Vinhomes The Harmony, mở bán Vinhomes The Harmony Long Biên

Vinhomes The Harmony đang là một sản phẩm làm mây làm gió chiếm lĩnh trên thị trường bất động sản Việt Nam hiện nay. Đây là khu đô thị có sức hút lớn đến đông đảo khách hàng bởi nó mang những nét độc đáo khác biệt.

Vinhomes The Harmony hội tụ rất nhiều những đặc điểm nổi bật vượt trội từ cảnh quan không gian bên ngoài, ngoại thất của những biệt thự đến ngoại thất trong từng căn phòng, bên cạnh đó còn nhiều dịch vụ tiện ích hiện đại khác. Vinhomes The Harmony Long Biên tin chắc rằng sẽ mang những điều hoàn hảo nhất đến với cuộc sống của khách hàng.

Sống đẳng cấp và bình yên tại The Harmony Vinhomes Riverside

Sống đẳng cấp và bình yên tại The Harmony Vinhomes Riverside – Ảnh minh họa

( Ảnh minh họa) Toàn cảnh của khu đô thị Vinhomes The Harmony Long Biên

Mở bán Vinhomes The Harmony Long Biên gồm một chuỗi hệ thống các công trình sau:

♦  Vinhomes The Harmony có các tiện ích đẳng cấp hiện đại như bể bơi, khu phức hợp thể dục thể thao, TTTM Vincom Long Biên, các trường học và trung tâm giáo dục,…cùng với một số dịch vụ chuyên nghiệp đáp ứng nhu cầu cũng như tăng thêm tính tiện nghi hiện đại cho cuộc sống của cư dân nơi đây.

♦  Hệ thống tiện ích về lĩnh vực y tế: dự án Vinhomes The Harmony bao gồm bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec hiện đại hội tụ nhiều bác sĩ giỏi, đây là địa chỉ khám chữa bệnh danh tiếng mang lại sức khỏe đến với cư dân trong khu đô thị.

♦  Hệ thống giáo dục: trường học Vinschool và trường quốc tế BIS là những ngôi trường nổi tiếng đào tạo chất lượng hàng đầu với quy mô hiện đại, môi trường cơ sở vật chất đầy đủ, cùng đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Cở sở vật chất hàng đầu từ phòng học, phòng y tế, các phòng chức năng, phòng thể chất,…đều được trang bị đầy đủ.

♦  Trung tâm thương mại Vincom Long Biên: đây là khu trung tâm thương mại lớn của quận Long Biên cung cấp tất cả các nhu cầu mua sắm hàng hóa và các loại hình dịch vụ khác.

♦  Khu vui chơi, giải trí: Vinhomes The Harmony đầu tư các khu vui chơi giải trí dành riêng cho các lứa tuổi từ trẻ em đến người cao tuổi, sân golf hiện đại phục vụ cho nhu cầu thể thao, các khu rèn luyện thể dục thể thao nhằm mang đến cho cư dân không gian tập luyện nâng cao sức khỏe.

Tiện ích đẳng cấp tại dự án Vinhomes The Harmony - Ảnh minh họa

Tiện ích đẳng cấp tại dự án Vinhomes The Harmony – Ảnh minh họa

( Ảnh minh họa) Chuỗi hệ thống tiện ích đẳng cấp của khu đô thị Vinhomes The Harmony Long Biên

Vinhomes The Harmony Long Biên với chuỗi hệ thống siêu đẳng cấp trên đây bạn sẽ được sống trong khu đô thị hiện đại, đầy đủ nhất. Được trải nghiệm ngay chính tại nơi ở rất thuận tiện cho việc di chuyển.

Điều đặc biệt Vinhomes The Harmony Long Biên bao phủ xung quanh toàn bộ màu xanh của thiên nhiên với nhiều cây cối, cùng với các khu vườn kèm theo dòng sông nhân tạo chảy quanh. Nơi đây là điểm lí tưởng cho cuộc sống bình yên trong lành, bạn không phải lo những ồn ào tấp nập của phố phường. Đồng thời Vinhomes The Harmony không khí luôn thoáng mát quanh năm. Sống ở đây bạn sẽ cảm nhận được những gì tuyệt vời nhất từ cuộc sống, sau những giờ làm mệt mỏi được trở về với tổ ấm thoáng đãng yên lặng giúp xóa tan mọi lo âu.

Vinhomes The Harmony Long Biên cùng bạn sống vui – sống khỏe!

Thông tin trên tham khảo từ nhiều nguồn, chưa chính thức từ chủ đầu tư.

LIÊN HỆ ĐẶT CHỖ SỚM ĐỂ LỰA CHỌN CĂN TẦNG ĐẸP NHẤT