Nhà đầu tư được gì khi đầu tư AB Central Square Nha Trang?

Nhiều chuyên gia trong giới BĐS nhận định dự án AB Central square Nha Trang là một dự án đem đến nhiều lợi nhuận cho các nhà đầu tư. Nếu ai còn nhiều băn khoăn, lo lắng trước khi có ý định “ xuống tiền” vào dự án này thì bài viết này sẽ phần nào giải quyết được những lỗi lo của nhà đầu tư với dự án Condotel AB Central 44 Trần Phú.

AB Central Square Trần Phú – Dự án có vị trí hứa hẹn sinh lời hấp dẫn

Phối cảnh minh họa dự án AB Central Square Nha Trang

Phối cảnh minh họa dự án AB Central Square Nha Trang

Tọa lạc tại số 44 đường Trần Phú, dự án Condotel AB Central square Nha Trang sở hữu tầm nhìn trọn vẹn bãi biển Nha Trang xinh đẹp. Đây được ví là “ vị trí độc tôn” mà không dự án nghỉ dưỡng nào tại thành phố Nha Trang có được; ngoài hướng biển, dự án Condotel AB Central Square Nha Trang còn có vị trí 3 mặt tiền vàng giáp với những tuyến đường trung tâm của thành phố biển Nha Trang đó là Trần Phú, Lê Thánh Tôn, Hùng Vương. Hơn nữa, AB Central Nha Trang còn nằm đối diện với tháp trầm hương, quảng trường Trần Phú. Đây chính là vị trí mơ ước của các dự án BDS nghỉ dưỡng tại Nha Trang. Vị trí đẹp, giao thông thuận tiện là những yếu tố vàng góp phần giúp dự án AB Central Square Nha Trang tạo được sức hút với khách du lịch, đem lại lợi nhuận cho nhà đầu tư.

Condotel AB Central Square Trần Phú dự án có chính sách tài chính hấp dẫn từ chủ đầu tư

Sở hữu vị trí độc tôn cùng thiết kế sang trọng, tiện ích đẳng cấp 5 sao là những lợi thế hiếm có hội tụ đầy đủ tại một dự án. Đây chính là cơ hội vàng cho các nhà đầu tư “ xuống tay” rót tiền vào dự án nghỉ dưỡng ven biển AB Central Square Nha Trang .

Hơn nữa, chủ đầu tư dự án còn đưa ra những cam kết lợi nhuận vô cùng hấp dẫn. Theo đó, dự kiến nhà đầu tư chỉ cần bỏ ra 300 triệu nhưng có thể mang về cho mình con số lợi nhuận bất ngờ, lên tới 15% giá trị căn hộ/ năm tại dự án Condotel AB Central Trần Phú . Ngoài ra, khách hàng còn được tận hưởng những kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời hàng năm, bạn và người thân sẽ có 15 ngày nghỉ miễn phí tại dự án cùng hệ thống nghỉ dưỡng của chủ đầu tư.

Đầu tư AB Central Square Nha Trang

Bài toán đầu tư sinh lợi ích “vàng” từ AB Central Square Nha Trang

Điểm độc đáo của dự án này nữa là tính bền vững và ổn định lâu dài. Không chỉ mang lại lợi nhuận cho các nhà đầu tư, tại dự án AB Central Square khi chủ sở hữu căn hộ trao tặng, chuyển đổi chủ thì các quyền lợi vẫn được đảm bảo nguyên vẹn cho chủ sở hữu mới. Đây chính là chính sách đảm bảo tài sản an toàn, là giải pháp tài chính tin cậy cho thế hệ mai sau.

Sở hữu một căn hộ condotel tại dự án AB Central Square Nha Trang đem lại cho nhà đầu tư rất nhiều lợi ích hấp dẫn khó ai có thể cưỡng lại được. Với những ưu thế vượt trội của dự án, khi biết được không chủ đầu tư nào không muốn “xuống tiền” sở hữu ngay một sản phẩm Condotel tại dự án AB Central Trần Phú.

Tham khảo thêm các dự án BĐS đang HOT nhất hiện nay của Masteri

LIÊN HỆ ĐẶT CHỖ SỚM ĐỂ LỰA CHỌN CĂN TẦNG ĐẸP NHẤT