Cuộc sống trọn vẹn cùng D’capitale Trần Duy Hưng

D’capitale Trần Duy Hưng được đầu tư và triển khai bởi những thương hiệu danh giá nhất trên thị trường BĐS hiện nay gồm: chủ đầu tư Tân Hoàng Minh, đơn vị vận hành – phân phối Vinhomes và ngân hàng bảo trợ BIDV. Sự kết hợp giữ 3 ông lớn trên thị trường góp phần quan trọng mang đến không gian sống đẳng cấp, tiện nghi trọn vẹn cùng chuỗi tiện ích đa dạng cho cư dân tương lai. Hãy cùng tận hưởng một cuộc sống trọn vẹn tại dự án D’capitale.

Tận hưởng từng giây phút “sống thực sự” cùng D’ Capitale

Khu đô thị D’ Capitale  tọa lạc tại vị trí phía giao thoa giữa cửa ngõ phía Tây thủ đô – nơi đang có tốc độ đô thị hóa nhanh nhất hiện nay và có hạ tầng giao thông hoàn chỉnh và đồng bộ,nằm rất gần các tuyến đường lớn có vai trò kết nối giao thông tại Hà Nội. Đó chính là đường vành đai 3 trên cao, Trần Duy Hưng, Phạm Hùng,…

Đầu tư AB Central Square Nha Trang

Bài toán đầu tư sinh lợi ích “vàng” từ AB Central Square Nha Trang

“An cư rồi mới lạc nghiệp” – Câu nói của ông cha ta cho thấy vai trò của không gian sống đối với mỗi người. Muốn có một sự nghiệp viên mãn trước tiên chúng ta phải có một mái nhà êm ấm, mội nơi an cư hạnh phúc. Do vậy, không gian sống hiện đại, tiện nghi nhưng gần gũi với thiên nhiên là yếu tố ưu tiên lựa chọn đầu tiên được nhiều khách hàng tìm kiếm. Thấu hiểu được điều này, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh mang đến dự án D’ Capitale Trần Duy Hưng không gian sống xanh an lành cho cư dân tương lai.

Chuỗi tiện ích đẳng cấp bậc nhất tại D’capitale Trần Duy Hưng

Nhắc đến Vinhomes, người ta nhớ đến ngay những công trình đã tạo nên thành công vang dội cho Vingroup như: Vinhomes Royal City, Vinhomes Times City, Vinhomes Riverside Long Biên… Khi góp mặt tại dự án được đầu tư bởi Tân Hoàng Minh với tư cách là đơn vị vận hàng, quản lý và phân phối Vinhomes mang đến quý khách hàng những tiện ích vô cùng nổi bật như:

  • Quảng trường Ánh sáng: điểm nhấn độc đáo tại dự án. Nét độc đáo riêng trong thiết kế quảng trường là những tấm gạch phát sáng rực rỡ. Kết hợp cùng với hệ thống ánh sáng hiện đại, thông minh sẽ giúp tạo ra một không gian tuyệt đẹp và lãng mạn. Quảng trường ánh sáng tại dự án Vinhomes D’ Capitale Trần Duy Hưng sẽ là một không gian nghệ thuật đầy hấp dẫn.
  • Khu vui chơi dành cho cho trẻ em: Hệ thống an ninh bảo mật 3 lớp cùng khu vui chơi riêng cho bé giúp các bậc phụ huynh an tâm hoàn toàn vào sự phát triển toàn diện của con. Không gian sáng tạo cho các cư dân nhí cũng là nơi để các em thư giãn, thỏa sức khám phá những sở thích, đam mê của bản thân từ những trò chơi lành mạnh có tính giáo dục cao. Đây cũng chính là nơi lí tưởng giúp các em phát triển toàn diện cả về thể chất và tinh thần.
  • Trung tâm thương mại sầm uất: Góp mặt tại dự án lần này Vinhomes mang đến chuỗi thương hiệu mua sắm sầm uất làm nên tên tuổi của mình là Vincom, Vinmart, Vineco….

Mô hình “all in one” đêm đến chung cư Vinhomes Trần Duy Hưng một sống gian sống tiện nghi. Theo các chuyên gia đánh giá “Chưa bao giờ tại thủ đô, một dự án tầm cỡ hội tụ đầy đủ các yếu tối đắc địa như D’capitale, dự án góp phần quan trọng làm thay đổi hoàn toàn diện mạo của khu vực phía Tây, mang đến cuộc sống trọn vẹn hơn cho cư dân tương lai”.

Cho tiết dự án vui lòng tham khảo thêm tại: https://nhadatmienbac.vn/

LIÊN HỆ ĐẶT CHỖ SỚM ĐỂ LỰA CHỌN CĂN TẦNG ĐẸP NHẤT