Những tiện ích xanh nào sẽ có tại dự án The Harmony?

Ấn  tượng đầu tiên khi quý khách đến với dự án The Harmony là  một không gian xanh mát có dòng sông uốn lượn chạy quanh, trên bờ là những con đường phủ xanh bằng những hàng cây thẳng tắp, điểm thêm màu xanh mát mắt từ những khu vườn của những căn biệt thư hai bên sông. Một khung cảnh lãng mạn, thơ mộng tựa như ta đang lạc vào một thành phố Châu Âu cổ kính. Ngoài khung cảnh hữu tình, các biệt thự The Harmony còn có những tiện ích gì hấp dẫn cư dân tương lai?

Quy mô “xanh” ấn tượng tại dự án The Harmony

Tiếp nối thành công từ dự án Vinhomes Riverside 1, dự án The Harmony hứa hẹn sẽ đem đến cho thị trường BĐS thủ đô những căn biệt thự hạng sang được giới đầu tư săn đón. Điểm sáng tại chuỗi biệt thự The Harmony là quy mô “xanh” ấn tượng. Có tới 15ha là diện tích mặt nước và phần lớn diện tích còn lại dự kiến dành cho khuôn viên cây xanh.

The Harmony mang đến những đặc trưng riêng của một đô thị tràn ngập thiên nhiên. Mật độ diện tích dành cho xây xanh tại dự án được tận dụng tối đa để có thể đưa thiên nhiên bao bọc lấy quần thể nhà ở, tạo ra một thế giới cách xa với sự ồn ào của cuộc sống bên ngoài.

Trong khuôn viên riêng của từng căn biệt thự The Harmony đều được các kiến trúc sư thiết kế tinh tế với khoảng sân vườn với hệ thống cây xanh mát mắt ở trước và sau nhà, đem đến một không gian thiên nhiên hài hòa với kiến trúc hiện đại, gần hơn với cuộc sống của gia chủ. Sống tại những căn biệt thự xanh cao cấp này,  quý cư dân như sống trong một không gian khác, tách biệt với những xô bồ, ồn ào nơi phố thị, một không gian sang trọng, trong lành và yên bình hiếm thấy.

Sống đẳng cấp và bình yên tại The Harmony Vinhomes Riverside

Sống đẳng cấp và bình yên tại The Harmony Vinhomes Riverside – Ảnh minh họa

Tiện ích hoàn hảo tại The Harmony

Là một sản phẩm mang thương hiệu Vinhomes- thương hiệu với những dự án đô thị xanh đẳng cấp, The Harmony được dự báo sẽ là khu đô thị đáng sống nhất tại Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung.  Dự án tiếp tục kế thừa những tinh hoa của giai đoạn 1 và phát triển hiệu quả hơn để nâng cao chất lượng, đem đến môi trường sống vượt trội cho cư dân tương lai. Vì vậy, tất cả các tiện ích tại dự án Vinhomes  Riverside 1 như các loại hình tiện ích về giáo dục, mua sắm đến chăm sóc sức khỏe,…..đều được The Harmony kế thừa và  phát triển thêm nhiều tiện ích, dịch vụ chuyên nghiệp khác để tối ưu hóa chất lượng cuộc sống của quý  cư dân sống tại biệt thự The Harmony.

Với uy tín cũng như kinh nghiệm trong việc xây dựng những dự án đô thị cao cấp, các chuyên gia tin rằng dự án The Harmony của Vinhomes sẽ mang đến một khu đô thị sanh thái xanh đáng mơ ước, nơi sẽ là “chốn về” trong tương lại của những khách hàng thuộc giới thượng lưu. Tiến độ biệt thự The Harmony đang được giới đầu tư và các khách hàng quan tâm từng ngày tuy nhiên vẫn chưa có thông tin chính thức từ chủ đầu tư. Vì vậy, để tiện theo dõi, chúng tôi sẽ cập nhật mọi thông tin mới nhất về dự án trên website.

LIÊN HỆ ĐẶT CHỖ SỚM ĐỂ LỰA CHỌN CĂN TẦNG ĐẸP NHẤT