Vinhomes Riva City – Khu đô thị đáng sống nhất Hải Phòng hiện nay

Thành phố Venice từ lâu đã được biết đến là thành phố tình yêu của nước Ý đồng thời nổi tiếng với phong cách kiến trúc phong phú và đa dạng, hòa trộn với phong cách của La Mã và Ottoman. Lấy cảm hứng từ thành phố tươi đẹp này, chủ đầu tư Vingroup đã mang đến cho người dân Hải Phòng dự án Vinhome Riva City – một Venice thu nhỏ với phong cách thiết kế đỉnh cao cộng với những nét mơ mộng đậm chất Châu Âu sẽ được khắc họa một cách chi tiết và rõ nét trong lòng thành phố Hải Phòng.

Tiền thân là khu đô thị Xi măng Hải Phòng rộng gần 80ha, tọa lạc tại vị trí đắc địa với 2 mặt giáp sông Cửa Cấm và sông Thượng Lý, 2 mặt còn lại giáp các trục đường giao thông quan trọng, Vinhomes Riva City sẽ chính thức khoác lên mình diện mạo nổi bật với đầy đủ các sản phẩm thành danh của tập đoàn Vingroup

Vị trí dự án Vinhomes Riva City

Vinhomes Hải Phòng sẽ có tiềm năng thu hút lợi nhuận đáng kể bởi nằm ở vị trí cực kỳ thuận lợi cả về giao thông đường bộ và đường thủy. Tọa lạc tại khu vực trung tâm thành phố, các căn hộ tại đây đều có góc nhìn đẹp và tầm view rộng, dễ dàng bao quát được thành phố.

Vị trí Vinhomes Riva City Hải Phòng

Vị trí Vinhomes Riva City Hải Phòng

Điểm nhấn nổi bật của Vinhomes Riva City đó chính là không gian xanh bao trùm toàn bộ khu đô thị tạo cho cư dân một cảm giác thoải mái như nghỉ dưỡng tại nhà. Ngoài ra, với tiềm năng tăng giá của dự án đẳng cấp nhất tại Hải Phòng này sẽ đảm bảo nguồn lợi nhuận cho các nhà đầu tư dự án.

Những yếu tố cần xem xét khi mua căn hộ Vinhomes Hải Phòng

Một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến quyết định đầu tư của khách hàng đó chính là mức độ uy tín của Chủ đầu tư. Vinhomes Riva City là dự án “con cưng” của tập đoàn Vingroup có uy tín ca trên thị trường, hoạt động lâu năm và luôn tối ưu được quyền lợi của nhà đầu tư tại tất cả các dự án. Điều này mang đến sự yên tâm và tin tưởng rất lớn đối với khách hàng khi sở hữu căn hộ Vinhomes nói chung và Vinhomes Riva City Hải Phòng nói riêng

Không những thế, theo các chuyên gia địa ốc, biệt thự Vinhomes Riva City Hải Phòng còn là sản phẩm ưu việt, mang lại cơ hội sinh lời cao giúp nhà đầu tư đẩy nhanh thời gian thu hồi vốn và đem lại nguồn thu tài chính dồi dào cho các khách hàng sở hữu.

LIÊN HỆ ĐẶT CHỖ SỚM ĐỂ LỰA CHỌN CĂN TẦNG ĐẸP NHẤT