Cận kề ngày mở bán InterContinental Phú Quốc

Cận ngày mở bán, InterContinental Phú Quốc càng trở nên “hot” hơn nhờ sự quan tâm chú ý của các nhà đầu tư địa ốc nhanh nhạy. Trước thềm mở bán, chủ đầu tư sẽ có những chiến lược gì gây ấn tượng với sản phẩm đầu tiên – Condotel ra mắt là những điều dư luận quan tâm nhất trong thời điểm hiện tại.

InterContinental Phú Quốc dự kiến sẽ được mở bán trong các tháng cuối năm 2016. Trong đó sản phẩm được đem ra mở bán và ra mắt khách hàng quan tâm là các căn hộ Condotel. Được biết, mô hình Condotel tuy không mới so với các nước trên thế giới nhưng chỉ mới áp dụng tại Việt Nam những ngày đầu năm 2016. Điểm đặc biệt hơn cả, nhưng căn hộ Intercon Phú Quốc được vận hành và quản lý bởi đơn vị tầm cỡ quốc tế IHG. Với bề dày kinh nghiệm và chuỗi khách sạn đang sở hữu, InterContinental Hotels Group đưa ra chương trình cho thuê, trong đó gia chủ không cần tìm khách mà vẫn được hưởng lợi nhuận chia sẻ 40-60 với đơn vị quản lý. Đồng thời gia chủ còn được hưởng những đêm nghỉ miễn phí và quyền trao đổi kỳ nghỉ miễn phí. Có thể nói, với sự hợp tác của IHG, InterContinental Phú Quốc hứa hẹn sẽ mang lại chuẩn mực mới cho loại hình Condotel Phú Quốc.

Condotel InterContinental Phú Quốc

View biển tuyệt đẹp từ Condotel InterContinental Phú Quốc

Thêm vào đó, song song với lợi nhuận từ chương trình cho thuê Condotel Phú Quốc, chủ nhân những căn hộ còn được cam kết sinh lời chắc chắn từ chủ đầu tư. Đây được coi là cơ hội đầu tư sinh lời kép mà chỉ cần một lượng vốn mỏng đầu tư.

Dự kiến 44 căn hộ Condotel InterCon Phú Quốc sẽ được mở bán đợt đầu tiên với vô vàn chính sách ưu đãi từ chủ đầu tư tầm cỡ này. Đặc biệt, đợt mở bán đầu tiên luôn có mức giá vô cùng ưu đãi, chính bởi vậy, các nhà đầu tư hãy nhanh chóng đăng ký tham dự và nhận lịch mở bán sớm nhất qua số hotline 0968 980 280 hoặc điền vào form dưới đây.

LIÊN HỆ ĐẶT CHỖ SỚM ĐỂ LỰA CHỌN CĂN TẦNG ĐẸP NHẤT