Tại sao nên chọn Chung cư Mỹ Đình Pearl?

Là một trong những siêu phẩm bất động sản 2016 của tập đoàn bất động sản SSG, dự án chung cư Mỹ Đình Pearl đang tạo nên một cơn sốt lớn trên thị trường Hà Nội. Với vị trí hai mặt tiền đắc địa, tiện ích đầy đủ hiện đại cùng một môi trường sống không thể xanh và tuyệt vời hơn, Mỹ Đình Pearl xứng đáng là “Ngọc xanh trong lòng Hà Nội”, là nơi an cư lý tưởng cho mọi gia đình.

Chung cư Mỹ Đình Pearl sở hữu vị trí đắc địa trong giao thông

Tọa lạc ở vị trí số 1 Châu Văn Liêm, vị trí ngay tại ngã ba đường Châu Văn Liêm và Đại Lộ Thăng Long, Mỹ Đình Pearl sở hữu vị trí hai mặt tiền đắc địa thuận tiện cho cả giao thông đi lại cũng như được hưởng trọn vẹn những tiện ích ngoại khu nổi trội.

Angel Đồng Nai ngoài việc được bao bọc bởi sông Đồng Nai, đem lại không khí trong lành tươi mát, thì ngay nội khu dự án cũng là hàng loạt tiện ích dịch vụ đẳng cấp.

Chung cư My Dinh Pearl là dự án kết nối với 2 tuyến đường huyết mạch đến các khu vực trung tâm thành phố: tuyến đường Châu Văn Liêm chạy thẳng đến khu Mễ Trì sầm uất và tuyến đường Đại Lộ Thăng Long là đại lộ to đẹp nhất thủ đô với 4 làn đường cực rộng. Đặc biệt, tuyến đường sắt số 05 chạy qua dự án chính là một điểm cộng tuyệt vời, nhờ đó mà cư dân có thể di chuyển vào Nam Tây Hồ nhanh và tiện lợi nhất.

Bế bơi căn hộ Mỹ Đình Pearl

Bể bơi ngoài trời – Tiện ích của Mỹ Đình Pearl

Từ khu dự án có thể đến các khu trung tâm chính trị, kinh tế và văn hóa giải trí của thành phố vô cùng tiện lợi. Chung cu My Dinh Pearl chỉ cách sân vận động Mỹ Đình có 2 phút di chuyển, cách siêu thị Big C Thăng Long với 6 phút di chuyển, cách Khách sạn Mariot Hà Nội chỉ 3 phút. Bên cạnh đó dự án còn dễ dàng kết nối với hàng loạt tiện ích đẳng cấp khác như: bến xe khách Mỹ Đình, trung tâm hội nghị quốc gia, bảo tàng Hà Nội, các trường đại học lớn như: đại học Thương Mại, đại học Văn Hóa, đại học Công Nghiệp, đại học Quốc gia Hà Nội, đại học Sư phạm Hà Nội, đại học Ngoại Ngữ,… các trường học quốc tế Đoàn Thị Điểm, Lomonoxop, Amsterdam…

Tọa lạc tại lô đất vàng vô cùng thuận tiện trong kết nối giao thông, các cư dân Mỹ Đình Pearl không phải lo lắng việc tắc đường hay khó khăn khi di chuyển. Đây cũng chính là lý do khiến dự án ghi điểm tuyệt đối trong mắt khách hàng và quyết định chọn sinh sống tại khu dự án này.

Những tiện ích tuyệt vời tại khu dự án

Tại khu dự án chung cư Mỹ Đình Pearl, các cư dân được trải nghiệm một cuộc sống năng động, hiện đại với hàng loạt các tiện ích đẳng cấp như: một bể bơi ngoài trời rộng đến 600m2, sân chơi thể thao, sân tập golf, sân tennis, khu vườn nướng BBQ, khu vui chơi giải trí rèn luyện thể thao, khu trung tâm thương mại, spa, các tiện ích trong nhà… Bên cạnh đó hệ thống an ninh cùng camera hoạt động 24/7 đảm bảo an ninh, an toàn cho các cư dân. Với Mỹ Đình Pearl cuộc sống của cư dân luôn ngập tràn hạnh phúc và mọi nhu cầu về sống, nghỉ dưỡng hay giải trí đều được đáp ứng tối đa. Đây chính là lý do Mỹ Đình Pearl được yêu thích và lựa chọn.

Không gian sống trong lành tại Mỹ Đình Pearl

Một trong những điểm nhấn nổi bật nhất của khu dự án chung cu My Dinh Pearl chính là một không gian sống trong lành với hệ thống cây xanh 4 lớp bao quanh dự án. Tại đây cư dân luôn được sống trong một môi trường sạch và tràn ngập sinh khí, tạo cảm giác thư thái và năng lượng tràn trề sau một ngày làm việc căng thẳng mệt mỏi. Mật độ xây dựng chỉ chiếm chưa đến 30% diện tích, Mỹ Đình Pearl thực sự là một không gian sống hoàn hảo nơi cư dân được hòa mình vào thiên nhiên, bỏ lại những bụi bặm ồn ào của cuộc sống hàng ngày để tận hưởng một môi trường sạch và tràn ngập sinh khí, một cảm giác thư thái và năng lượng tràn trề. Chính điều này đã tạo nên một sức hút mạnh mẽ với các khách hàng đến và lựa chọn Mỹ Đình Pearl để an cư lạc nghiệp.

Với những ưu thế về vị trí, môi trường sống cùng những tiện ích đẳng cấp, chung cư Mỹ Đình Pearl thực sự thu hút không ít khách hàng. Nơi đây hứa hẹn mang đến một cuộc sống hạnh phúc ngọt ngào cho các cư dân tương lai.

Quý khách hàng quan tâm đến các dự án BĐS HOT nhất hiện nay, truy cập ngay website Bất Động Sản Express

LIÊN HỆ ĐẶT CHỖ SỚM ĐỂ LỰA CHỌN CĂN TẦNG ĐẸP NHẤT