Vinhomes Riva City Hải Phòng: Nơi tận hưởng giá trị cuộc sống

Lựa chọn tổ ấm cho gia đình không chỉ là lựa chọn một nơi để ở và ngủ mà còn là một nơi để tận hưởng và trải nghiệm những ngày tháng hạnh phúc bên gia đình. Được ví như một “ốc đảo xanh giữa lòng thành phố”, Vinhomes Riva City Hải Phòng mang hơi thở của một cuộc sống tươi mới và vô cùng cao cấp với không gian sống thoáng đãng, gần gũi giữa con người và thiên nhiên, hứa hẹn sẽ trở thành chốn an cư lý tưởng, ươm mầm hạnh phúc.

Vinhomes Riva City là sản phẩm nhà ở cao cấp của chủ đầu tư danh tiếng bậc nhất Việt Nam. Chính vì lẽ đó Tập đoàn Vingroup đã không ngần ngại khi dự kiến hợp tác với Công ty tư vấn thiết kế Humphrey & Partners (Mỹ) thực hiện thiết kế dự án Vinhomes Hải Phòng theo mô hình khu đô thị ven sông đẳng cấp với thiết kế đa dạng: hiện đại, tân cổ điển và cổ điển với các phân khu chức năng. Toàn thể khu đô thị, từ cảnh quan bên ngoài cho đến từng chi tiết trong từng căn phòng được kỳ vọng sẽ được tư vấn, thiết kế bởi những đơn vị hàng đầu thế giới các thiết bị trong căn hộ được thiết kế sang trọng, cao cấp bởi các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Floich, Hanagrohe, Duravil, Bosch. Vinhomes Golden River mang đến một không gian sống đẳng cấp theo tiêu chuẩn quốc tế.

Ảnh minh họa Vinhomes Riva City Hải Phòng - Vinhomes Hải Phòng

Vinhomes Riva City (Ảnh minh họa)

Tại Vinhomes Riva City, con người và công nghệ hiện đại được phối hợp hài hòa với nhau để tạo nên một khu đô thị có độ an toàn tối đa, đảm bảo cuộc sống của cư dân luôn an lành nhất. Cư dân có thể thỏa sức tận hưởng cuộc sống, thoải mái thư giãn, nghỉ dưỡng mà không cần lo lắng tới vấn đề trật tự an ninh của khu đô thị. Khu đô thị được 2 dòng song uốn mình bao quanh giúp điều hòa không khí cho khu đô thị, tạo nên không gian sống trong lành thoáng đãng, mát mẻ về mùa hè, lãng mạn vào mùa thu, êm đềm khi đông về và đầy sức sống khi xuân sang. Đây cũng là điều kiện lý tưởng trong việc thiết kế cảnh quan và hướng nhìn đẹp cho ngôi nhà.

Tổ hợp Vinhomes Riva City Hải phòng được thiết kế theo dự kiến bao gồm 1909 lô gồm Khu Biệt thự Vip (Villas) , Khu Nhà Liền kề và Khu nhà phố thương Mại Shophouse Riva City Hải Phòng. Theo một số nguồn tin không chính thức, hàng chục tiện ích khép kín trong nội khu dự án Vinhomes Riva city Hải phòng bao gồm: Bể bơi 4 mùa, trường học, phòng khám đa khoa, khu công viên, khu thể dục thể thao, nhà hàng ẩm thực, trung tâm thương mại… tất cả sẽ hội tụ đầy đủ tại dự án và được xây đựng theo tiêu chuẩn 5 sao sẽ là nơi để lựa chọn an cư tuyệt vời giúp gia đình bạn thỏa sức tận hưởng cuộc sống một cách an toàn và thoải mái.

Ngoài Vinhomes Riva City Hải Phòng, chắc chắn là bạn sẽ không thể tìm được một dự án Vinhomes thứ 2 tại Hải Phòng có diện tích rộng lớn, sở hữu vị trí vàng độc tôn, hệ thống tiện ích hoành tráng ngay trước ngưỡng cửa. Bởi lẽ, quỹ đất khu vực trung tâm thành phố đã dần cạn kiệt không đủ để xây dựng dự án thì lấy đâu ra để kiến tạo một hệ sinh thái đa dạng như vậy.

(Thông tin được tổng hợp từ nhiều nguồn, không phải công bố chính thức của Chủ đầu tư)

LIÊN HỆ ĐẶT CHỖ SỚM ĐỂ LỰA CHỌN CĂN TẦNG ĐẸP NHẤT