng cấp đi kèm với chất lượng cuộc sống hoàn hảo hiếm dự án nào có được. Đó chính là nét độc đáo khiến những khách hàng có điều kiện về kinh tế quan tâm tới dự án và mong muốn Vinhomes Riverside 2 sẽ là chốn về trong tương lai của mình và gia đình.

LIÊN HỆ ĐẶT CHỖ SỚM ĐỂ LỰA CHỌN CĂN TẦNG ĐẸP NHẤT