Vinhomes Green Bay Mễ Trì “vườn trong phố”

Tọa lạc tại vị trí vàng nơi cửa ngõ phía tây của thủ đô, Vinhomes Green Bay Mễ Trì được kì vọng sẽ đem đến cho khu vực này một khu đô thị sinh thái xanh đáng sống nhất Hà Nội với mô hình “vườn trong phố” đẳng cấp.

Được thiết kế theo mô hình đô thị hiện đại, sang trọng nhưng Vinhomes Mễ Trì (tên gọi khác của Vinhomes Green Bay) lại có mật độ xây dựng khá thấp, phần lớn diện tích được dành cho cảnh quan, khuôn viên cây xanh và hồ nước. Đây chính là ưu điểm vượt trội, là điểm nhấn độc đáo cho dự án.

phan-khu-paris-vinhomes-hai-phong

Dự án Grand Marina Ba Son Quận 1 đã được thiết kế quy mô hiện đại, mật độ xây dựng thấp, phần lớn diện tích dành cho cảnh quan sống xanh và tiện ích dịch vụ giúp hình thành cảnh quan thiên nhiên xanh mát. Thông tin chính xác về giá bán, tiến độ thanh toán, chính sách bán hàng, giá bán của dự án Masteri Grand Marina Saigon sẽ được chúng tôi cập nhật nhanh chóng cho khách hàng trong thời gian sớm nhất tại website của công ty Express

Dự án Vinhomes Green Bay được xây dựng đa dạng các loại hình nhà ở từ biệt thự, nhà ở thấp tầng, chung cư cao cấp, cùng với các hạ tầng dịch vụ, khu công viên,hồ điều hòa, cây xanh bao bọc. Giữa khu vực có tốc độ đô thị hóa nhanh như phía tây thủ đô, tìm được một không gian sống nhiều màu xanh là điều không dễ. Chính vì vậy, những căn hộ Vinhomes Green Bay Mễ Trì đã tạo được sức hút mạnh mẽ trên thị trường BĐS với ưu điểm vượt trội, mang đến cho cư dân tương lai một không gian sống xanh trong lành, một phong cách sống resort giữa lòng phố thị.

Không gian kiến trúc tại Vinhomes Green Bay

Thiết kế Vinhomes Green Bay Mễ Trì là sự hài hòa giữa kiến trúc hiện đại kết hợp với thiên nhiên xanh mát. Tất cả các tiện nghi sống đều hướng đến mục tiêu đảm bảo sức khỏe cũng như tinh thần cho cư dân của dự án. Mỗi căn hộ Vinhomes Mễ Trì đều được thiết kế mở nhằm đón nhận nhiều ánh sáng và khí trời tự nhiên. Các căn hộ đều có tầm nhìn rộng mở bao quát quang cảnh toàn bộ thành phố.

Đặc biệt, dự án Vinhomes Green Bay còn có hồ điều hòa rộng 8ha được thiết kế những con đường nhỏ đi dạo ven hồ  có những hàng xây xanh mát chạy dọc theo đường đại lộ Thăng Long chính là điểm nhấn độc đáo về cảnh quan, tạo nét bình dị, yên ả trong khuôn viên dự án. Còn gì tuyệt vời hơn khi mỗi sáng thức giấc, mở cửa sổ căn hộ Vinhomes Mễ Trì, bạn được tận hưởng làn gió mát lành từ hồ đem lại, thu vào tầm mắt là màu xanh mát của cây cỏ giúp bạn thể giải tỏa căng thẳng và tái tạo năng lượng cuộc sống để bắt đầu một ngày mới tràn đầy sinh lực.

Không gian xanh chính là điểm nhấn đặc biệt nhất tại khu đô thị Vinhomes Green Bay Mễ Trì. Giữa một Hà Nội ồn ào và náo nhiệt, đông đúc và chật chội thì dự án nổi lên như một ốc đảo tươi mát- một khu vườn xoa dịu cái nóng bức của những khối bê tông giữa lòng phố thị, làm nức lòng bất cứ khách hàng khó tính nào khi đặt chân tới đây.

LIÊN HỆ ĐẶT CHỖ SỚM ĐỂ LỰA CHỌN CĂN TẦNG ĐẸP NHẤT