Trải nghiệm cuộc sống thông minh tại Chung cư Vinhomes Nguyễn Trãi

Theo một số nguồn tin không chính thức, dự án chung cư Vinhomes Nguyễn Trãi là một trong những dự án “đỉnh cao” được chủ đầu tư VinGroup đưa công nghệ Smart Home vào dự án, đáp ứng xu hướng hiện đại hóa và phát triển mạnh của công nghệ trên toàn thế giới. Với công nghệ thông minh tiện ích cho người ở, Vinhomes Nguyễn Trãi được kỳ vọng mang tới những bứt phá về không gian sống cùng với ứng dụng công nghệ thông minh vào căn hộ chung cư, và nhận được sự quan tâm của đông đảo Quý khách hàng.

Phối cảnh chung cư Vinhomes Nguyễn Trãi - ảnh minh họa

Phối cảnh chung cư Vinhomes Nguyễn Trãi – ảnh minh họa

Thiết kế “thông minh” tại căn hộ Vinhomes Nguyễn Trãi

Dự kiến, đối với sản phẩm căn hộ Vinhomes Nguyễn Trãi, chủ đầu tư VinGroup sẽ “mạnh tay” đầu tư công nghệ vào việc quản lý căn hộ chung cư, nhớ đó các Quý cư dân tương lai được tận hưởng một cuộc sống tiện nghi, hiện đại, tiết kiệm năng lượng ngay tại chính không gian sống của gia đình mình.

Theo đó, tất cả các thiết bị trong căn hộ dự kiến được kết nối với nhau và điều khiển hoàn toàn tự động theo kịch bản thông minh, tân tiến nhất hiện nay. Đặc biệt, hệ thống ánh sáng được bố trí khắp mọi ngõ ngách trong từng căn hộ chung cư Vinhomes Nguyễn Trãi, được vận hành thông minh, tiết kiệm năng lượng, chỉ có những nơi nào có sự xuất hiện của con người thì ánh đèn mới tự động bật sáng. Bên cạnh đó, độ sáng và màu sắc ánh sáng cũng được điều chỉnh tự động theo môi trường. Do đó, có thể điều chỉnh ánh sáng theo ý thích để tạo ra môi trường thân thiện nhưng vẫn tiết kiệm năng lượng nhất có thể.

“Thông minh” tại các tiện ích chung cư Vinhomes Nguyễn Trãi

Ngoài những công nghệ tiên tiến và đẳng cấp trong mỗi căn hộ Vinhomes Nguyễn Trãi, phía ngoài căn hộ cũng dự kiến sẽ được lắp đặt những công nghệ hàng đầu thế giới. Theo một số nguồn tin không chính thức, mặt bằng mỗi tầng gồm nhiều thang máy được lắp đặt cảm biến, vận hành nhẹ nhàng, nhanh chóng và đảm bảo an toàn. Việc bố trí nhiều thang máy giúp Quý cư dân tương lai của dự án có thể dễ dàng di chuyển trong tòa nhà mà không phải mất thời gian chờ đợi, đặc biệt trong những giờ cao điểm. Cùng với đó, bể bơi bốn mùa tại chung cư Vinhomes Nguyễn Trãi cũng dự kiến được trang bị hệ thống cảm biến nhiệt độ nước, sẽ điều chỉnh nhiệt độ nước để Quý cư dân tương lai khi sử dụng bể bơi luôn được trải nghiệm cảm giác thoải mái, thư giãn nhất .

Công nghệ Smart Home đảm bảo an ninh cho Quý cư dân

Để đảm bảo cho Quý cư dân tương lai có một cuộc sống an ninh được đảm bảo 24/24, chủ đầu từ VinGroup đã thiết lập hệ thống an ninh áp dụng công nghệ cao với camera giám sát sẽ cảnh báo khi có kẻ đột nhập bất cứ thời điểm nào. Quý khách và gia đình có thể yên tâm đi vắng trong nhiều ngày mà không sợ căn hộ của mình bị đột nhập từ bên ngoài. Kèm theo hệ thống báo động cảnh báo kẻ trộm là hệ thống cảm biến nhận diện khuôn mặt của những cư dân tương lai của chung cư Vinhomes Nguyễn Trãi. Thêm nữa, ngoài việc thắt chặt an ninh từ ngoài tòa nhà, tại chính căn hộ của Quý khách cũng có hệ thống camera giám sát.

Có thể nói, với dự án Vinhomes Nguyễn Trãi – Vingroup dự kiến sẽ chú trọng vào công nghệ tiên tiến để giúp Quý cư dân tương lai có cơ hội trải nghiệm cuộc sống chất lượng, tiện nghi nhất. Chính vì thế căn hộ Vinhomes Nguyễn Trãi dù chưa được mở bán chính thức, nhưng đã được đông đảo Quý khách hàng “ráo riết” săn đón. Thông tin mở bán Vinhomes Nguyễn Trãi sẽ được gửi tới Quý khách hàng khi chủ đầu tư chính thức công bố sự kiện ra mắt.

(Tin tổng hợp từ nhiều nguồn, không phải tin chính thức từ chủ đầu tư)

LIÊN HỆ ĐẶT CHỖ SỚM ĐỂ LỰA CHỌN CĂN TẦNG ĐẸP NHẤT