VINHOMES BẮC NINH – VƯƠN TẦM VINHOMES

Dự án Vinhomes Bắc Ninh tuy chưa chính thức mở bán nhưng đã tạo được sự chú ý của các nhà đầu tư Việt Nam. Đây cũng là dấu mốc vươn ra các tỉnh thành khác ngoài hai trung tâm lớn của đất nước là thành phố Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.

Vinhomes Bắc Ninh – kênh đầu tư nhiều tiềm năng

Là một trong những tỉnh thành ở phía Bắc có tốc độ phát triển khá cao, Bắc Ninh ngày nay là nơi quy tụ nhiều tập đoàn, công ty sản xuất lớn trong và ngoài nước. Đô thị Bắc Ninh cũng đang được ráo riết quy hoạch và trong tương lai gần sẽ là một trong những trung tâm kinh tế lớn của miền Bắc nói riêng và cả nước nói chung.

Vinhomes là thương hiệu bất động sản thuộc top “ông lớn” ở Việt Nam, thương hiệu của tập đoàn Vingroup này nổi tiếng vì luôn dẫn đầu các xu thế kiến trúc cũng như các cam kết chất lượng công trình và cơ sở hạ tầng. Vinhomes Bắc Ninh cũng kế thừa các đặc tính tối ưu của các dự án Vinhomes trước đó, và đem lại điểm nhấn đô thị cho Bắc Ninh.

Đây là một kênh đầu tư đầy tiềm năng vì nơi đây quy tụ nhiều tổng công ty lớn, ngoài ra với nhịp độ phát triển kể trên, Bắc Ninh sẽ là một chiêu bài an toàn mà hiệu quả cho Vinhomes. Vinhomes Bac Ninh hòa cùng với không khí hiện đại hóa của tỉnh Bắc Ninh, bên cạnh đó vẫn giữ những nét cổ kính của vùng đất Kinh Bắc xưa trong thiết kế căn hộ, hi vọng tương lai có thể trở thành một biểu tượng đô thị hóa của thành phố.

tong-quan-vinhomes-bac-ninh

Sự hài hòa giữa mới và cũ

Tọa lạc tại ngã 6 giao cắt giữa Trần Hưng Đạo – Lý Thánh Tông – thị trấn Bắc Ninh, tổ hợp có đầy đủ các tiện ích đi kèm như các dự án trước đó của Vinhomes như Vincom, Vinmart, Vinmec, Vinschool… nhằm đem đến một trải nghiệm hoàn toàn mới cho người dân nơi đây.

Vinhomes Bắc Ninh cũng sẽ có các chính sách ưu đãi, tri ân khách hàng trong từng giai đoạn chi tiết với các hình thức hài lòng khách hàng. biểu hiện đúng phương châm của tập đoàn Vingoup: luôn niềm nở, lắng nghe những chia sẻ của khách hàng nhằm cung cấp đáp ứng tối đa giá trị kinh tế của mặt hàng mà tập đoàn cung ứng…

Nhằm trung hòa những giá trị xưa và nay ở Bắc Ninh, Vinhome Bac Ninh còn thổi vào thiết kế tinh thần hiện đại xen lẫn cổ điển. Trong thiết kế của Vinhomes Bắc Ninh, phong cách châu Âu và châu Á được kết hợp uyển chuyển, vừa mang lại không gian sống tiện ích, đẳng cấp mà vẫn giữ lại nét tinh tế trong các chọn màu tường, các nội thất đi kèm…

Với các sản phẩm nhà ở đa dạng gồm có biệt thự ven sông, nhà phố thương mại và nhà liền kề, khách hàng có thể cân nhắc, suy xét và đưa ra sự lựa chọn hợp lí nhất cho bản thân. Diện tích mặt bằng của nội khu Vinhomes Bắc Ninh cũng hoàn toàn thoải mái để cư dân thư giãn, trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp.

Hiện tại dự án Vinhomes Bắc Ninh chưa có thông tin chính thức, chúng tôi sẽ tiếp tục cung cấp các thông tin liên quan đến dự án.

LIÊN HỆ ĐẶT CHỖ SỚM ĐỂ LỰA CHỌN CĂN TẦNG ĐẸP NHẤT