Không gian sống xanh có 1 không 2 tại Mỹ Đình Pearl

Dự án Mỹ Đình Pearl được lên ý tưởng và thiết kế theo tiêu chuẩn không gian sống xanh mát và tiết kiệm năng lượng mang đến cuộc sống lý tưởng gần gũi với thiên nhiên. Dự án được đầu tư và phát triển theo mục tiêu kiến  tạo nên một cuộc sống tiện nghi và sang trọng giữa không gian trong lành thân thiện với môi trường và gần gũi với thiên nhiên.

Trong thiết kế của Mỹ Đình Pearl đảm bảo pha trộn giữa nét kiến trúc hiện đại hòa lẫn với cảnh quan thiên nhiên kết hợp với hệ thống cảnh quan vốn có xung quanh dự án. Dự án Mỹ Đình Pearl chắc chắn sẽ là nơi đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của một cuộc sống tiện nghi, xanh mát và là nơi sinh sống cũng như làm việc lý tưởng cho cuộc sống hiện đại ngày nay.

Dự án Phoenix South – Đảo Phượng Aqua City Đồng Nai được triển khai xây dựng là phân khu thuộc khu vực phía Nam của KĐT Aqua City có vị trí tọa lạc chiến lược tại xã Long Hưng – thành phố Biên Hòa – tỉnh Đồng Nai.

Tổng quan dự án Mỹ Đình Pearl

Dự án có tổng diện tích là 3.8 ha với mật độ xây dựng toàn dự án tương đối thấp chỉ với 24.87% tổng diện tích dự án. Trong đó tổng diện tích đất khu căn hộ của toàn dự án là 15,993 m2. Dự án có mật độ xây dựng khối căn hộ chung cư là 18.25% với tổng số căn hộ là 984 căn. Mật độ trung bình trên mỗi tầng là 15 căn hộ, trong đó tầng 1 là tầng trệt,  tầng 2 là tầng kỹ thuật và tầng căn hộ bắt đầu từ tầng 3 trở lên. Mỗi tòa nhà của dự án sẽ được trang bị 7 thang máy đi lại  và 1 thang chở rác chuyên biệt.

Thiết kế căn hộ Mỹ Đình Pearl

Thiết kế căn hộ Mỹ Đình Pearl

Tại sao nói Mỹ Đình Pearl là hòn đảo xanh giữa lòng Hà Nội?

Mỹ Đình Pearl là dự án bất động sản có mật độ xây dựng thấp nhất tại Hà Nội, mật độ xây dựng của toàn dự án chỉ đạt 24,87%, phần diện tích còn lại tập trung vào việc kiến tạo không gian xanh cùng hệ thống tiện ích phục vụ cộng đồng. Các căn hộ tại đây đều được thiết kế hướng ra công viên 14ha bên cạnh. Với tầm view ấn tượng này, mọi căn hộ của dự án đều có khung cảnh tuyệt vời đem đến cảm giác thư giãn, thoải mái cho quý khách hàng mà không phải dự án bất động sản nào cũng có được tại Hà Nội. Đặc biệt, không gian của dự án Mỹ Đình Pearl càng được tăng thêm màu xanh với công Viên cây xanh và hồ nước điều hòa rộng 14 ha ngay bên cạnh.

Thiết kế không gian mở trong từng căn hộ Mỹ Đình Pearl

Không chỉ tạo ấn tượng với không gian xanh bên ngoài, dự án còn gây ấn tượng ngay trong thiết kế không gian mở thân thiện với thiên nhiên trong từng căn hộ Mỹ Đình Pearl. Theo thiết kế, tất cả các phòng trong từng căn hộ chung cư đều có không gian mở hướng ra công viên bên ngoài và có không gian xanh thu nhỏ cùng tầm view thoáng mát với không khí đối lưu tối đa.

Mỹ Đình Pearl trong tương lai sẽ mang đến không gian xanh lý tưởng để quý cư dân tận hưởng không khí trong lành giữa chốn đô thị tấp nập. Hiện nay, tiến độ dự án Mỹ Đình Pearl vẫn chưa được công bố chính thức, tuy nhiên những thông tin về tiến độ của dự án này sẽ được cập nhật liên tục với nhanh nhất trong thời gian tới. Đăng kí ngay hôm nay để nhận trọn bộ thông tin dự án cũng như thông báo mới nhất về tiến độ của của dự án này.

LIÊN HỆ ĐẶT CHỖ SỚM ĐỂ LỰA CHỌN CĂN TẦNG ĐẸP NHẤT