Muốn tìm nơi đáng sống, phải đến The Harmony Vinhomes Riverside

Được đầu tư bởi Tập đoàn BĐS lớn của Việt Nam – Vingroup, dự án The Harmony Vinhomes Riverside là  tổng hòa của những giá trị kế thừa và phát huy trong quá trình xây dựng các dự án Vinhomes đi trước, đặc biệt là khu đô thị cao cấp bậc nhất Hà Thành Vinhomes Riverside. Dự án Vinhomes The Harmony Riverside không chỉ mang lại giá trị từ vị trí vàng nó sở hữu mà còn ở những tiện ích đẳng cấp mà Vingroup đã đầu tư xây dựng bên trong dự án.

Sống đẳng cấp và bình yên tại The Harmony Vinhomes Riverside

Sống đẳng cấp và bình yên tại The Harmony Vinhomes Riverside – Ảnh minh họa

The Harmony Long Biên (tên gọi chưa chính thức của dự án Vinhomes Riverside giai đoạn 2) nằm tại phường Phúc Lợi, Phúc Đồng,Việt Hưng, thuộc trung tâm quận Long Biên (Hà Nội). Khu đô thị này nằm ngay tại cửa ngõ Đông Bắc của thủ đô Hà Nội và sát với dự án đình đám đã hoàn thành trước đó – Vinhomes Riverside giai đoạn 1. Theo đó, Vinhomes Riverside giai đoạn 2 chỉ cách hồ Hoàn Kiếm chưa đầy 6,5 km, cách chân cầu Chương Dương 5,5 km và gần đường 5 cầu Vĩnh Tuy. Để di chuyển vào nội thành, người dân tại đây chỉ mất khoảng 15 phút đi xe với hệ thống giao thông vô cùng thuận tiện.

Biệt thự Vinhomes Riverside từ lâu đã được các chuyên gia bất động sản đánh giá như một không gian đáng sống bậc nhất Hà Nội. Chiêm ngưỡng Vinhomes Riverside, Quý khách sẽ dễ dàng bị choáng ngợp bởi không gian xanh, sạch và những tiện nghi đẳng cấp nhất. Những hoạt động sinh hoạt văn hóa lễ hội thường xuyên của cộng đồng dân cư nơi đây cũng dễ dàng giúp bạn tăng khả năng giao lưu, hợp tác. Có thể nói Vinhomes Riverside Long Biên giai đoạn 1 tạo nên một phong cách sống hiện đại – khi bạn vừa dễ dàng hòa nhập với thế giới xung quanh, vừa có thể lui về góc an yên hoàn mỹ của chính mình. Là sự tiếp nối của dự án biệt thự Vinhomes Riverside giai đoạn 1, cư dân tương lai của dự án Vinhomes The Harmony cũng có quyền kỳ vọng vào không gian sống đẳng cấp như thế tại dự án giai đoạn 2 này.

Theo đó, cuộc sống trong tương lai  tại The Harmony Long Biên sẽ mang đến cho Quý khách hàng và gia đình một không gian trong lành bậc nhất tại Hà Nội với sự kết hợp hài hòa của cỏ cây và nước. Hệ thống sông, hồ nhân tạo bao quanh các tòa biệt thự không chỉ tạo nên một cảnh quan trong lành, lãng mạn hiếm có tại Thủ đô mà còn khẳng định sự mới lạ và riêng biệt ít có khu đô thị nào tại Việt Nam hiện nay có được. Đây cũng là những lý do khiến tỷ phú Phạm Nhật Vượng – ông chủ tập đoàn Vingroup lựa chọn an cư tại nơi này.

Vinhomes Riverside giai đoạn 2 dự kiến sẽ được phát triển theo mô hình một khu phức hợp gồm đa dạng loại hình tiêu chuẩn quốc tế tương tự giai đoạn 1: trung tâm mua sắm Vincom Centre Long Biên, khu vực rèn luyện sức khỏe với sàn tập yoga, sân golf tiêu chuẩn quốc tế, bể  bơi ngoài trời… Với cảm hứng thiết kế từ thành phố Venice (Ý), nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành một không gian sống lý tưởng với chất lượng cuộc sống sánh ngang tầm các nước phát triển trên thế giới.

Tiện ích đẳng cấp tại dự án Vinhomes The Harmony - Ảnh minh họa

Tiện ích đẳng cấp tại dự án Vinhomes The Harmony – Ảnh minh họa

Vinhomes Riverside nói chung và dự án biệt thự Vinhomes Riverside giai đoạn 2 – The Harmony Vinhomes Riverside tới đây hứa hẹn sẽ tiếp tục tạo dấu ấn khác biệt và đẳng cấp trên thị trường. Không chỉ tạo cơ hội lớn cho những nhà đầu tư phân khúc thượng lưu, dự án Vinhomes The Harmony tại Long Biên còn là cơ hội cho bất kì ai khao khát được tận hưởng cuộc sống đúng nghĩa.

(Thông tin và hình ảnh mang tính chất minh họa và không phải tin chính thức từ Chủ đầu tư)

Dự án Gem Sky World Đất Xanh Long Thành được đầu tư và phát triển, khu đô thị Gem Sky World bao gồm các sản phẩm Đất Nền, Nhà Phố Liên Kế, Biệt thự, Shophouse có giá bán hấp dẫn, hơn nữa là sở hữu vị trí đắc địa tại Xã Long Đức, Huyện Long Thành, Đồng Nai. Quý khách hàng quan tâm đến dự án, vui lòng tham khảo tại chuyên trang BĐS EXPRESS
LIÊN HỆ ĐẶT CHỖ SỚM ĐỂ LỰA CHỌN CĂN TẦNG ĐẸP NHẤT